Movie Overlord: The Sacred Kingdom hé lộ thêm hình ảnh mới

Overlord: The Sacred Kingdom, một trong những movie anime được mong đợi nhất 2024 vừa phát hành thêm poster mới.

Overlord: The Sacred Kingdom, một trong những movie anime được mong đợi nhất 2024 vừa phát hành poster mới đi cùng lời hứa hẹn sẽ xuất hiện tại sự kiện Anime Japan 2024.

Movie Overlord: The Sacred Kingdom hé lộ thêm hình ảnh mới

Madhouse vẫn chưa chịu tiết lộ về thời điểm phát hành của Overlord: The Sacred Kingdom. Nguồn: Twitter

Lại là một cái tên đáng mong đợi nữa sẽ xuất hiện trong sự kiện Anime Japan 2024 đó là movie anime Overlord: The Sacred Kingdom. Theo đó nhà sản xuất của Overlord: The Sacred Kingdom đã công bố poster thứ hai. Hiện Madhouse đang trong quá trình hoàn thiện tác phẩm trước khi phim ra rạp, ngoài ra Studio cũng xác nhận rằng movie mới của Overlord sẽ góp mặt tại sự kiện Anime Japan 2024 diễn ra vào ngày 23/03 sắp tới.

Đây là movie thứ ba trong loạt phim Overlord và chuyển thể từ Tập 12 đến Tập 13 của cuốn tiểu thuyết gốc. Các sự kiện diễn ra trong movie sắp tới lấy từ Holy Kingdom Arc, phần nội dung được đánh giá là hay nhất trong cả thương hiệu. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành cụ thể cho Overlord: The Sacred Kingdom, những gì mà người hâm mộ biết được là movie thứ 3 sẽ phát hành trong năm nay. Với việc Overlord: The Sacred Kingdom cũng sẽ góp mặt trong sự kiện Anime Japan 2024 thì nhiều khả năng trailer cùng thời điểm ra rạp của phim sẽ được tiết lộ.

Tác phẩm chuyển thể dựa trên light novel Overlord được viết bởi Kugane Maruyama và minh họa bởi so-bin. Phần đầu tiên của series anime được phát sóng vào năm 2015. Phần thứ hai và thứ ba được phát sóng vào năm 2018, do Studio Madhouse sản xuất. Overlord ss4 phát hành từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2022. Hiện vẫn chưa có thông tin nào về mùa phim thứ năm.

Poster thứ hai của movie Overlord: The Sacred Kingdom. Nguồn: Twitter

Overlord lấy bối cảnh vào năm 2138 trong tương lai, khi các tựa game thực tế ảo vô cùng thịnh hành. Câu chuyện bắt đầu trong những giây phút cuối tại Yggdrasil khi tựa game này sắp sửa đóng cửa. Nhân vật chính Momonga quyết định ở lại đến tận những phút cuối cùng với trò chơi yêu thích của mình. Dù vậy thì server không shutdown, Momonga bị mắc kẹt trong nhân vật của chính mình và dịch chuyển tới một thế giới khác dưới nhân dạng Ainz-sama. Các NPC phục vụ tin rằng anh đang lên kế hoạch thống trị thế giới, điều này cuối cùng dẫn đến việc anh phải thành lập một quốc gia mới của riêng mình. Sau khi mục tiêu thành lập Vương Quốc Phép Thuật và chinh phạt toàn bộ mọi chủng tộc sinh sống tại vùng đất Yggdrasil thì câu chuyện đang dần rẽ hướng sang chính trị nhiều hơn và movie sắp tới sẽ khai thác triệt để những mâu thuẫn với Holy Kingdom.

Holy Kingdom được thành lập khoảng 200 năm trước, không lâu sau khi triều đại của Ác thần kết thúc. Đất nước này bị biển chia làm hai nửa bắc và nam, nhưng hai nửa không hoàn toàn tách biệt khiến địa lý của nó trông giống như hình chữ U quay nghiêng. Vì lý do này, một số người gọi là “Thánh quốc phương Bắc” và “Thánh quốc phương Nam”.

Nhà sản xuất của Your Name bị bắt vì yêu cầu nữ sinh gửi ảnh ‘nhạy cảm’

tại đây