TIN ĐỒN: Nữ Diễn Viên Sydney Sweeney Sẽ Tái Hợp Với Glen Powell Trong Phim The Running Man

Mới đây, tin tức ngôi sao phim Madame Web - Sydney Sweeney sẽ đóng vai chính trong bộ phim chuyển thể The Running Man sắp tới đang được lan truyền. Cùng xem nhé!

Sơ lược về The Running Man

TIN ĐỒN: Nữ Diễn Viên Sydney Sweeney Sẽ Tái Hợp Với Glen Powell Trong Phim The Running Man

The Running Man là cuốn tiểu thuyết được viết bởi tác giả Stephen King dưới bút danh là Richard Bachman, tác phẩm xuất bản lần đầu vào năm 1982. Câu chuyện lấy bối cảnh tương lai ở năm 2025, khi các chương trình bạo lực trở nên phổ biến. Một người đàn ông đang ở bờ vực tuyệt vọng khi thiếu tiền chữa trị cho cô con gái của ông đã quyết định tham gia chương trình. Theo luật chơi, ê kíp tổ chức sẽ có các đội săn lùng những thí sinh, người nào thời gian sống sót càng lâu thì càng kiếm được nhiều tiền hơn.

Bộ phim chuyển thể đầu tiên được thực hiện với sự tham gia đóng chính của nam diễn viên Arnold Schwarzenegger đã ra mắt vào năm 1987. 

Nữ diễn viên Sydney Sweeney được đồn là nữ chính trong The Running Man sắp tới

TIN ĐỒN: Nữ Diễn Viên Sydney Sweeney Sẽ Tái Hợp Với Glen Powell Trong Phim The Running Man 2

Theo nhiều nguồn tin gần đây cho biết, Sydney Sweeney đang được nhắm đến cho vai nữ chính trong bản làm lại The Running Man sắp tới. Phim sẽ do Edgar Wright đạo diễn kiêm đồng biên kịch cùng Michael Bacall. Nira Parkl và Simon Kinberg đảm nhiệm vai trò sản xuất. 

Sydney Sweeney được biết đến qua các phim như Madame Web, Anyone But You,...Nếu thực sự góp mặt trong dự án lần này, phim sẽ đánh dấu sự tái hợp của cô với bạn diễn Glen Powell - nam diễn viên đã được xác nhận đóng vai Ben Richards trước đó.

TIN ĐỒN: Nữ Diễn Viên Sydney Sweeney Sẽ Tái Hợp Với Glen Powell Trong Phim The Running Man 3

The Running Man dự kiến bắt đầu quá trình ghi hình vào tháng 10 năm nay tại London.

Trên đây là những tin tức mới nhất xoay quanh bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King với sự tham gia của nam ngôi sao Glen Powell. Hãy theo dõi thêm các bài viết khác về phim tại đây nhé!