Tin nổi không, cực phẩm Kim Soo Hyun từng bị đánh trượt khi thử vai Vườn Sao Băng nè!

Kim Soo Hyun ngày ấy từng đi thử vai cho Vườn Sao Băng và bị đánh trượt cơ đấy!

Cùng với sức nóng của Psycho But It’s Okay (Điên Thì Có Sao), sự quan tâm của khán giả dành cho cặp đôi diễn viên chính cũng đột nhiên tăng vọt. Trong đó, anh chàng điều dưỡng Kim Soo Hyun mới đây đã bị các fan “đào mộ” lại hình ảnh khi anh xuất hiện trong buổi thử vai của siêu phẩm châu Á Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng). Tuy bị ekip sản xuất đánh trượt nhưng khi biết vai diễn mà nam diễn viên nhắm đến, các fan lại thở phào: “Thế này thì không đáng!”.

Tin nổi không, cực phẩm Kim Soo Hyun từng bị đánh trượt khi thử vai Vườn Sao Băng nè! - Ảnh 1.

Hình ảnh Kim Soo Hyun trong buổi thi tuyển diễn viên "Boys Over Flowers".

Trong một đoạn video hậu trường Boys Over Flowers vốn đã khá cũ, các fan đã vô tình bắt gặp hình ảnh Kim Soo Hyun xuất hiện tại buổi đọc kịch bản phim bên cạnh dàn diễn viên chính như Lee Min Ho, Goo Hye Sun,... Được biết, anh đã cast vào vai Lee Min Ha, cậu trai tự tử được “nàng cỏ” cứu ở trong tập đầu tiên. Tuy nhiên, do màn thể hiện chưa đạt yêu cầu nên tân binh Kim Soo Hyun lúc bấy giờ đã bị loại, nhường chỗ cho người đồng nghiệp Jung Eui Jung.

Đây là nhân vật mà Kim Soo Hyun thử vai.

Tin nổi không, cực phẩm Kim Soo Hyun từng bị đánh trượt khi thử vai Vườn Sao Băng nè! - Ảnh 3.

Mất vai trong Boys Over Flowers nhưng Kim Soo Hyun lại có cơ hội tham gia Will It Snow On Christmas?

Tuy màn lỡ vai này khiến Kim Soo Hyun không thể tham gia vào bom tấn kinh điển của truyền hình Hàn Quốc nhưng nó lại mở ra cơ hội giúp anh được mời vào bộ phim Will It Snow On Christmas? và để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Các fan vì thế cũng chẳng tiếc nuối làm chi cho nam diễn viên.

Ai mà ngờ được chàng tân binh ngày đó đã trở thành ngôi sao hàng đầu châu Á!

Điên Thì Có Sao hai tập cuối phát sóng lúc 19h (giờ Việt) thứ Bảy, Chủ Nhật tuần này trên kênh tvN.

(Nguồn: Lạc Sâu Bích)