Toàn bộ dàn diễn viên chính của Loki đã được xác nhận trở lại trong phần 2

Khi quá trình sản xuất Loki phần 2 bắt đầu, Disney xác nhận rằng toàn bộ dàn diễn viên của mùa đầu tiên sẽ tham gia vào phần phim mới.

Tom Hiddleston, Owen Wilson và Sophie Di Martino đều chuẩn bị trở lại Loki phần 2 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Tin tức này được Jason Lynch, một biên tập viên tại Adweek chia sẻ trong sự kiện "2022 Upfronts" của Disney. Theo Lynch, Loki là loạt phim Marvel được xem nhiều nhất trên Disney + và phần mới của chương trình sẽ có sự góp mặt của toàn bộ dàn diễn viên đã tham gia ở mùa đầu tiên

Toàn bộ dàn diễn viên chính của Loki đã được xác nhận trở lại trong phần 2 - Ảnh 1.

Thông tin được đưa ra về việc dàn diễn viên của Loki phần 1 sẽ tiếp tục góp mặt trong phần 2

Được tạo ra bởi Michael Waldron, biên kịch của Doctor Strange trong đa vũ trụ của Madness, Loki được công chiếu lần đầu trên Disney + vào tháng 6 năm 2021 và là loạt phim thứ ba trong MCU sau WandaVision của Jac Schaeffer và The Falcon and the Winter Soldier của Malcolm Spellman. Câu chuyện kể về vị thần lừa lọc nổi tiếng (Hiddleston) sau khi anh ta đánh cắp khối Tesseract trong Avengers: Endgame và bị bắt giữ bởi Time Variance Authority (TVA), một tổ chức bí ẩn chuyên xử lý các vấn đề trong vũ trụ.

Toàn bộ dàn diễn viên chính của Loki đã được xác nhận trở lại trong phần 2 - Ảnh 2.

Loạt phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả giới phê bình và người hâm mộ siêu anh hùng, tiếp tục giành được đề cử và một số giải thưởng nổi bật trong ngành giải trí. Phim đã được đề cử cho danh hiệu "Phim truyền hình khoa học viễn tưởng" hay nhất tại lễ trao giải Dragon và đã giành được hạng mục của năm tại lễ trao giải People's Choice vào năm 2021. Loki hiện đang tranh cử giải thưởng Hugo cho hạng mục "kịch bản hay nhất năm 2022". Giải thưởng này sẽ được công bố vào ngày 4 tháng 9 tới đây.

Toàn bộ dàn diễn viên chính của Loki đã được xác nhận trở lại trong phần 2 - Ảnh 3.

Câu chuyện về du hành thời gian, trải dài qua nhiều vũ trụ của Loki đã gây ra những hậu quả sâu rộng cho MCU nói chung, ảnh hưởng lớn đến cốt truyện của các loạt phim lớn khác. Phần hai của Loki dự kiến bấm máy vào ngày 6 tháng 6 tại Pinewood Studios (London, Vương quốc Anh).

Trong khi dàn diễn viên của mùa đầu tiên đang quay trở lại, đã có một số thay đổi đối với đội ngũ sáng tạo, bao gồm việc đạo diễn Justin Benson và Aaron Moorhead, những người cùng chỉ đạo hai tập Moon Knight cũng sẽ góp mặt vào dự án này. Đáng chú ý nhất, Waldron sẽ không tham gia biên kịch và Eric Martin sẽ tiếp quản vị trí này trong phần 2 của Loki.

Hiện tại vẫn chưa có ngày phát hành cho Loki phần 2. Các bạn thấy sao về thông tin này, hãy để lại ý kiến của mình nhé!

http://kenhtingame.com/toan-bo-dan-dien-vien-chinh-cua-loki-da-duoc-xac-nhan-tro-lai-trong-phan-2-20220520162250153.chn