Toàn bộ phim đam mỹ sẽ bị cấm phát sóng trong năm 2021, Thiên Nhai Khách bỗng dưng bị đổ lỗi?

Thông tin Cục phim ảnh Hoa ngữ "cấm sóng" toàn bộ phim đam mỹ sắp tới khiến fan hốt hoảng.

Cuối tháng 2 vừa qua, Thiên Nhai Khách (Sơn Hà Lệnh) đã chính được lên sóng và trở thành một trong những bom tấn đình đám nhất mảng phim truyền hình Hoa ngữ 2021, đưa tên tuổi của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn lên một tầm cao mới. Dự án này cũng tạo ra hy vọng cho nhiều khán giả về các phim đam mỹ Trung Quốc tiếp theo sẽ lên sóng, nổi bật hơn cả là Hạo Y Hành (La Vân Hi và Trần Phi Vũ), Trương Công Án (Tống Uy Long và Tỉnh Bách Nhiên),... Thế nhưng, tin đồn các phim thuộc thể loại này sẽ bị "cấm sóng" đang gây ra rất nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.

Hạo Y Hành và Trương Công Án được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của Thiên Nhai Khách

Cụ thể, theo một tin đồn từ các trang báo mạng của Trung Quốc, các dự án phim truyền hình đam mỹ của Hoa ngữ sẽ bị ngưng lên sóng đến cuối năm 2021. Điều này ngầm xác nhận Thiên Nhai Khách sẽ là phim duy nhất thuộc thể loại này lên sóng trong năm nay, dấy lên sự phẫn nộ trong lòng khán giả. Được biết trước đó, Hạo Y Hành Trương Công Án đã được ấn định là sẽ lên sóng ngay trong mùa hè này, thế nhưng trước tin đồn trên, hai bộ phim có thể sẽ phải dời sang năm 2022.

Loạt phim đam mỹ Hoa ngữ đứng trước nguy cơ bị dời sang năm 2022

Nếu phải dời lịch phát sóng, các phim đam mỹ Hoa ngữ có thể sẽ phải đứng trước nguy cơ lỗ vốn hoặc đền tiền cho nhà tài trợ. Theo thông tin được tiết lộ trước đó, Hạo Y Hành đã được đầu tư 250 triệu NDT (trên 880 tỷ đồng) cho 50 tập và Trương Công Án được rót vốn 150 triệu NDT (trên 528 tỷ đồng) cho 24 tập. Nếu dời lịch, e rằng hai bộ phim này sẽ "khó sống" với các nhà đầu tư.

Toàn bộ phim đam mỹ sẽ bị cấm phát sóng trong năm 2021, Thiên Nhai Khách bỗng dưng bị đổ lỗi? - Ảnh 3.

Hạo Y Hành được đầu tư lên tới 880 tỷ đồng

Bản thân cư dân mạng cũng cảm thấy khá bất ngờ trước thông tin "cấm sóng" các phim đam mỹ đến hết 2021. Một phần thì bày tỏ không tin, một phần thì đổ lỗi cho bom tấn Thiên Nhai Khách:

- May quá Sơn Hà Lệnh chiếu rồi, các bộ còn lại thích mỗi Tát Dã nhưng cũng không phải hóng lắm.

- Có khi nào tung tin này rồi bất ngờ lên sóng cho người ta sốc không? Mình nghi lắm nha.

- Từ lúc cái phim Sơn Hà Lệnh lên No. 1 hot search hơi lố là tin có ngày này rồi. Làm ăn kiểu gì cũng nên để người khác sống với...

- Dạo trước cũng có tin y như vậy xong Sơn Hà Lệnh vẫn chiếu, đợt này lại có tiếp thế nên yên tâm là Hạo Y Hành chuẩn bị chiếu rồi.

- Đối với mình Hạo Y Hành là bộ phim đẹp như mơ, dàn diễn viên đẹp như mơ, đoàn làm phim cho đến giờ là chiều lòng fan hết cỡ. Nên dù có đợi bao lâu mình vẫn cứ đợi.

- Nói hạn chế số lượng thì còn tin được chứ làm gì mà không có phim nào lên. Có khi mai Hạo Y Hành phát sóng luôn không biết chừng.

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Toàn bộ phim đam mỹ sẽ bị cấm phát sóng trong năm 2021, Thiên Nhai Khách bỗng dưng bị đổ lỗi? - Ảnh 5.