Tom Cruise được vinh danh tại giải Mâm Xôi Vàng 2018 với bộ phim "Xác ướp 2017"

(KenhTinGame) - Đây là lần đầu tiên tài tử kỳ cựu Tom Cruise được trao một giải Mâm Xôi Vàng danh giá trong sự nghiệp, dù trước đó đã nhận được nhiều đề cử

Những giải thưởng trong buổi lễ trao giải Mâm Xôi Vàng thường niên lần thứ 38 vinh danh những vai diễn tệ nhất trong năm 2017 đã được công bố vào tối thứ Bảy vừa qua. Giải thưởng Worst Picture (Bộ phim tệ nhất) đã thuộc về The Emoji Movie, bộ phim hoạt hình đầu tiên được đưa vào hạng mục giải thưởng ‘cao quý’ này. Ngoài ra, bộ phim còn nhận được hàng loạt giải thưởng khác như Worst Screenplay (Kịch bản tệ nhất), Worst Director (Đạo diễn tệ nhất), và Worst Screen Combo (Bộ đôi tệ nhất màn ảnh) – giải thưởng trao cho ‘cặp đôi biểu tượng cảm xúc’ đáng ghét nhất phim.

The Emoji Movies nhận tới 4 giải thương Mâm Xôi Vàng

Tom Cruise đã giành được giải thưởng Worst Actor (Nam chính tệ nhất) cho vai diễn của mình trong The Mummy. Đây là lần đầu tiên hạng mục giải thưởng này dành cho một diễn viên chính kỳ cựu, người trước đó đã được đề cử với các vai diễn trong Cocktail và War of the Worlds.

Tyler Perry mang về một chiếc cup với đề cử Worst Actress (Nữ chính tệ nhất) trong Boo 2! A Medea Halloween.

Mel Gibson và Kim Bassinger đã giành được giải Worst Supporting Razzies (Diễn viên phụ tệ nhất) vì vai diễn tương ứng trong Daddy’s Home 2 và Fifty Shades Darker.

The Mummy là một tác phẩm thất bại của hãng Universal

Trong một diễn biến thật sự bất ngờ, tác phẩm mới nhất của Michael Bay – Transformers – đã ra về trắng tay mặc dù có tới 9 đề cử ở các hạng mục giải thưởng khác nhau.

Ngoài ra, sự kiện Razzies lần này còn có thêm tặng phẩm mang tên “In Memorium” trao gửi tới những gương mặt đã  “kết thúc” sự nghiệp trong năm 2017, trong đó có Harvey Weinstein, Kevin Spacey, James Toback, và Louis C.K. Đây là những người đã dính bê bối tình dục và phải chứng kiến sự nghiệp tiêu tan trong năm vưa qua.

Tom Cruise đã phải nhận Mâm Xôi Vàng đầu tiên trong sự nghiệp

Còn bây giờ hãy cùng xem danh sách những hạng mục giải thưởng đã được tổng hợp nhé!

Phim tệ nhất

The Emoji Movie

Nữ chính tệ nhất:

Tyler Perry / BOO! 2: A Medea Halloween

Nam chính tệ nhất:

Tom Cruise / The Mummy

Diễn viên phụ tệ nhất

Mel Gibson / Daddy’s Home 2

Worst Supporting Actress:

Kim Basinger / Fifty Shades Darker

Bộ đôi tệ nhất:

Bất cứ biểu tượng cảm xúc nào / The Emoji Movie

Làm lại, phần mới hoặc chuyển thể tệ nhất:

Fifty Shades Darker

Đạo diễn tệ nhất:

Anthony (Tony) Leonidis / The Emoji Movie

Kịch bản tệ nhất:

The Emoji Movie