Top 5 nhân vật ra đi để lại nhiều tiếc nuối nhất trong The Walking Dead

The Walking Dead là một bộ phim kinh điển về đề tài xác sống. Một bộ phim kinh dị thì không thể nào tránh khỏi chết chóc và mất mát. Có những cái chết đến như một điều hiển nhiên và ai cũng chấp nhận điều đó. Nhưng cũng có những sự ra đi không phải ai cũng chấp nhận được.

Sau đây hãy cùng KenhTinGame điểm qua những sự mất mát đã để lại rất nhiều nước mắt cho khán giả của The Walking Dead.

1. T-Dog

Top 5 nhân vật ra đi để lại nhiều tiếc nuối nhất trong The Walking Dead

Là một nhân vật xuất hiện rất sớm từ những season đầu, nhưng sự ra đi của anh ta đã để lại dấu ấn mạnh mẽ cho khán giả đến tận bây giờ. Không một ai có thể quên đi được hình ảnh anh đã hy sinh thân mình mặc cho bầy xác sống cấu xé từng miếng thịt trên người để mở đường máu cho “thánh hoa” Carol có thể thoát chết. Sự ra đi của anh mang ý nghĩa đặt biệt quan trọng. Có thể nói nhờ có anh, chúng ta mới có được một Carol bá đạo như bây giờ. Cái chết của T-Dog để lại trong lòng người hâm mộ sự thương xót không nguôi.

2. Lori

Top 5 nhân vật ra đi để lại nhiều tiếc nuối nhất trong The Walking Dead

Lori là vợ của Rick, cũng như là mẹ của Carl. Xuất hiện ngay trong những season đầu, Lori đã phải trải qua một hoàn cảnh rất éo le. Mối tình tay ba giữa Rick, Lori và Shane (đồng nghiệp và cũng là bạn thân của Rick) đã khiến cô rất khó khăn khi phải đối mặt với hiện tại. Không ai trách Lori vì những gì cô đã làm, nhưng có lẽ Chúa không nghĩ vậy.

Nếu là một fan trung thành của The Walking Dead, hẳn ai cũng sẽ “nhói lòng” khi nhớ lại cái chết của Lori. Cô đã ra đi trong lúc hạ sinh Judith. Cảnh tượng lúc đó thật kinh hoàng khi xung quanh cô lúc đó không hề có một dụng cụ y tế nào có thể dùng được. Cuối cùng, Lori cũng chấp nhận hy sinh để Maggie mổ bụng lấy Judith ra. Tất nhiên câu chuyện đau lòng không chỉ dừng lại ở đó.

Ngay sau đấy, khán giả đã phải chứng kiến một cảnh tượng lấy đi rất nhiều nước mắt, Carl đã chính tay giết mẹ mình trước khi cô ta bị biến đổi. Hình ảnh cậu bé chưa đầy 15 tuổi cầm khẩu súng lục giết đi mẹ của mình, hẳn không ai giữ được nổi xúc động nữa. Rick đã đau đớn biết dường nào khi hay tin đó, đây cũng là cú sốc tinh thần mạnh mẽ khiến nhân vật này trở thành một kẻ máu lạnh như hiện tại.

3. Beth

Top 5 nhân vật ra đi để lại nhiều tiếc nuối nhất trong The Walking Dead

Beth là em của Maggie, đây là nhân vật nữ được yêu thích nhất ở giai đoạn đầu của The Walking Dead. Sự ra đi của cô nàng không kinh dị như T-Dog hay Lori, nhưng lại mang nhiều sự nuối tiếc. Khán giả nuối tiếc vì một cô bé còn khá trẻ.

Lòng nhiệt huyết và đôi khi là nét đẹp của Beth đã khiến series The Walking Dead giảm đi phần nào sự đen tối. Không ai có thể ngờ rằng một nhân vật như Beth sẽ ra đi, vì cô bé (và những Carl, Enid) là hiện thân cho thế hệ trẻ có thể thay thế các bậc tiền bối của mình. Thậm chí trước đó, đạo diễn đã dành hẳn vài tập để xây dựng mối quan hệ giữa Daryl và Beth. Và đó cũng là lý do tại sao fan của The Walking Dead không thể chấp nhận được khi Beth bị khai tử khỏi series kinh dị này.

4. Carl

Top 5 nhân vật ra đi để lại nhiều tiếc nuối nhất trong The Walking Dead

Có thể nói Rick là nhân vật “nhọ” nhất trong cả Series khi vừa mất vợ ngay season 3, vừa mất luôn quý tử ở season 8. Sự ra đi của Carl có thể nói là bất ngờ nhất trong The Walking Dead. Những tưởng cậu nhóc đã được buff một phép “bất tử” từ đạo diễn khi có thể sống sót qua rất nhiều pha tưởng chừng như đã dẹo. Carl ra đi với biết bao sự ngỡ ngàng từ fan của anh chàng này nói riêng và của The Walking Dead nói chung.

Nhân vật Carl trong phim là thành phần chính của nhóm Rick Grimes. Carl đã từng tự tay giết chết mẹ mình để bà không biến thành xác sống khi bà sinh cô em gái trong nhà tù. Carl cũng là cánh tay đắc lực giúp bố Rick ổn định đội ngũ, chiến đấu với kẻ thù. Nhân vật của Carl ngày càng trưởng thành và đáng tin cậy hơn, cho dù cậu từng bị bắn mù một mắt nhưng vẫn rất kiên cường. Càng đau đớn hơn, thứ mang lại cái chết cho Carl chỉ là một nhát cắn của xác sống.

Khoảnh khắc Carl nói với bố của mình rằng cậu bị xác sống cắn đã lấy đi biết bao nhiêu nuối tiếc của khán giả. Carl ra đi đã để lại một khoảng trống khá lớn cần được bù đắp. Dù sao đi nữa, cuối cùng thì cậu cũng đã được đoàn tụ với mẹ của mình.

5.Glenn

Top 5 nhân vật ra đi để lại nhiều tiếc nuối nhất trong The Walking Dead

Anh chàng giao pizza tên Glenn là một trong những cánh tay đắc lực nhất của Rick. Thậm chí, ngay ở đầu season 1 anh đã chứng tỏ tầm quan trọng của mình khi chính anh là người cứu Rick thoát khỏi đám xác sống đang bao vây. Đây có thể nói là một trong những nhân vật có nhiều fan nhất trong cả series The Walking Dead, đặc biệt là các fan ở châu Á.

Anh chàng điển trai, hài hước và dễ thương này đã mang lại không biết bao nhiêu màu sắc cho một bộ phim kinh dị. Ra đi dưới chiếc gậy bóng chày của Negan, khoảnh khắc đó khiến hàng triệu trái tim chết nghẹn. Mặc dù là cái chết được đoán trước (trong comics), nhưng thật sự đến cảnh phim đó không một ai có thể cầm được nước mắt nữa.

Cũng như Carl, sự ra đi của Glenn đã làm biết bao nhiêu fan hâm mộ phải tiếc nuối khi mọi người đã quá quen với hình ảnh bộ tam Rick, Daryl và Glenn xông pha chiến trận mang về từng tài nguyên cho nhóm. Lại một lần nữa, câu chuyện tình giữa Glen và Maggie phải chấm dứt một cách đau lòng. Và khán giả lại phải chờ xem cô nàng Maggie sẽ làm những gì sau hàng loạt những cái chết của người thân. Di sản duy nhất là Glenn để lại chính là cái thai trong bụng Maggie, hy vọng đây sẽ là một thế hệ mới đầy tiềm năng để chống chọi với môi trường khắc nghiệt hậu tân thế.