Trào lưu "Darling Ohayo" nổi rần rần trên Tiktok khiến fan Zero Two dậy sóng: "Biến tướng" trầm trọng, đã có phiên bản "Daddy Ohayo"

Có thể nói "Darling Ohayo" đang là chủ đề được bàn tán rất rôm rả trong cộng đồng anime nói chung và fan Zero Two nói riêng hiện nay.

Đối với fan anime, Darling In The Franxx đã là một cái tên không mấy xa lạ. Đây là một bộ anime Mecha khá dị, lấy bối cảnh trong một tương lai xa xôi khi trái đất bị hủy hoại và con người phải sống trong những thành phố vũ trang di động dưới sự bảo vệ của các Franxx – một dạng robot chiến đấu có người lái. Zero Two chính là nhân vật nữ chính của anime này.

Trào lưu Darling Ohayo nổi rần rần trên Tiktok khiến fan Zero Two dậy sóng: Biến tướng trầm trọng, đã có phiên bản Daddy Ohayo - Ảnh 1.

Ngay từ tập 1 của Darling In The Franxx, khoảnh khắc mà Zero Two xuất hiện trước mặt Hiro (nam chính) đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem không chỉ bởi vẻ ngoài ma mị cuốn hút mà còn bởi khí chất bí ẩn, hút hồn. Zero Two luôn nổi bật giữa dàn nhân vật và trở thành biểu tượng của Darling In The Franxx với trang phục màu đỏ, mái tóc hồng nữ tính và một cặp sừng nhỏ trên đầu. Xung quanh Zero Two luôn ngập tràn những bí ẩn mà nam chính sẽ phải vượt qua rất nhiều chông gai để giải mã.

Trào lưu Darling Ohayo nổi rần rần trên Tiktok khiến fan Zero Two dậy sóng: Biến tướng trầm trọng, đã có phiên bản Daddy Ohayo - Ảnh 2.

Xuyên suốt cả bộ anime, dù những sự kiện có xoay quanh Zero Two hay không thì cô vẫn thực sự nổi bật và tỏa sáng, có thể nói: Darling In The Franxx là một trong những bộ anime hay và ấn tượng nhất trong năm 2018, nhưng chắc chắn nó sẽ không thể nào làm được điều đó nếu thiếu đi một nàng nữ chính vô cùng đặc sắc – Zero Two.

Câu nói huyền thoại của Zero Two đã trở thành hot trend trên Tiktok

"Kẻ tạo trend" Tiktok mới đây đã cho Zero Two lên sóng khi dùng một đoạn nhỏ trong phim với câu chào hỏi siêu đáng yêu: Darling Ohayo. Ngay lập tức nó đã nổi rần rần trên khắp thế giới và được hầu hết các Tiktoker lớn nhỏ quay lại, cụ thể mời độc giả xem clip sau:

Trào lưu hot Tiktok: "Darling, ohayo"

Theo đó, các Tiktoker sẽ mô phỏng lại cảnh gặp gỡ của 2 nhân vật anime nam và nữ, ngượng ngùng cùng cùng nhau dạo bước đi học sau khi chào hỏi và... đút kẹo cho nhau ăn. Ngay từ đầu, hot trend này của Tiktok đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng anime nói chung và fan của Zero Two nói riêng.

Trào lưu Darling Ohayo nổi rần rần trên Tiktok khiến fan Zero Two dậy sóng: Biến tướng trầm trọng, đã có phiên bản Daddy Ohayo - Ảnh 4.
Trào lưu Darling Ohayo nổi rần rần trên Tiktok khiến fan Zero Two dậy sóng: Biến tướng trầm trọng, đã có phiên bản Daddy Ohayo - Ảnh 5.
Trào lưu Darling Ohayo nổi rần rần trên Tiktok khiến fan Zero Two dậy sóng: Biến tướng trầm trọng, đã có phiên bản Daddy Ohayo - Ảnh 6.

"Bản gốc dùng để trào buổi sáng nhưng thành trend thì quay vào buổi đêm" - một ý kiến chia sẻ

Để mô tả rõ ràng nhất về cơn tức giận của cộng đồng anime hiện tại, Facebook Dương Ngọc Vi chia sẻ quan điểm: "Darling, ohayo... Cái câu nói nghe rất quen thuộc đối với các fan anime. Đó là câu nói rất dễ thương của Zero two mà đến tôi cũng phải công nhận là tôi rất thích nghe cái giọng ngọt ngào này. Nhưng giờ đây nó được ghép với một loạt các video trên Tiktok của các hot Tiktoker và đã trở thành trend. Tôi không biết phải nói gì, ban đầu tôi còn thấy nó vui. Nhưng càng lúc họ càng làm lố nó lên. Các chị gái dẹo dẹo mặc váy ngắn, trang điểm lòe loẹt gây thiếu thiện cảm cho người xem, các anh con trai thì thêm vài cái cảnh kiểu như tát, cắn... Tôi biết video này chỉ mang tính chất gây cười, không làm hại ai cả. Nhưng họ có biết cái từ "Darling" là gì, ở đâu ra không mà chỉ đú là giỏi? Chẳng lẽ hiện tượng này dần trở thành hiện tượng mạng giống như Trần Đức Bo hay Trần Thanh Tâm? Tôi biết có nhiều người chửi wibu là rác rồi đánh đồng cả những fan anime, suy nghĩ đó có thể chấp nhận, nhưng cái hành động này minh chứng là người đu trend lố này tự vả rồi đấy. Họ không chỉ biến mình thành "bông dẹo", chúa hề mà còn đang xúc phạm tới bias, hình tượng nhân vật yêu thích của chúng tôi".

Trào lưu Darling Ohayo nổi rần rần trên Tiktok khiến fan Zero Two dậy sóng: Biến tướng trầm trọng, đã có phiên bản Daddy Ohayo - Ảnh 7.
Trào lưu Darling Ohayo nổi rần rần trên Tiktok khiến fan Zero Two dậy sóng: Biến tướng trầm trọng, đã có phiên bản Daddy Ohayo - Ảnh 8.

Theo đó, thứ khiến cộng đồng anime cảm thấy tức giận nhất chính là vì câu nói của Zero Two được dùng làm nền cho những clip biến tướng quá nhiều, không còn giữ được sự đáng yêu thanh thuần vốn có. Thậm chí nhiều Tiktoker còn cố tình nghe trật đi thành "Daddy Ohayo" rất phản cảm, nhất là với những fan trung thành của cô nàng tóc hồng này.

Trào lưu Darling Ohayo nổi rần rần trên Tiktok khiến fan Zero Two dậy sóng: Biến tướng trầm trọng, đã có phiên bản Daddy Ohayo - Ảnh 9.

Đã xuất hiện một số video biến tướng thành "Daddy Ohayo"

Đây là lần đầu tiên hot trend Tiktok gặp phải nhiều tranh cãi nảy lửa đến như vậy.

Cuối cùng, anh em muốn xem thêm nhiều ảnh chế về anime/manga thì TẠI ĐÂY nhé!