Từ Sơn Tùng M-TP đến Hari Won, dàn cast Chàng Trai Năm Ấy có mỗi Hứa Vĩ Văn là không dính lùm xùm tình ái

Drama trà xanh đã khiến Sơn Tùng trở thành cái tên thứ tư trong dàn cast Chàng Trai Năm Ấy dính phải những lùm xùm liên quan đến chuyện yêu đương.

Tháng 1/2021 có lẽ là thời điểm của những drama siêu to khổng lồ, cư dân mạng hết mải miết hóng phốt nước láng giềng lại chao đảo vì “trà xanh nội địa”. Nhắc đến từ khóa trà xanh có lẽ khán giả đã chẳng còn xa lạ gì cùng lùm xùm của Thiều Bảo Trâm - em gái giật bồ giấu tên và bạn trai (cũ) tin đồn Sơn Tùng M-TP. Điều đáng nói là dù không lên tiếng về drama tình ái nhưng lùm xùm này đã khiến Sơn Tùng trở thành cái tên tiếp theo của dàn diễn viên Chàng Trai Năm Ấy sở hữu drama yêu đương nghe mà váng cả đầu. Vậy là trong 5 mẩu Chàng Trai Năm Ấy ngày nào, chỉ còn mình Hứa Vĩ Văn là né xa những lùm xùm.

Từ Sơn Tùng M-TP đến Hari Won, dàn cast Chàng Trai Năm Ấy có mỗi Hứa Vĩ Văn là không dính lùm xùm tình ái - Ảnh 1.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chính thức toang?

Từ Sơn Tùng M-TP đến Hari Won, dàn cast Chàng Trai Năm Ấy có mỗi Hứa Vĩ Văn là không dính lùm xùm tình ái - Ảnh 2.

Dàn cast Chàng Trai Năm Ấy

Nói về Chàng Trai Năm Ấy, đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm hiện tại của Sơn Tùng. Ngoài nam ca sĩ, trong phim có sự góp mặt của Ngô Kiến HuyPhạm Quỳnh AnhHari Won và Hứa Vĩ Văn - người duy nhất theo đuổi con đường diễn xuất một cách chuyên nghiệp. Điểm trùng hợp là cả bốn diễn viên tay ngang của bộ phim đều từng làm chấn động cả showbiz vì lùm xùm tình ái.

Từ Sơn Tùng M-TP đến Hari Won, dàn cast Chàng Trai Năm Ấy có mỗi Hứa Vĩ Văn là không dính lùm xùm tình ái - Ảnh 3.

Hari Won từng nổi tiếng với tình yêu 9 năm cùng người cũ và chuyện yêu nhanh cưới lẹ với Trấn Thành ngay sau khi chia tay. Đến tận bây giờ vẫn có những cư dân mạng đào bới lại chuyện cũ của Hari, chỉ trích và cho rằng cô năm xưa đã cắm sừng người yêu 9 năm. Ngô Kiến Huy từng vướng vào lùm xùm có con riêng nhưng chối bỏ đứa bé, hạnh phúc 8 năm với Khổng Tú Quỳnh sau đó cũng đường ai nấy đi. Phạm Quỳnh Anh thì không chỉ dừng lại ở chuyện yêu đương mà là một cuộc ly hôn vô cùng ồn ào với Nguyễn Quang Huy sau khi hai người có 16 năm gắn bó và hai đứa con chung.

Từ Sơn Tùng M-TP đến Hari Won, dàn cast Chàng Trai Năm Ấy có mỗi Hứa Vĩ Văn là không dính lùm xùm tình ái - Ảnh 4.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Từ Sơn Tùng M-TP đến Hari Won, dàn cast Chàng Trai Năm Ấy có mỗi Hứa Vĩ Văn là không dính lùm xùm tình ái - Ảnh 5.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Từ Sơn Tùng M-TP đến Hari Won, dàn cast Chàng Trai Năm Ấy có mỗi Hứa Vĩ Văn là không dính lùm xùm tình ái - Ảnh 6.

Hari Won - Trấn Thành

Là người duy nhất theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp, Hứa Vĩ Văn cũng là cái tên hiếm hoi không vướng phải lùm xùm tình ái. Thực chất bao năm lăn lộn trong showbiz, Hứa Vĩ Văn vẫn giữ vững hình tượng nam thần độc thân, không một lần chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Bao năm qua, khán giả vẫn luôn thấy anh trong những sản phẩm nghệ thuật, từ cú bứt phá trong Em Là Bà Nội Của Anh, Tiệc Trăng Máu đến những lần hi sinh hình tượng soái ca để làm mới mình trong Trái Tim Quái Vật, Ống Kính Sát Nhân,...

Từ Sơn Tùng M-TP đến Hari Won, dàn cast Chàng Trai Năm Ấy có mỗi Hứa Vĩ Văn là không dính lùm xùm tình ái - Ảnh 7.
Từ Sơn Tùng M-TP đến Hari Won, dàn cast Chàng Trai Năm Ấy có mỗi Hứa Vĩ Văn là không dính lùm xùm tình ái - Ảnh 8.

Nguồn ảnh: Tổng hợp