Từng bị chê bai diễn xuất, Lưu Diệc Phi giờ thế nào mà khiến Trần Hiểu khen nức nở?

Sau khi đóng chung phim, Trần Hiểu thú nhận rằng anh đã nhiều lần lén quan sát và học hỏi điều tích cực từ Lưu Diệc Phi.

Youku Movie mới đây đã đăng tải đoạn phỏng vấn Trần Hiểu về bạn diễn trong phim Mộng Hoa Lục - Lưu Diệc Phi.

Theo đó, Trần Hiểu dành cho Lưu Diệc Phi nhiều lời khen ngợi. Trần Hiểu tiết lộ là trong lúc cùng quay phim Mộng Hoa Lục thì "thần tiên tỷ tỷ" đã cùng anh trò chuyện về công việc. Theo Lưu Diệc Phi, không quan trọng là mình đóng thể loại phim nào, điều cần để ý nhất là nhân vật mình hóa thân sẽ ra sao.

Đến khi suy ngẫm lại, Trần Hiểu cảm thấy Lưu Diệc Phi có cách nhìn rất đúng với thực tế.

Từng bị chê bai diễn xuất, Lưu Diệc Phi giờ thế nào mà khiến Trần Hiểu khen nức nở? - Ảnh 1.

Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trong Mộng Hoa Lục. Ảnh: Sina

Với người diễn viên, dù cho đóng thể loại cổ trang hay hiện đại thì cũng chẳng phải vấn đề gì quá to tát, điều quan trọng là nhân vật bản thân diễn viên đảm nhận có đủ sức khiến mình cảm thấy thích thú và đồng cảm hay không.

Từng bị chê bai diễn xuất, Lưu Diệc Phi giờ thế nào mà khiến Trần Hiểu khen nức nở? - Ảnh 2.

Lưu Diệc Phi từng bị chê bai vì diễn xuất kém. Ảnh: Weibo

Bên cạnh đó, Trần Hiểu còn thật thà thú nhận là đã học hỏi từ Lưu Diệc Phi rất nhiều điều. Trong quá trình hợp tác, anh cứ âm thầm quan sát và học tập những điều tích cực từ cô. "Lưu Diệc Phi quả thật có rất nhiều mặt đáng để tôi học hỏi", Trần Hiểu nói thêm.

Lưu Diệc Phi đã gia nhập làng giải trí nhiều năm, tuy nhiên cô thường vướng ồn ào tranh cãi với lý do diễn xuất kém. Trong mấy tháng gần đây, sự nghiệp của Lưu Diệc Phi có bước chuyển hướng khá tốt. Sau khi gây sốt với phim Mộng Hoa Lục đóng cùng Trần Hiểu, Lưu Diệc Phi lại gây náo loạn với dự án Đi Đến Nơi Có Gió.

Từng bị chê bai diễn xuất, Lưu Diệc Phi giờ thế nào mà khiến Trần Hiểu khen nức nở? - Ảnh 3.

Sau khi phim Đi Đến Nơi Có Gió lên sóng, Lưu Diệc Phi ngày càng nổi tiếng. Ảnh: Weibo

Theo bản tin thời sự của đài Thượng Hải, Đi Đến Nơi Có Gió được khán giả đón nhận khá nồng nhiệt, điều này góp phần làm tăng trưởng du lịch tại tỉnh Vân Nam. Sau khi Đi Đến Nơi Có Gió ra mắt, số lượng đặt phòng đã có mức tăng trưởng ấn tượng, lên đến mức 90% dù giá phòng không ngừng đội lên. Thêm nữa, các món ăn đặc sản ở khu vực này cũng liên tục gây sốt, tạo nên bức tranh tổng thể khá tích cực.

Còn theo thống kê của XiaoHongShu thì các hashtag liên quan đến phim Đi Đến Nơi Có Gió đã vượt con số 100.000, với hơn 170 triệu lượt hiển thị tìm kiếm. Số lượt tìm kiếm trong 30 ngày qua đã tăng 105% so với tháng trước, các từ khóa tìm kiếm nổi bật lần lượt là: Đại Lý, Sa Khê, Phượng Dương, tiểu viện Hữu Phong...

Từng bị chê bai diễn xuất, Lưu Diệc Phi giờ thế nào mà khiến Trần Hiểu khen nức nở? - Ảnh 4.

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện trong Đi Đến Nơi Có Gió. Ảnh: Weibo

Với phim mới Đi Đến Nơi Có Gió, Lưu Diệc Phi vào vai Hứa Hồng Đậu - cựu Trưởng bộ phận lễ tân khách sạn 5 sao. Hứa Hồng Đậu có tính cách kiên cường, tự tôn cao, cô chẳng bao giờ chịu đầu hàng khi chưa cố gắng hết sức. Dẫu vậy, Hứa Hồng Đậu vẫn có điểm yếu đuối như bao cô gái khác, đó là luôn che giấu bản thân, sợ người khác nhìn thấy những khía cạnh dễ tổn thương của mình.

Sau khi biết chuyện bạn thân bị ung thư, Hứa Hồng Đậu đã thay đổi suy nghĩ. Cô từ bỏ công việc bận rộn hiện tại để tìm đến nơi có thể giúp mình tìm lại ý nghĩa cuộc sống. Nhân vật Hứa Hồng Đậu mang đến cho khán giả sự đồng cảm, sẻ chia vì tìm thấy một phần cuộc đời mình trong đó.