Dương Tử bị thương khi quay phim, bước đi phải có người dìu đỡ

Khi quay cảnh chạy xe ở phim mới, Dương Tử đã bị té ngã.

Cô nàng Dương Tử được dịp làm người hâm mộ thót tim khi để lộ hình ảnh bị thương ở chân, phải bước đi tập tễnh trên trường quay Muốn Mãi Mãi Yêu - 199 Love.

Trong ảnh hậu trường vừa được hé lộ, có 2 nhân viên dìu đỡ Dương Tử vào khu vực nghỉ ngơi sau khi cô bị ngã ở cảnh quay chạy xe. Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ thì Dương Tử bị trật mắt cá chân, còn lại không có vấn đề gì quá lớn.

Việc diễn viên gặp sự cố khi làm việc là điều diễn ra quá mức thường xuyên, không riêng gì Dương Tử mà trước đây Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh cũng nhiều lần bị trầy xước trên phim trường.

Dương Tử bị thương khi quay phim, bước đi phải có người dìu đỡ - Ảnh 1.

Dương Tử bị thương trên phim trường. Ảnh: Weibo

Với người kính nghiệp và chăm chỉ như Dương Tử, sự cố lần này được cho là không đáng kể. Sau khi sơ cứu chỗ bị đau, Dương Tử cũng nhanh chóng làm việc tiếp để tránh cho đoàn phim bị trì hoãn lịch quay.

Trong cuộc phỏng vấn đầu năm mới với đài CCTV, Dương Tử cho biết hành trình vất vả xây dựng sự nghiệp trong suốt những năm vừa qua chỉ là sự khởi đầu. Bản thân nữ diễn viên cảm thấy cần rèn luyện nhiều hơn nữa để mọi người có thể công nhận năng lực và sự cố gắng của cô.

Dương Tử bị thương khi quay phim, bước đi phải có người dìu đỡ - Ảnh 2.

Dương Tử hứa sẽ chăm chỉ hơn trong thời gian tới. Ảnh: Weibo

Dương Tử bị thương khi quay phim, bước đi phải có người dìu đỡ - Ảnh 3.

Nữ diễn viên nhanh chóng quay trở lại làm việc sau khi sơ cứu vết thương ở chân xong. Ảnh: Weibo

"Ví dụ như năm vừa qua, các phim tôi đóng được phát sóng, nếu mọi người xem mà có cảm thấy không hay thì cũng không sao. Trong phim kế tiếp, tôi sẽ cố gắng hơn. Rồi năm kế tiếp, lại để mọi người thấy Dương Tử đang cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi cho rằng đó là một kiểu tích cóp, tôi muốn mình luôn mang đến cảm giác mới mẻ cho mọi người", Dương Tử bày tỏ.

Dương Tử bị thương khi quay phim, bước đi phải có người dìu đỡ - Ảnh 4.

Hình ảnh xinh đẹp mới nhất của Dương Tử vừa được tung ra. Ảnh: Weibo

Dương Tử bị thương khi quay phim, bước đi phải có người dìu đỡ - Ảnh 5.

Nữ diễn viên là một trong những Tiểu Hoa Đán nổi danh nhất thời điểm hiện tại. Ảnh: Weibo

Trong dự án Muốn Mãi Mãi Yêu - 199 Love, Dương Tử đóng cùng em trai của Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa. Nội dung phim Muốn Mãi Mãi Yêu - 199 Love xoay quanh nhóm bạn 6 người gồm Hoàng Doanh Tử (Dương Tử), Tưởng Dực, Phương Minh Vũ, Trang Viễn, Lam Diệc Phi, Quan Siêu. Khi mới 6 tuổi, nhóm bạn đã cùng trải qua sự cố ở nhà máy nơi họ sinh sống. Từ đó trở đi, 6 người trở nên thân thiết và gắn bó cùng nhau.

Đến lúc lên Đại học, họ vẫn tiếp tục là bạn tốt của nhau. Nhưng rồi đến ngày nọ, nhóm bạn bất ngờ xa cách vì đối mặt với thử thách lớn. Mấy năm sau, khi đã 30 tuổi, họ lại tụ họp vì nghe tin người bạn lúc bé Quan Siêu sắp kết hôn.