Vu Chính úp mở để Hứa Khải đóng phim đam mỹ mới, bất ngờ thay netizen không "ham hố" gì luôn!

Liệu có phải Vu Chính đang nhắm vai Hoa Thành trong phim đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc cho Hứa Khải?
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Ngay khi tiểu thuyết đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúccủa tác giả Mặc Hương Đồng Xú được chuyển thể thành phim, cư dân mạng đã không ngừng tìm kiếm những cái tên sáng giá cho hai vai chính Tạ Liên và Hoa Thành. Điều đáng nói là Vu Chính cũng nhập cuộc với dòng bình luận lấp lửng về chuyện sẽ đưa Hứa Khải vào dự án đam mỹ đình đám này.

    Vu Chính úp mở để Hứa Khải đóng phim đam mỹ mới nhưng netizen không ham hố gì luôn! - Ảnh 1.

    Khi cư dân mạng ngỏ ý muốn Vu Chính cho Hứa Khải đi thử vai Hoa Thành của Thiên Quan Tứ Phúc, Vu Chính đã trả lời: "Kịch bản tốt có thể diễn, quan điểm của tôi đã thay đổi"

    Cụ thể, khi có cư dân mạng hỏi về việc xem xét cho Hứa Khải đi thử vai Hoa Thành bởi dáng vẻ của nam diễn viên khá phù hợp, Vu Chính đã đáp lời: “Nếu kịch bản tốt thì có thể diễn, quan điểm của tôi đã thay đổi rồi mà”. Còn nhớ trước đây, “nhà biên kịch thị phi” từng nói sẽ không để Tống Uy Long và Hứa Khải đóng phim đam mỹ, thế nhưng Tống Uy Long lại vừa góp mặt trong dự án đam mỹ Trương Công Án đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên. Điều này khiến cư dân mạng bán tín bán nghi chuyện Vu Chính sẽ đưa “gà nhà” Hứa Khải vào bộ phim Thiên Quan Tứ Phúc.

    Vu Chính úp mở để Hứa Khải đóng phim đam mỹ mới nhưng netizen không ham hố gì luôn! - Ảnh 2.

    Hứa Khải sẽ đóng phim đam mỹ?

    Ngay khi thông tin được chia sẻ, fan nguyên tác đã phản đối kịch liệt vì cho rằng ngoại hình và nét diễn của Hứa Khải sẽ phá hỏng hình tượng Hoa Thành. Người hâm mộ Hứa Khải cũng lên tiếng từ chối lời gợi mở của Vu Chính và khẳng định Hứa Khải không muốn đóng phim đam mỹ bởi như vậy sẽ phá hỏng hình tượng của chính mình.

    Vu Chính úp mở để Hứa Khải đóng phim đam mỹ mới nhưng netizen không ham hố gì luôn! - Ảnh 3.
    Vu Chính úp mở để Hứa Khải đóng phim đam mỹ mới nhưng netizen không ham hố gì luôn! - Ảnh 4.

    Hứa Khải giả gái thì đẹp nhưng quá nhây để vào vai Hoa Thành của Thiên Quan Tứ Phúc

    Dự án đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc được ví như “miếng bánh ngon” của các nam diễn viên Hoa ngữ khi được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng của “mẹ đẻ” Trần Tình Lệnh. Thiên Quan Tứ Phúc là câu chuyện kể về cuộc đời của bậc tài nhân mang tên Tạ Liên, vốn một lòng trong sạch nhưng vì người yêu mà náo loạn thiên đình. Tạ Liên bị đày xuống nhân gian sau biến cố ấy. Hoa Thành đã nguyện chờ đợi Tạ Liên suốt 800 năm để được ở cạnh nhau.

    Vu Chính úp mở để Hứa Khải đóng phim đam mỹ mới nhưng netizen không ham hố gì luôn! - Ảnh 6.

    Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng chính thức về dàn diễn viên sẽ tham gia Thiên Quan Tứ Phúc. Phim dự kiến khai máy vào tháng 3/2021.

    Nguồn tin và ảnh: Weibo, Facebook