Vừa đóng phim chống dịch, Tiêu Chiến lại bị ném đá vì tháo khẩu trang sai cách ở "bom tấn thị phi"

Khi Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn rục rịch ngày lên sóng, "bác sĩ" Tiêu Chiến lại bị đào mộ chuyện tháo khẩu trang sai cách ở trailer phim.

Kể từ khi công bố diễn viên, tiến hành ghi hình cho tới ngày chuẩn bị lên sóng, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn không thoát kiếp thị phi khi khán giả liên tục cho rằng cặp đôi chính cố tình "tung hint" để hút fan. Sau khi tung trailer thứ 2 với lịch trình làng dự kiến vào tháng 11 tới đây, tác phẩm do Dương TửTiêu Chiến đóng chính tiếp tục bị đào mộ chuyện “bác sĩ nhưng lại tháo khẩu trang sai cách”.

Vừa đóng phim chống dịch, Tiêu Chiến lại bị ném đá vì tháo khẩu trang sai cách ở bom tấn thị phi - Ảnh 1.

Cụ thể, trên trang QQ ngày 26/9 có đăng tải thông tin về việc cư dân mạng phẫn nộ trước cảnh quay tháo khẩu trang của bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến). Nam diễn viên đã tháo phần dây phía bên phải, sau đó cầm phía trước khẩu trang bằng tay thay vì tháo hai dây bằng cả hai tay trước rồi cho vào thùng rác. Như vậy là bác sĩ Cố Ngụy đã chạm tay vào phần khẩu trang có chứa nhiều vi khuẩn nhất.

Bác sĩ Cố Ngụy tháo khẩu trang sai cách rồi này

Vừa đóng phim chống dịch, Tiêu Chiến lại bị ném đá vì tháo khẩu trang sai cách ở bom tấn thị phi - Ảnh 3.

Như thế này mới là đúng cách nhé

Phân cảnh này đã khiến cư dân mạng chỉ trích Tiêu Chiến không tận tâm với công việc, dù đóng vai bác sĩ nhưng lại không am hiểu những kiến thức y học cơ bản. Ekip Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng nhận đủ “gạch đá” từ khán giả khi bỏ qua một chi tiết quan trọng như vậy.

Vừa đóng phim chống dịch, Tiêu Chiến lại bị ném đá vì tháo khẩu trang sai cách ở bom tấn thị phi - Ảnh 4.
Vừa đóng phim chống dịch, Tiêu Chiến lại bị ném đá vì tháo khẩu trang sai cách ở bom tấn thị phi - Ảnh 5.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đích thị là bộ phim có số phận lận đận nhất nhì làng điện ảnh Hoa ngữ khi hết lần này đến lần khác dính phốt. Phân cảnh tháo khẩu trang của Tiêu Chiến vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Một số hình ảnh của Tiêu Chiến trong phim

Xem qua trailer của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn dự kiến lên sóng tháng 11 năm nay.

Nguồn tin và ảnh: QQ, Facebook