Vừa làm chủ "Hotel Del Luna" chưa bao lâu, Kim Soo Hyun rục rịch tái xuất ở phim mới?

Sau màn cameo chớp nhoáng trong Hotel Del Luna, "cụ giáo" Kim Soo Hyun sẽ chính thức trở lại siêu nức nở trong dự án mới nhất của đài tvN?

Sau màn cameo chớp nhoáng trong tập cuối cùng Hotel Del Luna (Khách Sạn Ma Quái), "ông chủ" kế nghiệp Jang Man Wol (IU) - Kim Soo Hyun khiến khán giả náo loạn bởi tin tức được Ilgan Sports hé lộ vào ngày 17/10. Sau 5 năm vắng bóng kể từ màn sóng đôi với IU trong The Producers (Hậu Trường Giải Trí), "cụ giáo" Kim Soo Hyun có thể sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai nam chính trong dự án mới nhất của tvN mang tên Psycho But It's Okay. Tuy nguồn tin từ công ti chủ quản cho hay anh chàng chỉ mới đang xem xét, khán giả vẫn có lí do để kì vọng màn tái xuất khủng của Kim Soo Hyun trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Hết người ngoài hành tinh tới tân binh đạo diễn, Kim Soo Hyun giờ sẽ thử sức với nhân viên cộng đồng?

Psycho But It's Okay thuộc thể loại kì ảo, lãng mạn xoay quanh một nhân viên sức khỏe cộng đồng, sống nhờ vào khoản tiền 1.8 triệu won/tháng cùng một nhà viết truyện mắc triệu chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Một người đàn ông phủ nhận sự tồn tại của tình yêu và một người phụ nữ không biết tình yêu là gì, bất ngờ bị trói buộc vào định mệnh đã an bài, rơi vào lưới tình của đối phương.

Nghe cũng sến sẩm ghê cơ!

Nếu Kim Soo Hyun nhận lời tái xuất với dự án, nam diễn viên sẽ đảm nhận vai nam chính Moon Kang Tae - nhân viên chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh đó, Moon Kang Tae còn là một người đàn ông được "ban phước" mọi thứ tốt đẹp nhất: cơ thể hoàn hảo, thông minh, kiên nhẫn, có sức bền đáng nể, tốt bụng, đồng cảm với ngời khác và có tài phản ứng nhanh nhạy đến bất ngờ.

Psycho But It's Okay sẽ được đảm nhiệm bởi đạo diễn Park Shin Woo, người đứng đằng sau thành công của loạt phim truyền hình nổi tiếng như Jealousy Incarnate (Muôn Kiểu Ghen Tuông), Encounter (Gặp Gỡ). Bộ phim đồng thời được chắp bút bởi biên kịch Jo Yong, "cha đẻ" của Jugglers (Những Kẻ Tung Hứng). Trước đó, dự án Psycho But It's Okay đã từng dấy lên tin đồn Park Shin Hye sẽ góp mặt, tuy nhiên đại diện của nữ diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này.

Khán giả liệu có cơ hội được chứng kiến Kim Soo Hyun tái xuất ngay trong năm 2020 không?