Xuất hiện cây hài được khen ''gánh'' cả bộ phim Việt giờ vàng, khiến netizen đòi đổi luôn tên phim

Nam diễn viên này được khen ngợi là diễn quá duyên, lấn át cả nữ chính khi xuất hiện chung.

Món Quà Của Chahiện đang đang lên sóng trên khung giờ vàng VTV3 và nhận về khá nhiều phản hồi trái chiều cả về diễn xuất lẫn chất lượng kịch bản. Đặc biệt, tuyến nhân vật Thảo (Ngọc Huyền) và hội bạn thân đang làm dấy lên những tranh cãi về cách hành xử với bạn thân khác giới cũng như người yêu của bạn thân.

Xuất hiện cây hài được khen gánh cả bộ phim Việt giờ vàng, khiến netizen đòi đổi luôn tên phim - Ảnh 1.

Đối với khán giả, điểm sáng trong câu chuyện của nhân vật Thảo có lẽ là xoay quanh cái tên Beo (Anh Đức). Đây là quản lý tại phòng trà nơi Thảo và cô bạn thân làm việc. Beo được xây dựng là người ăn nói có phần bộp chộp nhưng lại khá tốt tính, luôn tạo điều kiện và không gây khó dễ gì cho hai cô bé sinh viên mới vào đời. Đặc biệt, nhân vật này cũng mang đến những tiếng cười cho khán giả bởi những câu thoại đậm chất "Hải Phòng là không lòng vòng", thẳng thắn một cách bất ngờ.

Xuất hiện cây hài được khen gánh cả bộ phim Việt giờ vàng, khiến netizen đòi đổi luôn tên phim - Ảnh 2.
Xuất hiện cây hài được khen gánh cả bộ phim Việt giờ vàng, khiến netizen đòi đổi luôn tên phim - Ảnh 3.

Trên thực tế, nhân vật anh Beo này chẳng phải cần những câu thoại đắt giá thì vẫn gây cười được cho khán giả bởi từ gương mặt đến giọng nói của Anh Đức đều đậm chất giải trí. Dù ở Món Quà Của Cha, đất diễn của Anh Đức tương đối ít nhưng khán giả lại dành rất nhiều bình luận khen ngợi cho màn thể hiện của "cây hài" này. Thậm chí, nhiều bình luận còn cho rằng Khải (khán giả vẫn gọi Anh Đức với cái tên Khải từ thời Người Phán Xử) là người "gánh phim" hay nên đổi tên phim thành ''Món Quà Của Khải". Vậy là đủ hiểu khán giả yêu thích nhân vật này nhiều thế nào.

Xuất hiện cây hài được khen gánh cả bộ phim Việt giờ vàng, khiến netizen đòi đổi luôn tên phim - Ảnh 4.

Bình luận của khán giả

Anh Đức - người đảm nhận vai Beo là gương mặt quá quen thuộc với khán giả truyền hình Việt. Cách đây hơn 10 năm, anh từng tham gia chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần và ít nhiều để lại dấu ấn với khán giả. Với lĩnh vực phim truyền hình, Anh Đức được yêu thích bởi lối diễn duyên dáng, hài hước dù toàn đảm nhận vai phụ. Những tác phẩm đáng nhớ của Anh Đức phải kể đến như Người Phán Xử, Đừng Làm Mẹ Cáu, Những Người Độc Thân Vui Vẻ,...

Xuất hiện cây hài được khen gánh cả bộ phim Việt giờ vàng, khiến netizen đòi đổi luôn tên phim - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: VTV