Tác giả Hyouka 'tuyệt vọng' tìm kiếm người thân mất tích sau một tai nạn

Honobu Yonezawa, tác giả Hyouka mới đã nhận về sự chú ý rất lớn trong cộng đồng khi ông đăng tin tìm kiếm người thân bất ngờ mất tích.

Honobu Yonezawa, tác giả light novel Hyouka đình đám mới đã nhận về sự chú ý rất lớn trong cộng đồng khi ông đăng tin tìm kiếm người thân bất ngờ mất tích.

Tác giả Hyouka 'tuyệt vọng' tìm kiếm người thân mất tích sau một tai nạn

Tác giả Hyouka “tuyệt vọng” tìm kiếm người thân mất tích sau một tai nạn

Honobu Yonezawa là một nhà văn Nhật Bản, nổi tiếng với bộ truyện bí ẩn dành cho thanh thiếu niên Hyouka, còn được gọi là câu lạc bộ Văn học Cổ điển. Mới đây thì người hâm mộ đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới thông tin tác giả Honobu Yonezawa đăng tải trên Twitter về việc ông đang tuyệt vọng tìm kiếm gia đình sau khi họ hoàn toàn mất tích khi đi câu cá tại quận Shiga, Nhật Bản.

Tình hình nghiêm trọng đến mức ông Honobu phải tìm kiếm đến sự giúp đỡ trên mạng xã hội.  “Tôi xin lỗi vì vô duyên do đây là chuyện cá nhân. Gia đình tôi đi câu cá và mất tích. Tôi đã thông báo tới cảnh sát. Nếu ai thấy chiếc AQUA màu nâu đỏ (TOYOTA) đậu tại xung quanh khu vực sông Inukami và Uso tại quận Shiga, hoặc dọc theo tuyến quốc lộ 21 từ thành phố Gifu tới quận Shiga thì hãy liên hệ tôi nhé.”

Theo như thông tin mới nhất được cập nhật thì tác giả thông báo đã tìm được xe, và hiện ông vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người thân. Hiện vẫn chưa rõ lý do đằng sau sự mất tích của gia đình tác giả Hyouka là gì, nhưng có vẻ sự việc thật sự nghiêm trọng và cảnh sát đang ráo riết tìm kiếm thêm những thông tin liên quan. Còn fan hâm mộ toàn cầu cũng gửi tới tác giả rất nhiều lời động viên và cầu mong rằng gia đình của ông vẫn sẽ an toàn dù rằng khả năng đó là không lớn.

Các fan hy vọng rằng tác giả sẽ sớm tìm được gia đình để giúp ông có động lực quay trở lại hoàn thành nốt Hyouka

Sinh năm 1978 tại tỉnh Gifu, ngay từ khi còn nhỏ, Yonezawa đã muốn trở thành một nhà văn. Năm 11 tuổi, ông viết phần tiếp theo của H. G. Wells’s The War of the Worlds và bắt đầu viết tiểu thuyết (light novel) vào năm thứ hai trung học cơ sở. Vào năm thứ hai của Đại Học, Kanazawa theo học văn học, ông ấy bắt đầu xuất bản các tác phẩm của mình trên trang web Hanmuden (trang web này đã tạm thời đóng cửa sau khi ông ra mắt chính thức và những tác phẩm này hiện không có sẵn). Tác phẩm ban đầu của ông rất đa dạng về thể loại, nhưng Yonezawa đã bị ấn tượng khi đọc Phi mã và Công chúa ở Rokunomiyacủa Kaoru Kitamura khi còn ở trường đại học, từ đó ông quyết định chuyển hướng sang viết truyện hơi hướng thần bí.

Tên tuổi Honobu Yonezawa được biết đến rộng rãi bởi tác phẩm Hyouka, đặc biệt sau khi đứa con tinh thần của ông được chuyển thể thành anime còn giúp danh tiếng tác giả này vang xa hơn nữa. Tuy nhiên từ sau khi Hyouka ra mắt thì Honobu Yonezawa vẫn chưa có tác phẩm nào thật sự nổi bật, có lẽ khán giả hy vọng rằng được nghe thông tin liên quan đến tác giả này theo một cách hoàn toàn khác thay vì tình cảnh trớ trêu mà ông đang vướng phải.

‘Cái miệng hại cái thân’, nữ diễn viên Tatiana Maslany có khả năng mất vai She-Hulk vì chửi thẳng mặt CEO Disney

tại đây.