Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 ấn tượng trong phim mới

Nữ diễn viên Hàn Quốc này lại gây thương nhớ cho khán giả nhờ nhan sắc ấn tượng của mình.

Thời điểm hiện tại, Arthdal Chronicles 2 đang là một trong những bộ phim Hàn được khán giả mong đợi nhất. Tác phẩm này có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng là Lee Jun Ki, Jang Dong Gun, Kim Ok Bin và Shin Se Kyung. Nội dung phim kể về những câu chuyện diễn ra tại vùng đất thần thoại cổ đại Arth. Mùa 2 của bộ phim lấy bối cảnh một thập kỷ sau những gì được kể trong mùa đầu.

Mới đây, tvN đã nhá hàng loạt teaser mới cho các nhân vật của Arthdal Chronicles 2. Một trong số những điểm nhấn đáng chú ý nhất, đó là nhan sắc xinh đẹp của Shin Se Kyung. Được biết, ở mùa này Shin Se Kyung đã được chọn để thay thế Kim Ji Won đảm nhận nhân vật Tan Ya.

Nhan sắc xinh đẹp của Shin Se Kyung.

Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 ấn tượng trong phim mới - Ảnh 3.

Ngoài Shin Se Kyung, dàn diễn viên chính của Arthdal Chronicles 2 còn có Lee Jun Ki, Jang Dong Gun và Kim Ok Bin.

Nói thêm về Shin Se Kyung, tên tuổi của cô bắt đầu nổi lên nhờ bộ phim quốc dân Gia đình là số 1. Kể từ đó tới nay, nữ diễn viên vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Shin Se Kyung được xem là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất màn ảnh Hàn ngữ. Tuy nhiên, đáng tiếc là kỹ năng diễn xuất của cô lại không được nổi bật như nhan sắc. Thậm chí, có không ít cư dân mạng còn gọi cô với biệt danh "mỹ nhân mặt đơ".

Bộ phim Arthdal Chronicles 2 có sự tham gia của Shin Se Kyung sẽ lên sóng từ ngày 9/9 trên tvN.