Xuất hiện nữ chính gây thất vọng nhất hiện nay, là Ảnh hậu nhưng diễn không nổi vì vai quá khó?

Nữ chính này diễn không tệ lại còn được xuất hiện với rất nhiều tạo hình thú vị nhưng khán giả vẫn không thể hài lòng.

Chun Woo Hee hiện đang là nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi màn tái xuất trong bộ phim Delightfully Deceitful (Cú Lừa Nên Duyên). So với hội diễn viên cùng lứa cuối 8X, Chun Woo Hee tuy không quá nổi tiếng nhưng lại được đánh giá rất cao về diễn xuất. Cô từng được vinh danh Nữ chính xuất sắc nhất tại Rồng Xanh danh giá. Thế nên khán giả quen gọi mỹ nhân họ Chun với danh xưng Ảnh hậu.

Xuất hiện nữ chính gây thất vọng nhất hiện nay, là Ảnh hậu nhưng diễn không nổi vì vai quá khó? - Ảnh 1.

Chun Woo Hee trong Delightfully Deceitful

Trong phim, Chun Woo Hee vào vai nữ thiên tài lừa đảo, bậc thầy thao túng tâm lý Lee Ro Um. Trong quá khứ, cô từng phải ngồi tù oan sau khi bố mẹ bị sát hại. Nhờ sự giúp đỡ của một luật sư đầy nhiệt huyết và mắc chứng quá đồng cảm với mọi người, Han Moo Young (Kim Dong Wook), Ro Um được ra tù sau 10 năm. Từ đó trở đi, cô sống bằng cách hành nghề lừa đảo. Đây là vai diễn khiến Chun Woo Hee có dịp liên tục biến hóa hình tượng, bởi với mỗi phi vụ, cô lại "biến hóa" thành một người khác, thay đổi từ tính cách đến giao diện.

Xuất hiện nữ chính gây thất vọng nhất hiện nay, là Ảnh hậu nhưng diễn không nổi vì vai quá khó? - Ảnh 2.
Xuất hiện nữ chính gây thất vọng nhất hiện nay, là Ảnh hậu nhưng diễn không nổi vì vai quá khó? - Ảnh 3.
Xuất hiện nữ chính gây thất vọng nhất hiện nay, là Ảnh hậu nhưng diễn không nổi vì vai quá khó? - Ảnh 4.
Xuất hiện nữ chính gây thất vọng nhất hiện nay, là Ảnh hậu nhưng diễn không nổi vì vai quá khó? - Ảnh 5.

Lee Ro Um thay đổi "giao diện" trong từng phi vụ

Tuy nhiên, vấn đề đáng quan tâm nhất ở nhân vật Lee Ro Um lại là việc cô bị mắc một chứng bệnh tâm lý, bản thân không thể đồng cảm với bất kỳ ai, thậm chí có biểu hiện chống đối xã hội. Điều này khiến cô trở nên lãnh cảm với mọi thứ, đến độ còn không hề biết mang ơn luật sư Han Moo Young, người đã minh oan cho mình.

Có thể nói Lee Ro Um là một nhân vật có rất nhiều khía cạnh để khai thác và tương đối mới mẻ so với mặt bằng chung các nữ chính trên màn ảnh Hàn. Đây cũng là một vai diễn khá khó để thực hiện và Chun Woo Hee dù đã nỗ lực thì vẫn không thể khiến khán giả hài lòng tuyệt đối. Có không ít bình luận cho rằng cô quản lý biểu cảm chưa tốt, khiến Ro Um không giống như đang chống đối xã hội mà chỉ đang cố tỏ ra ngầu và... vô lễ.

Bình luận của khán giả:

- Chun Woo Hee là một diễn viên tuyệt vời đối với tôi nhưng lần này cách quản lý biểu cảm không tốt lắm... Một số biểu cảm trông không giống người chống đối xã hội cho lắm, cảm thấy hơi thất vọng về mọi mặt.

- Diễn xuất của nữ chính khiến tôi thất vọng quá, đáng lẽ biên kịch nên đổi lại, để Kim Dong Wook đóng vai chống đối xã hội, anh ấy sẽ làm tốt hơn.

- Bối cảnh khá thú vị, nhưng mình không thể giải thích được nhân vật nữ chính, Woo Hee diễn không tệ nhưng mình cứ cảm giác cô ấy đã phá hỏng hoàn toàn bầu không khí. Căn bệnh của nam chính thì khá thừa thãi, không cần thiết với cốt truyện.

- Mình đã kỳ vọng nhiều hơn ở Chun Woo Hee. Dù sao thì cô ấy cũng rất xinh.

Xuất hiện nữ chính gây thất vọng nhất hiện nay, là Ảnh hậu nhưng diễn không nổi vì vai quá khó? - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: tvN