My Hero Academia: Có lẽ nào Quirk của Deku đã bị đánh cắp từ khi cậu còn nhỏ?

Có thể là Deku và mẹ của cậu đều không biết về chuyện Midoriya Izuku đã bị đánh cắp Quirk từ khi còn nhỏ trong My Hero Academia.

Có thể là Deku và mẹ cậu không biết về chuyện bị đánh cắp Quirk trong My Hero Academia.

Trước khi nhận được One For All, Deku là đứa trẻ không có Quirk. Cậu là một trong số ít người của thế giới My Hero Academia không có sức mạnh siêu phàm.

Nhưng có thể là Deku thực sự có Quirk nhưng bị đánh cắp? Việc tiết lộ ai là bác sĩ đã khám cho cậu khiến khả năng này trở nên đáng ngờ.

1. Sự xuất hiện của Daruma Ujiko

Đánh cắp

Garaki đã đánh cắp Quirk của Deku?

Bạn còn nhớ Daruma Ujiko, một người có tên thật gây tranh cãi ở Trung Quốc không? Nhân vật này có ngoại hình rất độc đáo, đeo kính và bộ ria mép dày.

Deku được đưa đến Daruma Ujiko để chữa trị. Vì vậy, có cảm giác như mẹ của Deku đã đưa con mình đến nhầm bác sĩ.

2. Điều gì sẽ xảy ra nếu Deku thực sự sở hữu Quirk, chỉ là nó chưa được phát triển?

Deku My Hero Academia

Có thể Quirk của Deku phát triển muộn, sau đó bị đánh cắp

Ngay từ đầu, Deku trông giống như cậu không có Quirk khi còn nhỏ, vì lẽ đó, Deku đã đi khám. Nhưng có những Quirk phát triển muộn, hoặc chỉ xuất hiện do một số tình huống nhất định.

Hãy nhìn vào Tomura Shigaraki, cậu bé dường như không có Quirk lúc đầu, nhưng sau một ngày tồi tệ, sức mạnh của Shigaraki tăng lên và gây ra sự hủy diệt nghiêm trọng.

Deku ban đầu sở hữu Quirk là điều có thể, nó vẫn ở đó, nhưng chưa phát triển.

3. Deku và mẹ của cậu thậm chí có thể không nhận thấy rằng Quirk đã bị đánh cắp

Deku đánh cắp Quirk

Thời điểm này Midoriya đã bị lấy mất Quirk

Bây giờ hãy tưởng tượng điều này, Deku vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào của Quirk, vì vậy mẹ đã đưa cậu đến bác sĩ, người này sau đó bí mật đánh cắp Quirk của Deku với lý do như khám sức khỏe.

Deku và mẹ cậu sẽ không nhận ra Quirk bị đánh cắp, bác sĩ sau đó đã đưa ra những điều vô nghĩa về cấu trúc chân của Deku là lý do tại sao cậu không có Quirk.

4. Quirk của Deku đã được Nomu bí mật sử dụng?

My Hero Academia

Có kẻ nào khác đang sử dụng Quirk của Midoriya?

Nếu Quirk của Deku bị đánh cắp, và kẻ trộm thực sự là Daruma Ujiko, tôi nghi ngờ rằng chúng ta đã nhìn thấy Quirk thực sự của cậu. Có lẽ một trong những Nomu sử dụng để chống lại anh hùng. Hoặc thậm chí sức mạnh đã được All For One trực tiếp nắm lấy và sử dụng.

Vì bệnh viện nơi Daruma Ujiko phát triển Shigaraki đã bị tấn công bởi các anh hùng, nếu giả thuyết này là đúng, liệu Deku có thể lấy lại Quirk ban đầu của mình không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem.

Vậy bạn nghĩ sao? Bạn có đồng ý Quirk của Deku bị đánh cắp từ khi còn nhỏ không?

My Hero Academia: Lý do Mineta không xứng đáng có mặt tại U.A

tại đây.