[18+] Top 7 chi tiết cực kỳ “đen tối” trong Naruto mà đến giờ chúng ta mới nhận ra

Đúng là mấy ông Nhật Bản có khác, cái gì cũng phải chèn thêm ít "đen tối" vào mới vừa lòng, Naruto tưởng "trong sáng" là vậy mà cũng không thoát khỏi số phận…

Mới đây, trong một cuộc tranh luận mới nhất của các fan cuồng Naruto tới từ cộng đồng Làng Lá Phiêu Lưu Ký, có vẻ như Naruto không còn là một bộ truyện chỉ dành cho độc giả nhỏ tuổi nữa. Bằng chứng là, xuyên suốt bộ manga này, có rất nhiều tình tiết cực kỳ "người lớn" mà mãi đến giờ, khi đọc lại, chúng ta mới phải thốt lên "ố á" vì mức độ gây suy nghĩ… đen tối của chúng. Đó là những chi tiết như thế nào? Hãy cùng 500 anh em game thủ của Làng Lá Phiêu Lưu Ký dạo qua một vòng nhé!

[18+] Top 7 chi tiết cực kỳ “đen tối” trong Naruto mà đến giờ chúng ta mới nhận ra - Ảnh 1.
[18+] Top 7 chi tiết cực kỳ “đen tối” trong Naruto mà đến giờ chúng ta mới nhận ra - Ảnh 2.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký - cộng đồng game thủ cuồng Naruto đông đảo nhất hiện nay

Orochimaru và sự "ám ảnh" với trẻ con

Vấn đề này thực sự nổi cộm mà tới tận giờ chúng ta mới nhận ra, vì sao Orochimaru lại có quá nhiều trẻ con để thí nghiệm như vậy? Thử nhớ lại mà xem, cái lúc hắn liếm mép khi nhìn thấy độ "ngon" của Sasuke, nghĩ lại mà sởn cả da gà… Dù bây giờ có được phong là "hoa hậu Làng Lá" đi chăng nữa thì cũng không thể phủ nhận, Orochimaru từng có một quá khứ cực kỳ đáng sợ. Nếu nhìn theo khía cạnh nào đó, hành động của Orochimaru rất giống với một vấn nạn thời gian gần đây. Có vẻ như tác giả Kishimoto đã bằng cách này để nhấn mạnh và lên án loại tội phạm lạm dụng trẻ em đáng phải chịu trừng phạt trước toàn thể xã hội này!

[18+] Top 7 chi tiết cực kỳ “đen tối” trong Naruto mà đến giờ chúng ta mới nhận ra - Ảnh 3.

Sexy no Jutsu

Ai cũng hiểu rằng để thực hiện được một nhẫn thuật với mức độ "đồi trụy" cao như vậy, người sử dụng sẽ phải từng được chứng kiến rồi… Mà trong khi đó, Naruto hồi bé làm gì có bạn bè mà cùng nghiên cứu? Cậu ta đã làm cách nào để hiểu được thế nào là một người phụ nữ "khỏa thân đầy quyến rũ"?

Lại tiếp tục một chi tiết khác, khi Naruto sử dụng Sexy Reverse Harem no Jutsu lên Kaguya. Một đám đàn ông không mặc quần áo đứng ưỡn ẹo trước người phụ nữ được coi là mạnh nhất thế giới? Và đáng ngạc nhiên là nó lại có tác dụng… Vẫn với câu hỏi như trên, bằng hình thức nào mà Naruto lại có thể "tưởng tượng" ra và biến hóa giống thật đến vậy?

[18+] Top 7 chi tiết cực kỳ “đen tối” trong Naruto mà đến giờ chúng ta mới nhận ra - Ảnh 4.

Một pha nhận đồ đệ cực kỳ… "bẩn bựa"

Mong rằng chưa có ai quên lý do vì sao thầy Jiraiya đồng ý dạy dỗ cho Naruto, khi mà cậu bé sử dụng Sexy no Jutsu khiến ông thầy của mình "xịt máu mũi". Cơ mà có vẻ như màn nhận đồ đệ này cũng đáng lên án không kém gì so với sự "ám ảnh" của Orochimaru. Thầy Jiraiya ơi là thầy Jiraiya, Naruto nó mới có tí tuổi đầu thôi mà…

[18+] Top 7 chi tiết cực kỳ “đen tối” trong Naruto mà đến giờ chúng ta mới nhận ra - Ảnh 5.

Ngoài lề: Làng Lá Phiêu Lưu Ký là gMO hiếm hoi trên thị trường khai thác đề tài Naruto nhưng sử dụng gameplay nhập vai, hành động. Điểm đặc biệt của tựa game này là không hề có hệ thống chiến lực. Nó gợi nhắc về các huyền thoại ngày xưa như MapleStory, MU Online, VLTK đời đầu… Thêm vào đó, Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng được trang bị cho mình tính năng giao dịch trực tiếp, nhờ đó, các món trang bị quý giá mà người chơi kiếm được có thể dùng để trao đổi nhanh gọn cho người chơi khác, kiếm thêm khoản thu nhập kha khá cho bản thân. Tựu chung, chúng ta đang sắp sửa được trải nghiệm một MMORPG đầy đủ tính năng truyền thống với đề tài Naruto "chuẩn từng centimet".

Bạn đọc có thể tìm hiểu Làng Lá Phiêu Lưu Ký tại: http://bit.ly/33PRUjw

Lại một ông thầy khác chuyên cầm truyện "người lớn" đi vòng quanh dạy dỗ trẻ con

Cuốn truyện Icha Icha mà thầy Kakashi hay cầm, dù chúng ta không được trực tiếp xem xem nó viết cái gì nhưng có thể đảm bảo, với ngòi bút của Jiraiya "tiên nhân dê xồm", chúng sẽ toàn những nội dung không hề phù hợp với… trẻ con chút nào. Vậy đấy, mang tiếng là thầy giáo mà thầy Kakashi lại đem thứ văn hóa không lành mạnh theo mình tới khắp mọi nơi. Được mệnh danh là siêu "kun ngầu" nhưng có vẻ như nếu xét về tính nghiêm túc với công việc thì thầy Kakashi đã bị một điểm trừ cực nặng rồi đấy.

[18+] Top 7 chi tiết cực kỳ “đen tối” trong Naruto mà đến giờ chúng ta mới nhận ra - Ảnh 7.

Mối quan hệ giữa Shizune và Tsunade

Xuyên suốt bộ truyện, chúng ta không thường xuyên được nhìn thấy Tsunade gần gũi với bất kỳ nhân vật nào. Lý do là bởi bà vẫn còn rất sợ hãi khi nhớ về người em trai và người tình cũ của mình, cả 2 đều đã hi sinh trong quá khứ. Mặc dù vậy, chỉ có duy nhất một nhân vật lúc nào cũng lẽo đẽo đi theo Tsunade, chính là Shizune, cô nàng học trò đầu tiên của Hokage Đệ Ngũ.

Tuy nhiên, nếu xét về tình cảm của Shizune dành cho Tsunade thì có lẽ nó còn nhiều hơn là tình sư đồ. Hãy quay ngược anime lại tập mà cô nàng này biết Tsunade vẫn sống sót sau trận tấn công của Pain. Chính cái biểu cảm kỳ lạ đầy tình thương mến thương này đã khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc…

[18+] Top 7 chi tiết cực kỳ “đen tối” trong Naruto mà đến giờ chúng ta mới nhận ra - Ảnh 8.

Một câu hỏi đầy ngu ngơ nhưng lại ẩn chứa biết bao ý nghĩa

Có một lần, khi mà Sakura và Ino phát hiện ra chiếc ảnh của Tsunade thời thơ ấu, họ đã giật cả nảy khi thấy vốn dĩ từ ban đầu, vòng 1 siêu to khổng lồ kia… không to như nó vẫn vậy. Trên thực tế, Tsunade thời bé lại có vẻ ngoài "bức tường" giống hệt với Sakura. Chính chi tiết này đã khiến cả 2 cô bé vô cùng tò mò và thậm chí, Sakura còn có chút "sờ mó" nhẹ và hỏi thẳng Tsunade về vấn đề trên. Dĩ nhiên, cái mồm hại cái thân, Sakura phải ăn một cú đấm trời đánh từ Hokage Đệ Ngũ. À mà giờ mới nhớ ra, cô bé cứ nhất quyết phải hỏi để làm gì vậy nhỉ? Cải thiện lại "body" của mình rồi quyến rũ Sasuke chăng?

[18+] Top 7 chi tiết cực kỳ “đen tối” trong Naruto mà đến giờ chúng ta mới nhận ra - Ảnh 9.

Tôi quyết định vẫn sẽ cưới và "hầu hạ" một thằng cha từng bao lần có ý định "xiên" mình!

Đám cưới của Sakura và Sasuke sau này mới thật sự là thứ gì đó khiến độc giả "hỏi chấm" vô cùng. Dù lý do có là gì, một cô gái bình thường khó có ai lại chịu đi cưới một gã từng nhiều lần định cho mình "bay màu"… Quả thật, đừng nói là tình yêu sâu nặng, dù là gì thì không ai dám ở cạnh một gã sát nhân luôn chực chờ rút kiếm và chém cả thiên hạ như vậy. Liệu có phải Sasuke đã dùng chút "ảo thuật" từ cặp mắt của mình để khiến Sakura quên đi những chuyện không mấy "hay ho" trong quá khứ? Và bằng cách nào mà anh chàng thuyết phục được nàng ta lấy mình? Quá nhiều câu hỏi và có lẽ chỉ có tác giả mới đủ sức để trả lời.

[18+] Top 7 chi tiết cực kỳ “đen tối” trong Naruto mà đến giờ chúng ta mới nhận ra - Ảnh 10.

Tổng kết

Mặc dù ẩn chứa vô số "bí ẩn" mà tới giờ vẫn chưa có lời giải đáp, thậm chí một số còn có vẻ hơi "đen tối" nhưng dù sao, Naruto vẫn là một trong những tượng đài lớn nhất của ngành manga Nhật Bản. Và đã là nước Nhật thì ít nhiều, trong các tác phẩm của họ, những yếu tố như vậy sẽ không bao giờ là thiếu thốn… Thế mới biết mấy ông tác giả cũng tài lắm chứ, gán ghép chi tiết "ẩn mình" mà mãi sau đọc lại mới hiểu được, thật sự cao siêu!

Nguồn: Làng Lá Phiêu Lưu Ký