“Chật cứng” server vì đông người chơi, Thiếu Niên Anh Hùng chuẩn bị xác lập kỷ lục mới?

Gọi là quay tướng nhưng Thiếu Niên Anh Hùng vừa quay vừa cho miễn phí người chơi Tướng đỏ trong ngày ra mắt

Tải ngay Thiếu Niên Anh Hùng tại: https://tnah.onelink.me/Fd0l/VIPCODE

Game quá đông, NPH phải thức xuyên đêm để mở server mới

Sức hút của Thiếu Niên Anh hùng - Tựa game thẻ tướng chiến thuật hàng đầu Việt Nam đã khiến cho cộng đồng game thủ cực kì mong ngóng và săn lùng trong thời gian gần đây. Vậy nên trong ngày Open Beta chính thức hôm qua, Thiếu Niên Anh Hùng đã thực sự bùng nổ khi có tới hơn 20.000 game thủ đăng nhập vào game chỉ sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau ra mắt

“Chật cứng” server vì đông người chơi, Thiếu Niên Anh Hùng chuẩn bị xác lập kỷ lục mới? - Ảnh 1.

Không chỉ dừng lại ở đó, Con số này còn tiếp tục tăng và chính thức vượt ngưỡng 50.000 người chơi vào tối hôm qua. Hàng loạt server đều chật cứng người chơi, các server mới được mở liên tục nhưng vẫn không kịp khi mà số lượng game thủ đổ về là vô cùng đông.

“Chật cứng” server vì đông người chơi, Thiếu Niên Anh Hùng chuẩn bị xác lập kỷ lục mới? - Ảnh 2.

Thậm chí NPH Gamota đã phải mở server thứ 9 vào 12h đêm hôm qua để phục vụ người chơi. Tránh tình trạng game thủ không vào được game hay không trải nghiệm được game.

“Chật cứng” server vì đông người chơi, Thiếu Niên Anh Hùng chuẩn bị xác lập kỷ lục mới? - Ảnh 3.

Đây cũng là điều mà NPH Gamota đã lường trước để đảm bảo không có bất kì tình trạng giật lag nào xảy ra trong ngày ra mắt khi mà số lượng game thủ đăng ký trước cũng cực kì đông. Rất nhiều game thủ còn cẩn thận tới mức tải game từ trước và chỉ đợi game Open Beta là chơi luôn để đua top.

“Chật cứng” server vì đông người chơi, Thiếu Niên Anh Hùng chuẩn bị xác lập kỷ lục mới? - Ảnh 4.

Người người có tướng đỏ, nhà nhà có tướng đỏ

Với nhiều game thì sở hữu tướng đỏ hay tướng hiếm có thể khá khó chứ tại Thiếu Niên Anh Hùng, ai ai cũng có thể quay ra tướng đỏ. Chỉ cần nhập bộ code tân thủ và nhận những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho ngày ra mắt chứ chưa cần đến đủ 100+ lượt quay tặng hay nạp lần đầu thì người chơi đã có thể xây dựng được đội hình có từ 3 tướng đỏ trở lên.

“Chật cứng” server vì đông người chơi, Thiếu Niên Anh Hùng chuẩn bị xác lập kỷ lục mới? - Ảnh 5.
“Chật cứng” server vì đông người chơi, Thiếu Niên Anh Hùng chuẩn bị xác lập kỷ lục mới? - Ảnh 6.

Theo ghi nhận trong group chính thức của Thiếu Niên Anh Hùng, gần như không có sự than phiền hay thắc mắc nào về việc quay tướng hay tỉ lệ xuất hiện các tướng đỏ. Việc sở hữu tướng đỏ hay thậm chí là tướng vàng - phẩm tướng cao nhất - có vẻ như quá dễ dàng nên game thủ không quá để tâm tới điều này nữa

“Chật cứng” server vì đông người chơi, Thiếu Niên Anh Hùng chuẩn bị xác lập kỷ lục mới? - Ảnh 7.
“Chật cứng” server vì đông người chơi, Thiếu Niên Anh Hùng chuẩn bị xác lập kỷ lục mới? - Ảnh 8.

Thay vào đó, việc lựa chọn hệ phái nào, điểm mạnh điểm yếu của các phái ra sao hay cách sắp xếp tướng để tối ưu nhất sức mạnh mới là thứ game thủ đang quan tâm đến. Việc xây dựng một đội hình khung lúc đầu cũng không quá khó và không quá tốn thời gian khiến cho người chơi có thể đầu tư nghiên cứu chuyên sâu bởi hệ thống gameplay của Thiếu Niên Anh Hùng cực kì chất lượng.

“Chật cứng” server vì đông người chơi, Thiếu Niên Anh Hùng chuẩn bị xác lập kỷ lục mới? - Ảnh 9.

Không chỉ có các hoạt động xây dựng đội hình, nâng cấp tướng hay cốt truyện thông thường. Các chế độ PVP hay PVE hay leo tháp của Thiếu Niên Anh Hùng cũng cực kì hấp dẫn với sự cạnh tranh vào và phần thưởng khổng lồ. Điều này tạo cảm giác ganh đua cực kì gay cấn, ăn thua cho người chơi.

“Chật cứng” server vì đông người chơi, Thiếu Niên Anh Hùng chuẩn bị xác lập kỷ lục mới? - Ảnh 10.

Rõ ràng với chất lượng của một tựa game cực phẩm hạng S và sự chuẩn bị kĩ càng của NPH Gamota, Thiếu Niên Anh Hùng đã và đang nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng game thủ. Hãy tham gia ngay để được hòa mình vào thế giới giang hồ Kim Dung đầy màu sắc và vô cùng độc đáo của Thiếu Niên Anh Hùng

Tải ngay Thiếu Niên Anh Hùng tại: https://tnah.onelink.me/Fd0l/VIPCODE

#chat-cung-server-vi-dong-nguoi-choi-thieu-nien-anh-hung-chuan-bi-xac-lap-ky-luc-moi-2022050516275882.chn