[Đánh giá] Tiếu Ngạo VNG: Bước chuyển mình tích cực của dòng game thẻ tướng

Một sự kết hợp tốt của dòng game thẻ tướng thông thường, đan xen với cốt truyện có nhiều lựa chọn đã tạo ra một sản phẩm khá lạ lẫm nhưng không kém phần thú vị mang tên Tiếu Ngạo VNG.

Những fan của Kim Dung chắc chắn sẽ thích sản phẩm này bởi có rất nhiều nhân vật trong tiểu thuyết của ông xuất hiện trong Tiếu Ngạo VNG, chưa kể là những chiêu thức võ học hay nội công đã quá nổi tiếng. Dịch Cân Kinh, Độc Cô Cửu Kiếm, Hạc Hình Quyền, Hỏa Diễm Đao, thậm chí là cả Lăng Ba Vi Bộ đều xuất hiện trong game.

Tiếu Ngạo VNG
Tiếu Ngạo VNG như thể đang cho bạn đọc truyện tranh

Nó có một cái gì đó cực kì thân quen với fan kiếm hiệp, lại có chút phảng phất của những dòng truyện tranh Chibi, hơn hết bạn hoàn toàn có thể đưa ra những lựa chọn để thay đổi cốt truyện chính mà game cung cấp. Về cơ bản, đây là một cách thức tiếp cận rất ổn mà Tiếu Ngạo VNG muốn người chơi thực sự trải nghiệm từng chi tiết của game.

hgnbhnb [Đánh giá] Tiếu Ngạo VNG: Bước chuyển mình tích cực của dòng game thẻ tướng 2
Rất nhiều bí kíp võ học thân thuộc

Sự khác lạ của Tiếu Ngạo VNG so với các game thẻ tướng khác đến từ những giây đầu tiên khi bạn chọn nhân vật. Cách chọn nhân vật chính lại có phần vừa giống game nhập vai, vừa mang hơi hướng chiến thuật.

hgnbhnb [Đánh giá] Tiếu Ngạo VNG: Bước chuyển mình tích cực của dòng game thẻ tướng 3
3 hướng chọn võ học
hgnbhnb [Đánh giá] Tiếu Ngạo VNG: Bước chuyển mình tích cực của dòng game thẻ tướng 4
3 mỹ nhân có thể chọn
hgnbhnb [Đánh giá] Tiếu Ngạo VNG: Bước chuyển mình tích cực của dòng game thẻ tướng 5
Người nhân nghĩa hay kẻ gian tà

Người chơi có 3 hướng lựa chọn tuyệt thế võ học, 3 cách để chọn 1 mỹ nhân song hành, cũng như được phép chọn làm kẻ nhân nghĩa trừ gian diệt ác hoặc xưng bá giang hồ, tự do tự tại.

hgnbhnb [Đánh giá] Tiếu Ngạo VNG: Bước chuyển mình tích cực của dòng game thẻ tướng 6hgnbhnb [Đánh giá] Tiếu Ngạo VNG: Bước chuyển mình tích cực của dòng game thẻ tướng 7

Về cơ bản, Tiếu Ngạo VNG áp dụng khá nhiều các tính năng của game thẻ tướng từ những sản phẩm thành công trước đó. Các tính năng trọng điểm như chiêu mộ anh tài để tạo ra một đội hình chuẩn gồm 8 thành viên. Mỗi thành viên đều có thể nâng cấp vũ khí, tăng cấp bản thân, luyện công, tu cảnh giới, đả thông kinh mạch và học các loại võ công hoặc nội công bổ trợ khác để gia tăng các điểm lực chiến và chỉ số có lợi.

hgnbhnb [Đánh giá] Tiếu Ngạo VNG: Bước chuyển mình tích cực của dòng game thẻ tướng 8

hgnbhnb [Đánh giá] Tiếu Ngạo VNG: Bước chuyển mình tích cực của dòng game thẻ tướng 9

Các anh tài cũng sẽ có những lối công, thủ hoặc buff khác nhau. Có kẻ tận dụng khoảng cách tiêu diệt tầm xa, có người cận chiến tầm gần hoặc đánh lan. Mỗi đội hình sắp xếp khác nhau lại cho ra cách chiến đấu khác nhau. Vì vậy, bố trí chỉ 1 đội hình duy nhất không hề là lựa chọn đúng đắn của người chơi. Nó giúp cho Tiếu Ngạo VNG có vô số cách chơi cũng như không gây nhàm chán.

hgnbhnb [Đánh giá] Tiếu Ngạo VNG: Bước chuyển mình tích cực của dòng game thẻ tướng 10

Nhưng điểm thú vị nhất của sản phẩm lại đến từ việc bố trí các chương hồi và những lựa chọn mang tính bước ngoặt. Nhân vật hành tẩu giang hồ gặp được vô số anh tài và cả những kẻ gian ác. Mỗi lựa chọn có thể dẫn bạn từ người nhân nghĩa thành kẻ gian tà và ngược lại. Xen lẫn trong số đó, đương nhiên là những trận quyết đấu sinh tử để kết thêm bạn bè hoặc chuốc lấy tư thù.

hgnbhnb [Đánh giá] Tiếu Ngạo VNG: Bước chuyển mình tích cực của dòng game thẻ tướng 11
Mỗi lựa chọn lại cho ra kết quả khác nhau

Thông qua mỗi chương hồi, các nhiệm vụ chính,  phụ lại được lật mở, cung cấp cho người chơi nhiều nguyên liệu, vật phẩm quý giá để bổ sung ngược vào hệ thống đội hình.

Tiếu Ngạo VNG cũng có khá nhiều các hoạt động thời thượng trong các game kiếm hiệp hiện tại bao gồm Võ Lâm Thông Giám, Khiêu Chiến Ngày, Dạo Chơi, Bảo Tàng Vương… Hoạt động tỷ thí được đầu tư mạnh tay với 4 sự kiện chính gồm Đấu Trường, BXH Giang Hồ, Võ Lâm Tranh Bá, Đấu Trí Giang Hồ.

hgnbhnb [Đánh giá] Tiếu Ngạo VNG: Bước chuyển mình tích cực của dòng game thẻ tướng 12
Lịch hoạt động dày đặc, giúp bạn không thiếu nhiệm vụ để làm

Sự kết hợp của những chiêu thức quen thuộc, cách bố trí đội hình, những hiệu ứng đòn thế bắt mắt và cả 1 cốt truyện giàu màu sắc chắc chắn sẽ khiến các game thủ Tiếu Ngạo VNG cảm thấy rất cuốn hút. Bạn hoàn toàn có thể chơi liên tục nhiều giờ đồng hồ tựa game này mà không hề thấy nhàm chán chút nào. Một sản phẩm rất đáng để thử của VNG.

Trang chủ: https://openbeta.tieungao.zing.vn/