“Đổi gió” với game khỉ ăn chuối vui nhộn Banana Kong Blast

Banana Kong Blast là phần tiếp theo của Banana Kong 2013. Tựa game này lấy cảm hứng từ Donkey Kong theo nhiều cách, và dường như không hề e ngại chút nào khi không che giấu điều đó.

Banana Kong Blast hiện đang được FDG Entertainment phát hành trên App Store và Google Play. Mặc dù tựa game gốc nhìn chung là khá ổn, phần tiếp theo này hứa hẹn sẽ là một bản nâng cấp toàn diện, với đồ họa 3D cải tiến, âm nhạc vui nhộn, màn chơi kịch tính và hấp dẫn hơn rất nhiều.

hgnbhnb “Đổi gió” với game khỉ ăn chuối vui nhộn Banana Kong Blast 1

Trong Banana Kong Blast, bạn sẽ bắt đầu mỗi màn chơi bằng cách bị bắn từ một khẩu súng thần công. Sau đó, bạn sẽ lần lượt chui vào từng cái thùng khác nhau để chuyển tiếp liên tục, cho tới khi bạn tiến về đích cuối cùng. Cũng sẽ có những đoạn mà bạn đi vòng quanh trong các chiếc xe trên đường ray, hoặc là đu dây leo qua lại, nhưng phần lớn thời gian là bạn chuyển tiếp bằng những cái thùng.

hgnbhnb “Đổi gió” với game khỉ ăn chuối vui nhộn Banana Kong Blast 2

hgnbhnb “Đổi gió” với game khỉ ăn chuối vui nhộn Banana Kong Blast 3

hgnbhnb “Đổi gió” với game khỉ ăn chuối vui nhộn Banana Kong Blast 4

Nhìn chung, game giống như là một sự kết hợp kỳ lạ giữa thể loại runner và platformer, nghĩa là nhân vật trong game hầu như tự di chuyển trong khi bạn chỉ có thể định hướng, mặt khác thì những khi có chướng ngại vật, bạn có thể chờ đợi một lúc trước khi tìm được cách thông qua.

hgnbhnb “Đổi gió” với game khỉ ăn chuối vui nhộn Banana Kong Blast 5

hgnbhnb “Đổi gió” với game khỉ ăn chuối vui nhộn Banana Kong Blast 6

Nền đồ họa trong Banana Kong Blast hoàn toàn không khác mấy so với Donkey Kong, nếu bạn chỉ nhìn lướt qua tựa game này, bạn còn tưởng đây là phiên bản khác của Donkey Kong. Do đó, hình ảnh trong game tỏ ra rất tươi sáng và mượt mà, bạn sẽ cảm thấy thích thú sau khi trải nghiệm những giây phút đầu tiên.

hgnbhnb “Đổi gió” với game khỉ ăn chuối vui nhộn Banana Kong Blast 7

hgnbhnb “Đổi gió” với game khỉ ăn chuối vui nhộn Banana Kong Blast 8

Tại thời điểm hiện tại có ít nhất 48 màn chơi để bạn vượt qua, với rất nhiều chướng ngại vật ở trên đường. Nhạc nền trong game được tạo ra bởi Tee Lopes, cũng chính là nhà soạn nhạc trong Sonic Mania, một phả hệ đầy hứa hẹn.

Dưới đây là trailer của Banana Kong Blast:

Banana Kong Blast hiện có sẵn trên App Store và Google Play. Đây là một game miễn phí với tính năng mua hàng trong ứng dụng.

Link App Store: iOS

Link Google Play: Android