“Hot summer – King & Queen” Tình Kiếm 3D tự tin “phá đảo” tiêu chuẩn “trai xinh gái đẹp”

Game thủ đã có thể tham gia vòng bình chọn tại Landing page “Hot summer – King & Queen” của Tình Kiếm 3D để vote cho thí sinh mình yêu thích.

Được biết đến là sản phẩm thành công hàng đầu của NPH Funtap, Tình Kiếm 3D luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt, sự đầu tư hào phóng và con đường hoạt động đúng đắn nhằm mang đến cho cộng đồng game thủ Việt một tựa game chất lượng và hấp dẫn. Sự kiện “Hot summer – King & Queen” mới được tổ chức gần đây cũng không phải ngoại lệ khi thu hút được một lượng đông đảo game thủ tham gia, trong đó có rất nhiều “nam thanh nữ tú”.

Sau khi giai đoạn đăng ký kết thúc vào ngày 11/05 vừa qua, sự kiện Hot summer – King & Queen” đã có tổng cộng hơn 150 thí sinh đăng ký hợp lệ và bước vào giai đoạn bình chọn công khai tại Landing của sự kiện: https://tinhkiem3d.playfun.vn/king-queen. Người chơi Tình Kiếm 3D có thể dễ dàng nhận được lượt vote thông qua những hoạt động như đăng nhập hàng ngày, đăng nhập giờ vàng, share landing, nạp tiền…

Dễ dàng tham gia sự kiện, dễ dàng bình chọn là vậy nhưng NPH Funtap cũng không quên hào phóng khi đưa ra “bạt ngàn” quà tặng cho game thủ Tình Kiếm 3D. Cụ thể, chỉ cần đăng ký tham gia vào sự kiện “Hot summer – King & Queen” là game thủ Tình Kiếm 3D có thể dễ dàng nhận được 2,500 KNB. Với lượng người tham gia lớn, cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D đã vượt qua mốc 150 thí sinh để nhận thêm quà tặng là 5,000 KNB – mức quà tặng khổng lồ mà NPH Funtap đưa ra cho người chơi.

Có thể bạn muốn xem thêm : Tình Kiếm 3D mở thử nghiệm cụm server mới: Tăng cấp, farm đồ nhanh chóng mặt

Mức độ đầu tư và tâm huyết đều có đủ – đó chính là lý do mà sự kiện “Hot summer – King & Queen” của Tình Kiếm 3D thu hút được dàn thí sinh không chỉ đông đảo về số lượng mà còn “chất lượng cao” cả về ngoại hình lẫn tài năng. Sau đây, chúng tôi xin mời quý độc giả cùng “mục sở thị” một vài thí sinh nổi bật:

Vẻ đẹp cá tính hút hôn này là sao ta?
Không chỉ xinh đẹp chơi game giỏi, cô nàng này còn yêu động vật nữa. Quá tuyệt vời!
Xinh bất chấp bối cảnh có chút bộn bề
Không chỉ chơi game hay, khả năng pose và chụp ảnh cũng “thần sầu” không kém

Với ngoại hình xuất sắc từ các “cực phẩm” game thủ như trên, Tình Kiếm 3D tự tin có thể “phá đảo” tiêu chuẩn trai xinh gái đẹp thường thấy của làng game Việt. Được biết, cuộc bình chọn để tìm ra King và Queen xứng đáng cho sự kiện này sẽ kết thúc vào ngày 18/05 tới đây. Hãy nhanh tay tham gia bình chọn cho thí sinh yêu thích của bạn để nhận nhiều quà tặng giá trị từ sự kiện “Hot summer – King & Queen” của Tình Kiếm 3D nhé!

Tham gia bình chọn ngay tại: https://tinhkiem3d.playfun.vn/king-queen

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d