Dùng vòi xịt làm mic, học toán online trên kênh chat ingame: Game thủ Gun Gun quả thật quá sức "lầy lội"

Với game thủ Gun Gun Mobile, mọi điều đều có thể xảy ra

Không chỉ thu hút vì gameplay bắn súng tọa độ cuốn hút, Gun Gun Mobile còn là một cái tên đình đám trong làng game Việt nhờ vào cộng đồng game thủ đông vui, sôi động và nhiều gái xinh bậc nhất của mình. Mỗi ngày đều có hàng trăm bài viết chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu kết bạn, thả thính qua lại được người chơi chia sẻ trong group. 

Cũng chính vì cộng đồng game thủ trẻ, nhiệt tình mà cộng đồng Gun Gun Mobile thường xuyên được chứng kiến những tình huống dở khóc dở cười, vô cùng lầy lội đến từ 500 anh chị em gamer.

Dùng vòi xịt làm mic, học toán online trên kênh chat ingame: Game thủ Gun Gun quả thật quá sức lầy lội - Ảnh 1.
Dùng vòi xịt làm mic, học toán online trên kênh chat ingame: Game thủ Gun Gun quả thật quá sức lầy lội - Ảnh 2.

Gun Gun Mobile liên tục nắm giữ vị trí TOP đầu BXH App Store dù đã 2 năm tuổi

Dùng vòi xịt làm mic, học toán online trên kênh chat ingame: Game thủ Gun Gun quả thật quá sức lầy lội - Ảnh 3.
Dùng vòi xịt làm mic, học toán online trên kênh chat ingame: Game thủ Gun Gun quả thật quá sức lầy lội - Ảnh 4.

Cộng đồng đông vui, cực nhiều gái xinh cũng là một điểm thu hút của tựa game bắn súng tọa độ này

Trong không khí kì thi tốt nghiệp cuối cấp sắp đến, game thủ Gun Gun đã chứng minh mình không chỉ bắn súng giỏi mà còn vô cùng ham học, tận dụng mọi lúc mọi nơi để ôn tập. Vừa qua, người chơi Y.L đã chia sẻ những tấm ảnh một người bạn của mình đang chăm chỉ tập tính toán ngay trên kênh chat ingame. Điều đáng nói ở đây chính là cậu bạn này cộng toàn... sai, khiến các người chơi khác phải "bó tay", thậm chí còn đặt cho danh hiệu "thần số học" cho người chơi này. Quả đúng là "cần cù bù siêng năng", đôi khi chăm chỉ chưa chắc đồng nghĩa với việc học giỏi.

Dùng vòi xịt làm mic, học toán online trên kênh chat ingame: Game thủ Gun Gun quả thật quá sức lầy lội - Ảnh 5.
Dùng vòi xịt làm mic, học toán online trên kênh chat ingame: Game thủ Gun Gun quả thật quá sức lầy lội - Ảnh 6.

Ở một diễn biến khác, Gun Gun Mobile hiện đang tổ chức cuộc thi tài năng GunGun Got Talent và đã nhanh chóng thu hút được một số lượng lớn thí sinh tham gia. Đây chính là sân chơi cho các anh chị em game thủ Gun Gun khoe tài năng, thể hiện cá tính cho bàn dân thiên hạ cùng chiêm ngưỡng và giành lấy giải thưởng cực hấp dẫn của BTC. Điều gì đến cũng phải đến, với độ "lầy lội" có tiếng của mình, cuộc thi tài năng đã trở thành sân khấu hài kịch của game thủ Gun Gun. Mới đây, một nữ thí sinh đã tham dự GunGun Got Talent bằng một bài hát. Giọng hát ổn, gương mặt xinh xắn nhưng điều khiến khán giả choáng chính là việc cô nàng này sử dụng chiếc vòi xịt thay cho micro để thể hiện phần thi của mình. Chỉ bằng chi tiết nhỏ vừa hài hước vừa dễ thương này mà bài thi của cô bạn đã nhận được phản ứng rất tích cực từ các người chơi trong nhóm.

Dùng vòi xịt làm mic, học toán online trên kênh chat ingame: Game thủ Gun Gun quả thật quá sức lầy lội - Ảnh 7.

Bài dự thi "lầy lội" của nữ game thủ B.H

Bên cạnh những bài thi "nhây" như video kể trên, GunGun Got Talent cũng nhận được rất rất nhiều bài thi được đầu tư nghiêm túc, thể hiện trọn vẹn khả năng của bản thân. Đáng chú ý có thể kể đến như phần thi rap của nữ game thủ T.T, DJ nhạc của thí sinh T.A hay tiết mục piano ấn tượng của thí sinh Q.A.H,... Qua những cuộc thi, sự kiện như GunGun Got Talent, game thủ gun Gun Mobile đã chứng tỏ mình không chỉ là một cộng đồng đông vui, nhiệt tình mà còn vô cùng tài năng nữa.

Từ rap..

Cho tới đánh đàn...

Và cả hát, nhảy... game thủ Gun Gun Mobile đều "cân" được

Hiện tại, không khí vòng 1 của cuộc thi đã và đang trở nên rất căng thẳng bởi sự xuất hiện liên tục của hàng loạt thí sinh tài năng. Theo tình hình hiện tại, khi sang tới vòng 2, cuộc thi sẽ còn trở nên nóng và sự cạnh tranh sẽ còn "nghẹt thở" hơn nữa bởi vòng 2 sẽ trực tiếp diễn ra ngay trên fanpage (hoặc Channel Youtube) của trò chơi và được cập nhật từng ngày, từng giờ.

Dùng vòi xịt làm mic, học toán online trên kênh chat ingame: Game thủ Gun Gun quả thật quá sức lầy lội - Ảnh 14.

Juky San và Quân A.P sẽ cùng đồng hành với game thủ trong cuộc thi GunGun Got Talent

Để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi tài năng đặc biệt này cũng như Gun Gun Mobile, theo dõi ngay fanpage của game tại đây: https://www.facebook.com/gungun.vn/

Tải game TẠI ĐÂY