[Hot] Thần Điêu Hiệp Lữ 2 chính thức ra mắt vào 26/7 – Đăng ký ngay!

Gặp lại Dương Quá và Cô Long trong Thần Điêu Hiệp Lữ 2 vào ngày 26/7/2019. Link đăng ký trước chính thức được khai mở cho cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

hgnbhnb

Hè năm nay, ông lớn Perfectworld đã tung ra kha khá tựa game đặc sắc cho cộng đồng game thủ. Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ vẫn còn đang nóng hổi trong giai đoạn Alpha Test thì tựa game tiếp theo – Thần Điêu Hiệp Lữ 2 đã chen chân lên kệ sắp phát hành trên cả 2 hệ điều hành iOS/Anroid.

hgnbhnb

Vẫn với cốt truyện quen thuộc, Thần Điêu Hiệp Lữ 2 mang đến một thế giới kiếm hiệp rộng lớn, nơi người chơi có thể gia nhập cốt truyện của Xạ Điêu Tam Bộ Khúc được khéo léo kết hợp với nhau. Bên cạnh cốt truyện đã đi lòng khán giả, tựa game gây chú ý với lối đồ họa chibi được thiết kế với tông màu tươi sáng, trẻ trung mang hơi hướng hiện đại. Nhân vật trong game có cá tính riêng theo hướng Q- style để gần gũi hơn với game thủ.

hgnbhnb

Có tất cả 6 môn phái trong Thần Điêu Hiệp Lữ 2 là Cổ Mộ, Đào Hoa, Đại Lý, Cái Bang, Bạch Đà và Mật Tông. 4 nhân vật chính ban đầu người chơi lựa chọn sẽ có thể gia nhập 3 trong 6 môn phái này. Bên cạnh đó, bộ skill được thiết kế mô phỏng lại nhiều chiêu thức nổi tiếng của các môn phái trong cốt truyện Xạ Điêu Tam Bộ Khúc.

hgnbhnb

Thừa hưởng những tính năng đặc sắc của đàn anh phiên bản trước, nên Thần Điêu Hiệp Lữ 2 sở hữu khối lượng tính năng khá “đồ sộ”, hầu hết đều tập trung vào các hoạt động giao lưu, tương tác giữa người chơi với nhau. Đặc biệt, bang hội là là đặc điểm nổi bật xuyên suốt tất cả các tính năng trong trò chơi này. Hầu như hoạt động nào trong game cũng đều dành cho bang hội, từ bang chiến, lãnh địa chiến, đoạt ngọc tỷ, săn Boss thế giới…

hgnbhnb

Xét về tổng thể, đây là tựa game Trung Quốc rất có đầu tư vì mặt bằng chung, Perfectworld hiện tại đều chú trọng những đứa con kiếm hiệp của mình. Bạn đọc quan tâm và muốn trải nghiệm có thể đăng ký trước tại link dành cho iOS Android. Thông tin chi tiết tại trang chủ của game: http://sdxl2.laohu.com/main.html?from=pcmaina