“Làng TikTok” Việt chứng kiến biến căng giữa Long Chun và Cô Gái Có Râu xung quanh câu chuyện 1 tỷ

Mới đây, TikTok Việt chứng kiến một drama giữa Long Chun và Cô Gái Có Râu.

Long Chun được biết tới là một trong số những TikToker nổi tiếng. Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ khi TikToker này công khai việc thu nhập một tháng có thể lên tới 1 tỷ VNĐ. Đây là một con số rất lớn và là thu nhập trong mơ của nhiều người. Thế nhưng, cộng đồng mạng cũng đặt ra nhiều nghi vấn và không ít người tỏ ra không tin tưởng về con số thực sự này.

“Làng TikTok” Việt chứng kiến biến căng giữa Long Chun và Cô Gái Có Râu xung quanh câu chuyện 1 tỷ - Ảnh 1.

Trong số đó phải kể đến Cô Gái Có Râu, một TikToker cũng sở hữu lượng người follow khá lớn trên nền tảng TikTok. Nam TikToker này đã đăng tải một video clip trên channel của  mình và cho rằng con số 1 tỷ này là… không có thật, thậm chí Cô Gái Có Râu còn cho rằng mỗi clip quảng cáo của Long Chun chỉ có giá 25 triệu/clip mà “max ping” một tháng chỉ lên được 500 triệu VNĐ.

Ngay sau clip này, Long Chun cũng đã lên tiếng phản bác với giọng điệu tương đối gay gắt và thậm chí còn quay lại “bóc phốt ngược” lại Cô Gái Có Râu. Cụ thể, TikToker Long Chun cho rằng bản thân mình sử dụng chính sức ảnh hưởng của mình để làm quảng cáo thì không có gì phải sợ. Tiếp đó, Long Chun lấy luôn ví dụ về clip Cô Gái Có Râu đi trải nghiệm spa tranh thủ review luôn. Long Chun cho rằng đây chính là một clip quảng cáo bởi chính spa đó cũng… từng book Long Chun “review”.

“Làng TikTok” Việt chứng kiến biến căng giữa Long Chun và Cô Gái Có Râu xung quanh câu chuyện 1 tỷ - Ảnh 2.

"Điêu! Nói dối, điêu toa để làm gì? Để người ta tin rằng mình review chân thật, ai nói mất lòng mặc kệ. Ra sức đi chửi quán này quán nọ, ra sức đi chê đi miệt thị người ta rồi cuối cùng, cũng đi ngậm tiền review. Mà review dối lòng, review bịa ra một câu chuyện để lấy lòng tin", Long Chun nói trên TikTok.

Mình biết giá cát xê của bạn luôn, 4 triệu/video, người ta cũng nói cho mình à” – “Bạn ngậm 4 triệu bạn đến khen spa của người ta rồi bạn nói bạn biết từ 5 – 6 năm trước thì cái điều đó chân thật ở đâu hả Cô Gái Có Râu” – Long Chun gay gắt trên TikTok của mình khi bóc mẽ ngược lại Cô Gái Có Râu.

“Làng TikTok” Việt chứng kiến biến căng giữa Long Chun và Cô Gái Có Râu xung quanh câu chuyện 1 tỷ - Ảnh 3.

Thậm chí, Long Chun còn “từ chối” lời xin lỗi của Cô Gái Có Râu vì cho rằng “mình được giáo dục trong một gia đình đàng hoàng và gia đình mình dạy mình là khi mình xin lỗi một ai đó thì phải xin lỗi một cách chân thành chứ không phải xin lỗi theo kiểu ừ tao xin lỗi, tao xin lỗi được chưa…”.

Hiện tại, sự việc vẫn đang được cập nhật liên tục bởi CĐM khi mà Cô Gái Có Râu đã có động thái xuống nước cũng như xin lỗi Long Chun. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.