Hết cơ hội check-map Phương Thảo, ProE nhanh chóng “nhảy số", rắc thính “nữ streamer ngon nhất Liên Quân"

“Thả thính" nữ BLV duy nhất của Liên Quân, tuyển thủ Team Flash bị fan bắt quả tang.

Với những ai theo dõi các giải đấu Liên Quân Mobile chuyên nghiệp hẳn sẽ biết ProE được mệnh danh là ông trùm "check map". Trong đó, MC Phương Thảo cũng là người không ít lần trở thành đối tượng của người chơi trợ thủ Team Flash. Trong quá khứ, rất nhiều lần ProE đã "check map" cô nàng MC xinh đẹp và khiến cộng đồng xôn xao. Có người “cà khịa” đầy tếu táo, có người thì “đẩy thuyền” cho chuyện tình cảm “tréo ngoe” này.

Hết cơ hội check-map Phương Thảo, ProE nhanh chóng “nhảy số, rắc thính “nữ streamer ngon nhất Liên Quân - Ảnh 1.

Tuy nhiên, từ ngày Phương Thảo “theo chồng" mà gia thế trong làng game của “ông chú Liên Quân" không phải dạng vừa thì cơ hội “soi map" với anh chàng tuyển thủ Team Flash dường như không còn. Nhanh trí “đổi phỏm", mới đây người hâm mộ đã bắt quả tang ProE “rắc thính" Lyly Sury - cô nàng được mệnh danh là “nữ streamer ngon nhất Liên Quân" đồng thời cũng là bình luận viên nữ duy nhất ở Đấu Trường Danh Vọng.

Hết cơ hội check-map Phương Thảo, ProE nhanh chóng “nhảy số, rắc thính “nữ streamer ngon nhất Liên Quân - Ảnh 2.

Theo đó, sau khi có màn đấu đạt kết quả xuất sắc, anh chàng này nhận được lời khen ngợi từ Lyly: “Bạn đỉnh. Flash cần bạn". Không để mất cơ hội, ProE nhanh chóng trả lời bình luận: “Mình thì cần Ly". Pha nảy số hợp lý lại tốc độ này khiến người xem không khỏi trầm trồ đồng thời ra sức “cà khịa" tuyển thủ này.

Hết cơ hội check-map Phương Thảo, ProE nhanh chóng “nhảy số, rắc thính “nữ streamer ngon nhất Liên Quân - Ảnh 3.

Một bên là tuyển thủ tài năng, một bên là hot girl xinh đẹp, biết đâu trong tương lai, chúng ta sẽ có thêm một cặp đôi trai tài gái sắc nữa của làng game thì sao?