Bất ngờ MC Phương Thảo phát hiện "bị lừa" trong quá trình bén duyên với "ông chú tổng tài của Garena"

Từ quan hệ công việc đến trở thành vợ chồng, Phương Thảo và anh Đức có thể nói là cặp đôi đẹp nhất trong giới Liên Quân

Nếu bạn là một người yêu thích tựa game Liên Quân Mobile thì có lẽ cái tên Vũ Phương Thảo đã quá đỗi quen thuộc, cô thường được mọi người gọi là nữ MC vạn người mê.

Tên tuổi của cô được mọi người biết đến nhờ vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp cộng với phong cách hoạt bát kèm nụ cười tỏa nắng khiến bao anh em game thủ phải xuýt xoa. Cũng vì lẽ đó, nhiều người còn ưu ái cho cô biệt danh "vợ quốc dân" của làng Liên Quân Mobile Việt Nam.

Mới đây, trong buổi livestream của mình, cô nàng đã chia sẻ câu chuyện gặp gỡ, yêu đương và kết hôn với chồng của mình. Theo lời Phương Thảo, sếp của Garena tình cờ nhìn thấy trang cá nhân trên Facebook của cô.

Có thể nói Phương Thảo vô cùng thích hợp cho vị trí MC Liên Quân vì không chỉ tốt nghiệp chính quy Học viện Báo chí và Tuyên truyền mà hơn hết có kinh nghiệm làm MC truyền hình, dẫn chính nhiều sự kiện… Chính vì vậy "anh Đức - sếp Garena" đã tuyển cô.

Nữ MC còn hài hước chia sẻ rằng, khoảng thời gian mới bắt đầu công việc, vì không làm việc trực tiếp với nhau nên cô cũng chưa biết rõ về sếp của mình. Khi ấy, mỗi khi đăng story lại có tài khoản lạ hoắc, không khác gì clone trả lời nên cô nàng chỉ thả mấy cái sticker cho xong chuyện. Đến khi được đồng nghiệp chỉ điểm, Phương Thảo mới tá hoả, hóa ra cái ông hay trả lời story lại chính là sếp của mình.

Sau khoảng thời gian 2 tháng tìm hiểu thì cô và ông xã cũng quyết định bước vào mối quan hệ yêu đương. Hơn hai năm yêu đương ngọt ngào, vào tháng 11 năm 2021, hai người tiến đến hôn nhân với lý do… "thời tới".

Tưởng chừng có chồng là sếp sẽ khiến công việc của Phương Thảo có phần trôi chảy hơn. Nhưng nữ MC cũng khẳng định rằng, chồng mình là người cực kỳ công tư phân minh. Ban đầu không hề vì muốn tán tỉnh cô mà khăng khăng tuyển dụng.

Lắng nghe chuyện tình tuổi hồng của nữ MC, rất nhiều người theo dõi buổi livestream đã bình luận đùa vui như:

  • "Chị Thảo dễ bị lùa nhờ"
  • "Lùa chuyên nghiệp phết nhờ"
  • "Chị bị lừa, đáng lắm"
  • "Bị lừa rồi, tính toán hết rồi"
  • "Thôi lươn đấy, đàn ông với nhau, bọn em hiểu mà chị, chị tin bọn em"