Cửu Mộng Tiên Vực – Tựa game Tiên Hiệp gây “nức lòng” người hâm mộ

Không quá ồn ào khi ra mắt, tuy nhiên Cửu Mộng Tiên Vực đang dần khẳng định được giá trị đặc biệt của mình trong lòng cộng đồng game thủ. Nhân dịp ra mắt thành công, tựa game công bố trọn bộ giftcode giá trị giúp nâng cao trải nghiệm người chơi.

THANBINH999

TOAKY999

CUUMONG999

CUUMONGVIP

TANTHU999

HOANGKIM999

Ra mắt vào ngày 23/02 vừa qua, Cửu Mộng Tiên Vực là sản phẩm đầu tiên đến từ NPH Vplay. Mạo hiểm khi chọn nội dung Tiên Hiệp, tựa game phải vượt qua nhiều khó khăn cũng như những định kiến sẵn có từ giới chuyên môn để có được thành tựu đáng kinh ngạc như ngày hôm nay.

Cửu Mộng Tiên Vực – Tựa game Tiên Hiệp gây “nức lòng” người hâm mộ - Ảnh 1.

Chỉ sau 12 tiếng từ khi lên kệ, Cửu Mộng Tiên Vực đã nhanh chóng đạt TOP 1 thịnh hành trên cửa hàng ứng dụng Appstore, vượt mặt rất nhiều các siêu phẩm đình đám khác. Tuyệt vời hơn khi tựa game cũng ghi nhận hơn gần 1 triệu lượt tải, cũng như liên tục mở thêm máy chủ cho người chơi trải nghiệm.

Cửu Mộng Tiên Vực – Tựa game Tiên Hiệp gây “nức lòng” người hâm mộ - Ảnh 2.

Qua đó đã khẳng định được giá trị cũng như sự ủng, hộ đón nhận vô cùng mạnh mẽ từ anh em game thủ đối với Cửu Mộng Tiên Vực.

Mở ra một thế giới đa màu sắc với nhiều mảng nội dung kỳ bí, Cửu Mộng Tiên Vực mang đến một loạt những điều mới lạ chưa từng có. Cụ thể ở đây là chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm tại vùng Tam Giới. Game thủ cần hoàn thành quá trình tu tiên đắc đạo và trải nghiệm một hệ thống săn Boss, PK cực kì khác biệt.

Cửu Mộng Tiên Vực – Tựa game Tiên Hiệp gây “nức lòng” người hâm mộ - Ảnh 3.

Nền tảng đồ hoạ cũng chính là một điểm nhấn cực kỳ đáng chú ý. Hầu hết các tựa game Tiên Hiệp thường khó tiếp cận với người chơi vì bộ cài rất nặng với nhiều hình ảnh cầu kỳ phức tạp. Tuy nhiên, Cửu Mộng Tiên Vực đã thành công trong việc tối ưu hoá cấu hình Tiên Hiệp trong bộ cài đặt vừa phải. Chỉ với chưa đến 1Gb, game thủ đã được trải nghiệm một tựa game nhập vai vô cùng chất lương, mang phong cách mới lạ cùng gameplay độc đáo, hấp dẫn.

Cửu Mộng Tiên Vực – Tựa game Tiên Hiệp gây “nức lòng” người hâm mộ - Ảnh 4.

Theo tiết lộ mới nhất, NPH VPlay sẽ tiếp mang đến nhiều tựa game chất mới mẻ, đa dạng thể loại khác sau thành công bước đầu là Cửu Mộng Tiên Vực. Trong thời gian chờ đợi các sản phẩm tiếp theo, NPH chính thức công bố trọn bộ Giftcode Cửu Mộng Giá Trị giá trị để anh em trải nghiệm.

ĐỂ NHẬN GIFTCODE ĐẶC BIỆT, BẠN VUI LÒNG CLICK VÀO ĐÂY 

Trang chủ: https://cuumong.vplay.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cuumong.vplay.vn/