PUBG Mobile 2 chính thức lộ diện với tên gọi New State – đồ họa siêu chân thực, độ súng cực chất

PUBG: New State sẽ do đích thân PUBG Corp phát triển, với bối cảnh tương lai mới lạ và nền đồ họa thách thức những giới hạn của game mobile.

Không còn là những thông tin đồn đoán nữa, mới đây PUBG Mobile 2 đã lộ trang chủ cũng như trailer thú vị cho cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới :

Theo đó PUBG: New State sẽ là nổ lực của PUBG Corp để mở rộng hơn nữa vũ trụ của PUBG, bằng cách đưa bối cảnh đến thế giới tương lai để khai thác những khía cạnh mới cho thể loại game Battle Royale vẫn chưa hạ nhiệt trong thời gian vừa qua.

PUBG: New State bắt đầu vào năm 2051, khác biệt rất nhiều so với PUBG cổ điển (vốn lấy bối cảnh hiện đại), người chơi sẽ được làm quen với một bản đồ hoàn toàn mới tên Troi. Tuy vậy vẫn là lối chơi quen thuộc với 100 người được thả vào chiến đấu tìm ra người sống sót cuối cùng, trong lúc vòng bo ngày càng thu hẹp dần vào cuối trận.

Và tất nhiên do bối cảnh tương lai nên game cũng giới thiệu rất nhiều phương tiện và vũ khí mới mẻ như máy bay không người lái drone hay những tường chắn di động có thể được sử dụng bất kỳ nơi nào. Dựa trên đoạn trailer thì có vẻ như những vũ khí này được PUBG Mobile 2 lấy cảm hứng từ chế độ Battle Royale của Call of Duty Mobile.

Bên cạnh đó người chơi còn có thể độ vũ khí của mình bằng những bộ phận đặc biệt, tất nhiên không đơn giản chỉ là ống ngắm, tay cầm mà chúng còn đi sâu hơn khi cho người chơi tự do tùy chỉnh chiến thuật của mình trong trận đấu như các loại đạn đặc biệt hay mở khóa thêm các chế độ sử dụng vũ khí mới (Yếu tố này được học hỏi từ Apex Legends).

Có thể bạn muốn xem thêm :PUBG Mobile 2 ra mắt trong năm 2021, tiếp nối cốt truyện của phiên bản hiện tại

New State hứa hẹn sẽ khác hoàn toàn PUBG Mobile truyền thống khi được phát triển bởi chính PUBG Studio (trong khi PUBG Mobile được nhượng quyền phát triển cho Tencent). Phong cách đồ họa khác lạ, siêu chân thực cũng như lời hứa hẹn sẽ thách thức những giới hạn của game mobile đang khiến cộng đồng đổ dồn sự chú ý vào PUBG: New State hơn bao giờ hết.

PUBG Mobile 2 dự kiến sẽ ra mắt cho iOS và Android cuối 2021, vẫn chưa có kế hoạch chính thức cho Alpha Test nhưng có lẽ cũng cần đến cuối năm nay thì tựa game này mới có thể chính thức thử nghiệm.

Trang chủ : https://newstate.pubg.com/