Thử qua Eroica Mobile – một thế giới ngọt ngào được dựng nên nhờ phần hình ảnh anime bắt mắt

Eroica là tựa game nhập vai mobile với đồ họa anime và lối chơi hấp dẫn mà game thủ không thể bỏ qua khi game vừa ra mắt.

Được phát triển bởi Four Thirty Three, Hiện tại mặc dù đã ra mắt máy chủ quốc tế nhưng Eroica Mobile mới chỉ phổ biến ở khu vực Philippines và Singapore nhưng game thủ Việt vẫn có thể thử qua game bằng cách tải APK bên dưới.

Eroica là tên một thế giới kỳ ảo mà game thủ sẽ phải chu du khám phá trong game. Được thiết kế với đồ họa 2D, Eroica đem lại cảm giác dễ nhìn khi trải nghiệm.

Xuyên suốt cuộc hành trình ở thế giới mới, lần lượt từng nhân vật bất ngờ xuất hiện và đem tới những lựa chọn mới để game thủ hoàn thiện đội hình phiêu lưu của mình. Cùng với hệ thống nhân vật được chau chuốt kỹ lưỡng của mình, Eroica dễ dàng để lại ấn tượng đẹp với game thủ qua thông qua cốt truyện game.

Có thể bạn muốn xem thêm :PUBG Mobile 2 chính thức lộ diện với tên gọi New State – đồ họa siêu chân thực, độ súng cực chất

Lối chơi của game chủ yếu dựa trên khả năng sắp xếp đội hình và phối hợp kỹ năng của từng nhân vật. Qua đó mỗi nhân vật không chỉ sở hữu năng lực riêng mà còn là vô số biến hóa để game thủ xây dựng đội hình. 

Tải game : APK