Nữ streamer Free Fire từng bị “miệt thị” về giọng rap tiết lộ những sự thật đằng sau bản Rap Top 1 Trending YouTube

Tâm sự về vụ việc không vui vừa qua, nữ streamer thú nhận đã từng bị tổn thương khi bị cộng đồng chế giễu.

Đầu năm 2021, cộng đồng Free Fire đã vô cùng thích thú với bản rap Hero Đại Chiến của nhóm Hero Team -  team tập hợp nhiều streamer và YouTuber nổi tiếng trên các nền tảng ở các tựa game Minecraft và Mini World Block Art:  Mister Vịt (Leader), Mèo Simmy, Phong Cận TV, Siro Official, Kairon TV, Timmy TV, Kamui TV, Sammy Đào. 

Xuất hiện trong MV, màn thể hiện của Simmy bất ngờ thu hút nhiều sự chú ý nhất nhưng theo cách chẳng mấy tích cực. Cụ thể, cô là “nạn nhân” bị chỉ trích rap dở nhất trong MV âm nhạc. Nhiều ý kiến nhận định rằng, ngay từ lúc mới vào beat, Simmy đã cho khán giả nghe cách rap với style "như đọc". Mặc dù lyric tốt nhưng chất giọng có phần chưa phù hợp với tổng thể nên netizen được dịp chỉ trích nữ giọng ca của nữ streamer. Thậm chí, có người còn đặt Simmy lên bàn cân về khả năng rap với Cô Ngân TV. 

Nữ streamer Free Fire từng bị “miệt thị” về giọng rap tiết lộ những sự thật đằng sau bản Rap Top 1 Trending YouTube - Ảnh 1.

Có được cuộc trò chuyện với cô nàng, KenhTinGame.vn được Simmy chia sẻ chân thành, cởi mở và thẳng thắn về vụ việc không vui vừa qua.

Phóng viên: Cảm ơn Simmy đã nhận lời tham gia cuộc trò chuyện này. 

Trước tiên, bạn có đánh giá thế nào về màn ra mắt của Hero Team với cộng đồng thông qua MV Hero Đại Chiến?  

Simmy: Trước khi đánh giá thì em xin cảm ơn mọi người và đặc biệt là cộng đồng Free Fire, nhờ có mọi người thì mới có sự thành công của MV hiện tại. Em và các thành viên trong nhóm đã cố gắng hết sức để hoàn thành sản phẩm tốt nhất đến với cộng đồng nên với em sản phẩm này rất tuyệt vời. 

Cũng trong sự kiện này, có một “sự cố” nhỏ đến với bạn, cụ thể là bị nhiều người chỉ trích về giọng rap của mình, thời điểm đó bạn cảm thấy như thế nào? 

Em biết là giọng của em hát không được hay cho lắm nên khi mọi người chỉ trích giọng rap của mình em hiểu điều đó, nhưng có một số người hơi quá đà, sử dụng những câu nặng nề. Lúc ấy em cảm thấy mình bị tổn thương khá nhiều và em sợ mọi người sẽ bỏ rơi em.

Nữ streamer Free Fire từng bị “miệt thị” về giọng rap tiết lộ những sự thật đằng sau bản Rap Top 1 Trending YouTube - Ảnh 2.

Cũng trong vụ việc, giọng hát của bạn bị so sánh với Cô Ngân TV. Vậy cá nhân bạn cảm nhận như thế nào về giọng hát của đàn chị Cô Ngân?

Thực ra mỗi người có một chất giọng và cách nói chuyện khác nhau nên với em, em thấy Cô Ngân TV là một streamer chứ không phải một ca sĩ hoặc rapper chuyên nghiệp nên giọng hát của chị ấy em thấy ổn và bình thường.

Bên cạnh giọng hát, nhiều netizen cũng tranh thủ, nêu ý kiến “kém duyên” đề cập đến vòng 1 của bạn, bạn có ngại hay khó chịu không?

Em có ạ. Em thấy nhiều người lấy hình ảnh của em đăng lên mạng xã hội và họ chế giễu, cười cợt em cảm giác không được hay cho lắm và nó khiến em rất buồn. 

Nữ streamer Free Fire từng bị “miệt thị” về giọng rap tiết lộ những sự thật đằng sau bản Rap Top 1 Trending YouTube - Ảnh 3.

Ngay sau đó, bạn cũng làm video reaction chia sẻ quan điểm cá nhân về nội dung bài rap. Bạn có thể cho biết rõ hơn về đoạn nhạc cũng như quá trình tập luyện của riêng bạn được không?

Khi em biết đoạn rap của mình dài 30 giây, em thực sự rất sốc vì em không biết rap và em cũng rất lo lắng rất nhiều vì đây là một sản phẩm của tập thể và em không muốn vì em mà sản phẩm này bị hỏng. Em đã tập rap gần 1 tuần, nhờ hai chị của em dạy em rap làm sao ổn nhất. 

Trong quá trình tập, em bị stress khá nhiều vì rap không rõ lời và off beat, thậm chí có 2 đêm em đã không ngủ được. 

Đến thời điểm hiện tại, bạn thấy phản hồi của người hâm mộ cũng như người xem stream như thế nào?

Có rất nhiều fan đã bảo vệ em vì biết em không rap hay nhưng em đã cố gắng hết sức mình, em cảm ơn mọi người rất là nhiều nhờ có mọi người mà em vẫn có thế tiếp tục công việc của mình một cách bình thường.

Nữ streamer Free Fire từng bị “miệt thị” về giọng rap tiết lộ những sự thật đằng sau bản Rap Top 1 Trending YouTube - Ảnh 4.

Đối mặt với vụ việc này, bạn thể hiện suy nghĩ khá tích cực, bạn có nghĩ đây là yếu tố khiến bạn vượt qua áp lực trong vụ việc bị “ném đá” này không?

Thực ra lúc đầu em cũng không có tích cực cho lắm vì bản thân em khá là yếu đuối và rất dễ khóc nhưng vì mọi người xung quanh và các fan đã giúp em truyền một nguồn năng lượng tích cực nên cũng không còn bị áp lực như trước nữa. Em muốn gửi một lời tới những người ủng hộ rằng: “Simmy yêu mọi người”.

Cũng vài lần đăng tải hình ảnh ngồi tập đàn, bạn có phải là người yêu âm nhạc và nghệ thuật?

Thực ra có rất nhiều lúc em cảm thấy rất căng thẳng và buồn nên em quyết định tập Piano để giúp mình xả stress, muốn bản thân mình chill theo những bài nhạc mà mình tập đàn.

Simmy có suy nghĩ sẽ thực hiện sản phẩm âm nhạc khác không phải là rap không?

Em cũng có từng suy nghĩ mình có nên thực hiện một sản phẩm nhạc nhưng mà để tạo ra một sản phẩm âm nhạc thì phải học khá là nhiều đấy nên “nếu có” em sẽ luyện tập chăm hơn. 

Nữ streamer Free Fire từng bị “miệt thị” về giọng rap tiết lộ những sự thật đằng sau bản Rap Top 1 Trending YouTube - Ảnh 5.

Mèo Simmy, tên thật là Trúc Đào, sinh năm 2001, là một YouTuber đình đám, được biết đến với sự đáng yêu và nhí nhảnh. Ngoài ra, cô cũng được biết đến với tài năng vẽ tranh, thậm chí cô còn là tác giả của hầu hết các hình ảnh các nhân vật anime của Hero Team.

Cô gái người Huế này hiện đang sở hữu 1 nút bạc YouTube cùng với hơn 1 triệu theo dõi trên TikTok và cũng có tới hơn 100.000 lượt theo dõi trên Facebook, Instagram. 

Nữ streamer Free Fire từng bị “miệt thị” về giọng rap tiết lộ những sự thật đằng sau bản Rap Top 1 Trending YouTube - Ảnh 6.