2 trào lưu Tik Tok đang khiến giới trẻ phát cuồng, đặc biệt là trend số 2 dành riêng cho chị em cực "bánh cuốn"

2 điệu nhảy của Cypher Nhà Làm và Muộn Rồi Mà Sao Còn hiện đang làm mưa lam gió trên khắp mọi nơi tại MXH Tik Tok

Co thể nói, Tik Tok hiện đang từng bước xâm chiếm và trở thành một trong những MXH phổ biến nhất hiện nay trong giới trẻ. Đã có rất nhiều hot trend được các Tiktoker tạo ra và gây sốt, khiến cộng đồng mạng phát cuồng trong suốt một thời gian dài. Hiện tại, 2 hot trend đang thống trị và phủ sóng khắp mọi nơi trên Tik Tok chính là 2 điệu nhảy của Muộn Rồi Mà Sao Còn và Cypher Nhà Làm. Cùng xem nhé!

Muộn Rồi Mà Sao Còn - Sơn Tùng M-TP

Xuất phát từ bản hit Muộn Rồi Mà Sao Còn đang làm mưa làm gió trên TOP 1 Trending của Sơn Tùng M-TP, điệu nhảy cho bài hát cũng nhanh chóng được các bạn trẻ yêu thích, thi nhau cover lại trên Tik Tok. Đặc biệt, phiên bản trên Tik Tok của bài hát còn được remix theo xu hướng "dolce" cực hot càng khiến sức nóng của bài hát này tăng lên gấp bội. 

Cypher Nhà Làm - Low G, Teddie J, Chí, ResQ

So với giai điệu ngọt ngào của Muộn Rồi Mà Sao Còn thì trend "Tay Hư" đang nổi "rần rần" lại mang một sắc thái hoàn toàn trái ngược. Verse rap của "chủ tọa" Low G trong bản rap Cypher Nhà Làm được cư dân mạng thêm chút "gia vị dolce", mang đến một bản nhạc cực "bánh cuốn" về cả phần lời lẫn giai điệu. Không chỉ vậy, hot trend này hiện đang được chị em đua nhau cover, mang đến những video Tik Tok không những đã tai mà còn vô cùng đã mắt cho người xem. Khỏi phải nói, 500 anh em chính là những người ủng hộ và được lợi nhiều nhất từ hot trend này.

Hot trend Cypher nhà làm đang khiến cộng đồng mạng điên đảo

Không chỉ là những TikToker được nhiều người yêu thích, 2 cô nàng Nguyễn Mai và Hiền Minh còn là những game thủ chính hiệu. Được biết, cả 2 đều là người chơi của tựa game bắn súng tọa độ hot nhất hiện nay - Gun Gun Mobile. Vốn chỉ ở ẩn, nằm vùng trong group nhưng mới đây cả Nguyễn Mai và Hiền Minh đều quyết định "xuất đầu lộ diện" để tham gia cuộc thi tài năng GunGun Got Talent. 

2 trào lưu Tik Tok đang khiến giới trẻ phát cuồng, đặc biệt là trend số 2 dành riêng cho chị em cực bánh cuốn - Ảnh 9.
2 trào lưu Tik Tok đang khiến giới trẻ phát cuồng, đặc biệt là trend số 2 dành riêng cho chị em cực bánh cuốn - Ảnh 10.

Sở hữu nhan sắc khả ái đầy ấn tượng, cả 2 đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của 500 anh chị em người chơi Gun Gun Mobile cho bài dự thi của mình. Bên cạnh đó, 2 cô bạn xinh đẹp này đều nằm trong guild Tộc Angel server 155 - 1 trong những guild cực hot với rất nhiều trai xinh gái đẹp của Gun Gun Mobile.

2 trào lưu Tik Tok đang khiến giới trẻ phát cuồng, đặc biệt là trend số 2 dành riêng cho chị em cực bánh cuốn - Ảnh 11.
2 trào lưu Tik Tok đang khiến giới trẻ phát cuồng, đặc biệt là trend số 2 dành riêng cho chị em cực bánh cuốn - Ảnh 12.
2 trào lưu Tik Tok đang khiến giới trẻ phát cuồng, đặc biệt là trend số 2 dành riêng cho chị em cực bánh cuốn - Ảnh 13.

Cô bạn Hiền Minh sở hữu gương mặt vô cùng cá tính, thu hút

2 trào lưu Tik Tok đang khiến giới trẻ phát cuồng, đặc biệt là trend số 2 dành riêng cho chị em cực bánh cuốn - Ảnh 14.
2 trào lưu Tik Tok đang khiến giới trẻ phát cuồng, đặc biệt là trend số 2 dành riêng cho chị em cực bánh cuốn - Ảnh 15.
2 trào lưu Tik Tok đang khiến giới trẻ phát cuồng, đặc biệt là trend số 2 dành riêng cho chị em cực bánh cuốn - Ảnh 16.

Nguyễn Mai lại có nhan sắc ngọt ngào, đốn tim người đối diện

Nếu bạn đọc chưa biết thì Gun Gun Got Talent là cuộc thi tài năng mới nhất do Gun Gun Mobile phát động dịp vào ngày 7/5 vừa qua. Trong vòng 1 của GunGun Got Talent, người chơi có thể tự do sáng tạo các "tài năng" độc nhất vô nhị của riêng mình và gửi về group cộng đồng Gun Gun Mobile trong thời gian sớm nhất. 

2 trào lưu Tik Tok đang khiến giới trẻ phát cuồng, đặc biệt là trend số 2 dành riêng cho chị em cực bánh cuốn - Ảnh 17.

Khi sang tới vòng 2, cuộc thi sẽ trực tiếp diễn ra ngay trên trang landing của cuộc thi, được cập nhật từng ngày, từng giờ. Tin rằng với vòng 1 vốn đã rất "gắt" nhờ những bài dự thi đầy chất lượng như thế này, vòng 2 sẽ càng "nóng" hơn và đem đến cho người xem những pha bám đuổi gay cấn nhất.

Một số bài dự thi cho vòng 1 của GunGun Got Talent

Thời gian nộp bài dự thi vòng 1 của GunGun Got Talent chỉ còn 1 ngày, nếu bạn còn đang chần chừ không biết có nên tham gia hay không thì hãy nhanh chóng quyết định và gửi bài dự thi ngay nhé! Cũng đừng quên follow fanpage của trò chơi để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về game và cuộc thi GunGun Got Talent nha!

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/

Tải game TẠI ĐÂY