Không những "dìm" Sam Heo không thương tiếc, Bác Gấu còn "chứng nào tật nấy", lừa cả WAG PEO rồi cười "mất hết cả liêm sỉ"

14K cảm xúc, 9K bình luận, hàng trăm chia sẻ và cán mốc 129K lượt xem chỉ sau nửa ngày, Bác Gấu thực sự chứng minh được "độ hot" của mình, dù là với một tựa game "ngoại đạo".

Streamer Bác Gấu tên thật là Phạm Trung Vàng sinh năm 1990 tại Phan Rang - Ninh Thuận. Với những ai chơi game Free Fire thì không còn gì xa lạ với cái tên Bác Gấu bởi không như những streamer khác, anh làm stream không đặt nặng vấn đề kinh tế mà anh làm vì đó là niềm vui.

Không những dìm Sam Heo không thương tiếc, Bác Gấu còn chứng nào tật nấy, lừa cả WAG PEO rồi cười mất hết cả liêm sỉ - Ảnh 1.

Đến với mỗi buổi livestream của Bác Gấu, người xem luôn cảm nhận được bầu không khí vui vẻ và vô cùng gần gũi với những màn tương tác qua lại kèm tấu hài cực mạnh. Đặc biệt, không ít lần Bác Gấu on stream cùng với các thành viên khác trong team khiến độ lầy lội lại càng tăng cao.

Không những dìm Sam Heo không thương tiếc, Bác Gấu còn chứng nào tật nấy, lừa cả WAG PEO rồi cười mất hết cả liêm sỉ - Ảnh 2.

Chân chất, giản dị nhưng vẫn mặn mòi, đó là phong cách thường thấy của Bác Gấu mỗi lần stream

Vào buổi stream tối qua, thay vì Sam Heo thì "lươn Ninh Thuận" đã quyết định duo cùng WAG PEO, "dụ dỗ" chơi Tứ Hoàng Mobile thành công. Tuy nhiên trước khi lâm trận, Bác Gấu vẫn không quên màn cà khịa Sam Heo khiến fan cười chảy cả nước mắt.

Không những dìm Sam Heo không thương tiếc, Bác Gấu còn chứng nào tật nấy, lừa cả WAG PEO rồi cười mất hết cả liêm sỉ - Ảnh 3.

Cười tít mắt luôn...

Không những dìm Sam Heo không thương tiếc, Bác Gấu còn chứng nào tật nấy, lừa cả WAG PEO rồi cười mất hết cả liêm sỉ - Ảnh 4.

Tới khúc này thì lật mặt, hết cười nổi luôn :))

Để tiện bề hướng dẫn WAG PEO vì dù gì cũng đã từng chơi Tứ Hoàng Mobile trước đây, Bác Gấu quyết định tạo nhân vật mới, vào server mới S7 và cùng cày từ đầu. Mấu chốt chính là ở giai đoạn chọn class, nếu như WAG PEO vô cùng thẳng thắn "chọn nữ, mình thích cái gì mình chọn cái đấy" thì Bác Gấu lại thể hiện một sự "lươn" không hề nhẹ: Mồm hô to chọn class nam nhưng lại lock ngay cho mình Chu Tước. Đấy, đã bảo mà, tạo hình nhân vật nữ trong Tứ Hoàng Mobile quá đủ để 500 anh em phải "mê" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không những dìm Sam Heo không thương tiếc, Bác Gấu còn chứng nào tật nấy, lừa cả WAG PEO rồi cười mất hết cả liêm sỉ - Ảnh 5.

Khuôn mặt cực hớn khi lừa được WAG PEO thành công

Dù không còn là lần đầu nhưng Bác Gấu vẫn dành khá nhiều những lời khen cho phần đồ họa của Tứ Hoàng Mobile. Ngoài ra, là một game thủ đời đầu, gắn bó với thời hoàng kim võ lâm từ những năm 2008 nên Bác Gấu đánh giá cao gameplay nhập vai chuẩn chỉ, cày cuốc farm đồ thoải mái như Tứ Hoàng Mobile, liên tục nhấn mạnh "PK cần dùng não nha các bạn".

Không những dìm Sam Heo không thương tiếc, Bác Gấu còn chứng nào tật nấy, lừa cả WAG PEO rồi cười mất hết cả liêm sỉ - Ảnh 6.

Class Cung Sư mà Bác Gấu lựa chọn có sở trường tầm xa, đòi hỏi giữ vị trí tốt trong giao tranh

Trái ngược lại với Bác Gấu thì ở phía bên kia chiến tuyến, anh chàng WAG PEO chỉ tập trung vào việc... chiêm ngưỡng nhân vật Bạch Hổ siêu đáng yêu của mình mà thôi, thậm chí còn "zoom nữa zoom mãi" trong tiếng cười khoái chí. Đúng là 2 thanh niên mặn mòi gặp nhau, tấu hài thực sự.

Không những dìm Sam Heo không thương tiếc, Bác Gấu còn chứng nào tật nấy, lừa cả WAG PEO rồi cười mất hết cả liêm sỉ - Ảnh 7.

Vừa chơi, 2 anh chàng không quên truyện trò giao lưu cùng fan cũng như "hỏi thăm sức khỏe" lẫn nhau, 500 anh em bình luận "cháy máy"

14K tương tác, 9K bình luận, hàng trăm chia sẻ và cán mốc 129K lượt xem chỉ sau nửa ngày, Bác Gấu thực sự chứng minh được "độ hot" của mình, dù là với một tựa game "ngoại đạo". Anh em bỏ lỡ buổi stream có thể xem full lại Ở ĐÂY nhé.

Không những dìm Sam Heo không thương tiếc, Bác Gấu còn chứng nào tật nấy, lừa cả WAG PEO rồi cười mất hết cả liêm sỉ - Ảnh 8.

Livestream không quên nhiệm vụ... lấp đầy cái bụng

Tải game cho cả iOS/Android/PC 1 click: http://tuhoang.vn/rd/prdownload

Fanpage: Four Gods M - Tứ Hoàng Mobile

ĐỂ NHẬN CODE, CLICK VÀO ĐÂY

Ngoài ra đừng quên nhập 3 mã giftcode này để có một xuất phát điểm hơn người:

4GODSM1

TUHOANG

HOT2021