FL Gấu gáy khét trong Mic check chung kết ĐTDV, "thần đồng" nào đó nghe có thấy vừa cay vừa đắng không?

Trận Chung Kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 ngày 9/5 vừa qua đã diễn ra khá chóng vánh với chiến thắng 4-0 thuộc về Team Flash

, đội tuyển được mệnh danh là “trùm” BO7, đánh dấu lần thứ 5 vô địch giải quốc nội của đội tuyển này, qua đó Team Flash sẽ tham dự AWC 2021 sắp khởi tranh với tư cách là hạt giống số 1 của Việt Nam.

FL Gấu gáy khét trong Mic check chung kết ĐTDV, thần đồng nào đó nghe có thấy vừa cay vừa đắng không? - Ảnh 1.

Không để anh em phải chờ đợi lâu, Mic-Check trận chung kết mới được ra lò đã hé lộ những yếu tố then chốt để giúp Team Flash giành chiến thắng, và một trong số đó đến từ chính cách giao tiếp của các tuyển thủ màu áo Cam - Đen.

MIC CHECK CHUNG KẾT: "Hết thời" sao được khi đẳng cấp là mãi mãi!

Sau khi giành chiến thắng trước kỳ phùng địch thủ Saigon Phantom, Gấu ngay lập tức có màn gáy cực khét. “Anh Gấu đánh sân khấu nó ghê gớm lắm”. Câu nói trích từ đoạn Mic Check không chỉ thể hiện sự tự tin đến từ người đi đường Tà Thần Caesar của Team Flash mà còn thể hiện được đội tuyển đã chuẩn bị cho trận đấu này kĩ như thế nào.

Trong cả 4 ván đấu,Team Flash đều cho thấy 1 tinh thần đoàn kết và 1 phong độ hủy diệt cùng chiến thuật vô cùng bài bản. Mỗi lượt cấm chọn của Team Flash trước Saigon Phantom đều được tính toán kỹ càng và chuẩn bị cẩn thận để có thể đánh lừa đối thủ tuy nhiên không thể không kể đến những lúc “bài” ban-pick cũng “troll” luôn cả đồng đội.

Điển hình như ở ván đấu thứ 2, Team Flash đã có cho mình Veres và đối phương có Florentino cho Đồng 5 cùng với Lữ Bố cho Lai Bâng, FL ProE đề nghị chọn Fennik cho anh Gấu để đối đầu với Florentino nhưng người đội trưởng của Team Flash vẫn tưởng mình được cầm Veres đi top, đến lúc chốt đội hình rồi mới ngỡ ngàng “Anh cầm Fennik á?”. Nhưng sau cùng thì với câu chốt “Được!” của anh thì cả đội nhất trí để anh Gấu cầm Fennik đi đường Caesar và Veres cho ADC ở vị trí đi rừng. Rõ ràng sự lựa chọn này không chỉ gây bất ngờ cho anh Gấu, mà còn gây bất ngờ cho Saigon Phantom cũng như toàn thể khán giả theo dõi trận chung kết.

FL Gấu gáy khét trong Mic check chung kết ĐTDV, thần đồng nào đó nghe có thấy vừa cay vừa đắng không? - Ảnh 3.

Sau ván đấu thành công, tất nhiên cả ADC và Gấu đều dành những lời khen cho nhau: 

“Fennik được không?”

“Được luôn”

Kể cả khi ở ván đấu thứ 4, “thần đồng” Yiwei được thay vào bên phía Saigon Phantom, Team Flash dường như không tỏ ra bất cứ chút lo ngại nào, Xuân Bách chỉ gáy nhẹ: “Di dời” còn anh Gấu tiếp lời: “Thịt không biết bao nhiêu thần đồng thế giới rồi.

FL Gấu gáy khét trong Mic check chung kết ĐTDV, thần đồng nào đó nghe có thấy vừa cay vừa đắng không? - Ảnh 4.

Đúng là gừng càng già càng cay, Xuân 2020 Captain Gấu cũng khiến thần đồng Lai Bâng phải thua trắng 0-4, năm nay lịch sử lại lặp lại với Yiwei. Ở giải quốc tế APL 2020, Team Flash cũng khiến thần đồng Markky phải kính nể mình. Nói gì thì nói, anh Gấu vẫn là một công thần không thể thay thế của Team Flash khi kinh qua rất nhiều giải đấu lớn nhỏ, đóng góp rất lớn cho thành tích bất bại của Team Flash.

Giải đấu AWC 2021 sắp khởi tranh với nhiều đối thủ nặng ký tới từ nhiều khu vực khác nhau, hi vọng anh Gấu sẽ giữ vững phong độ để cùng Team Flash, Saigon Phantom và VGaming giữ chiếc cúp AWC ở lại Việt Nam thêm một năm nữa.