3 game nhập vai với lượng người chơi cực đông đảo, hiện tượng "chật kín màn hình" xảy ra đều như cơm bữa!

Chỉ cần bước vào group cộng đồng và dạo quanh những bài đăng từ người chơi, bạn sẽ nhận ra sự náo nhiệt, đông vui đầy quyến rũ từ những MMORPG này...

Chơi game online hay cụ thể hơn, chơi game MMORPG (nhập vai trực tuyến), thứ lôi cuốn nhất trong mắt nhiều người chơi chưa chắc đã là một lối chơi thật đột phá hay nền đồ họa mang tầm siêu phẩm. 

Đôi khi, chỉ cần những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc săn Boss, vận tiêu hay công thành chiến, nơi mà hàng trăm, hàng nghìn game thủ cùng "lăn xả" giữa chiến trường nhằm khẳng định tên tuổi của mình trên các BXH... đó chính là sự náo nhiệt, đông vui vô cùng quyến rũ với các fan cuồng nhập vai.

3 game nhập vai với lượng người chơi cực đông đảo, hiện tượng chật kín màn hình xảy ra đều như cơm bữa! - Ảnh 1.

Đôi khi, nền đồ họa vượt tầm chỉ góp phần nhỏ trong công cuộc lôi kéo người chơi

3 game nhập vai với lượng người chơi cực đông đảo, hiện tượng chật kín màn hình xảy ra đều như cơm bữa! - Ảnh 2.

...chính những khoảnh khắc náo nhiệt, đông vui như thế này mới thể hiện được cái chất của dòng game nhập vai

Tân Trường Sinh Quyết

Là sản phẩm mới nhất vừa ra mắt trong đầu Quý 3 vừa qua, Tân Trường Sinh Quyết đã tạo được hiệu ứng lan tỏa cực kỳ ấn tượng, tới khắp mọi ngõ ngách trong cộng đồng game thủ. Được biết, đây vốn là một sản phẩm đã rất có tiếng ở thị trường Trung Quốc bởi từ đồ họa, lối chơi và tên tuổi của NSX đều thuộc tầm cao khó phủ nhận. NPH SohaGame không chỉ thành công thương lượng để đưa Tân Trường Sinh Quyết về Việt Nam mà còn mạnh dạn yêu cầu những thay đổi "đáng tiền", từ cơ chế hoàn trả KNB độc nhất vô nhị, bản cài PC chưa từng có và hàng loạt đặc quyền khác...

3 game nhập vai với lượng người chơi cực đông đảo, hiện tượng chật kín màn hình xảy ra đều như cơm bữa! - Ảnh 3.
3 game nhập vai với lượng người chơi cực đông đảo, hiện tượng chật kín màn hình xảy ra đều như cơm bữa! - Ảnh 4.

Tân Trường Sinh Quyết dù chỉ vừa ra mắt đầu tháng 9 nhưng đã ghi lại dấu ấn đáng nhớ với làng game Việt trong năm 2020

Nói không ngoa thì chính những yêu cầu này đã khiến Tân Trường Sinh Quyết phiên bản Việt Nam có sự khác biệt so với vô số phiên bản ở các thị trường khác. Đội ngũ sản phẩm khao khát hướng tới xây dựng sân chơi nhập vai đúng nghĩa, đủ sức đáp ứng niềm đam mê của không chỉ các lão làng ngày xưa mà là cả giới game thủ GenZ hiện nay. Phải thừa nhận, sự xuất hiện của Tân Trường Sinh Quyết đã tạo ra sức ép rất lớn cho nhiều đối thủ "sừng sỏ" trên thị trường hiện tại.

3 game nhập vai với lượng người chơi cực đông đảo, hiện tượng chật kín màn hình xảy ra đều như cơm bữa! - Ảnh 5.
3 game nhập vai với lượng người chơi cực đông đảo, hiện tượng chật kín màn hình xảy ra đều như cơm bữa! - Ảnh 6.

Tựa game thu hút được lượng người chơi khổng lồ nhờ chất gameplay chuẩn mực của dòng MMORPG

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Tiếp tục là 1 sản phẩm được NPH SohaGame hết lòng đưa về Việt Nam. Vượt qua nhiều "ông lớn" khác từ làng game Việt, SohaGame đã thành công giành được quyền phát hành Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Lý do không phải bởi đây là đơn vị chịu bỏ ra số tiền lớn nhất nhằm "mua đứt" sản phẩm này mà lại giản đơn hơn rất nhiều, đội ngũ đã thành công chứng minh được năng lực và kinh nghiệm làm game để được đối tác tin tưởng giao phó.

3 game nhập vai với lượng người chơi cực đông đảo, hiện tượng chật kín màn hình xảy ra đều như cơm bữa! - Ảnh 7.
3 game nhập vai với lượng người chơi cực đông đảo, hiện tượng chật kín màn hình xảy ra đều như cơm bữa! - Ảnh 8.

Giai đoạn đầu ra mắt, 2 chữ "Thục Sơn" đã lan tỏa tới từng ngõ ngách của cộng đồng game thủ

Trải qua hơn 1 năm phát hành và phát triển, dù đứng trước sự cạnh tranh của hàng loạt những bom tấn MMORPG, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn là tựa game "quốc dân", là "mái nhà" mà mọi game thủ đều có thể trở về. Còn nhớ những ngày đầu tiên siêu phẩm này chính thức ra mắt, dường như cả thế giới đều gọi tên 2 chữ "Thục Sơn". Tựa game xuất hiện từ sóng truyền hình, tại các tòa nhà lớn hay thậm chí, cả trên xe bus chạy khắp thành phố. Với mức độ phủ sóng rộng rãi đến vậy, chẳng khó hiểu vì sao Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đến nay vẫn có được những khoảnh khắc "chật kín màn hình" như dưới đây.

3 game nhập vai với lượng người chơi cực đông đảo, hiện tượng chật kín màn hình xảy ra đều như cơm bữa! - Ảnh 9.
3 game nhập vai với lượng người chơi cực đông đảo, hiện tượng chật kín màn hình xảy ra đều như cơm bữa! - Ảnh 10.

Tựa game hướng tới một "mái nhà" để đón chào tất cả người chơi trở về

Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Ngược thời gian trở lại 2 năm trước đây, Làng Lá Phiêu Lưu Ký chính là tựa game với đề tài Naruto ăn khách nhất. Sau 2 năm hoạt động, đây vẫn là tượng đài trên di động mà khó có đối thủ nào đủ sức vượt qua. Trong khi rất nhiều sản phẩm khác khai thác đề tài kiếm hiệp, tiên hiệp, Tam Quốc, chỉ duy nhất Làng Lá Phiêu Lưu Ký, một tựa game thuần Việt, lấy đề tài bộ manga nổi tiếng Naruto làm trọng tâm để phát triển.

3 game nhập vai với lượng người chơi cực đông đảo, hiện tượng chật kín màn hình xảy ra đều như cơm bữa! - Ảnh 11.
3 game nhập vai với lượng người chơi cực đông đảo, hiện tượng chật kín màn hình xảy ra đều như cơm bữa! - Ảnh 12.

Là sản phẩm hiếm hoi khai thác đề tài Naruto

Chẳng cần bàn cãi, sức hút của bộ manga kèm với lối chơi nhập vai màn hình ngang "chuẩn mực", Làng Lá Phiêu Lưu Ký đã trở thành điểm đến của lượng người chơi tính tới hàng triệu. Những buổi offline đông vượt ngoài tưởng tượng, khung cảnh săn Boss mà người chơi còn không nhận ra nhân vật của mình đang nơi đâu và nhiều hơn thế nữa... Ai bảo cứ phải đồ họa bom tấn mới là thứ giúp tựa game trở thành siêu phẩm? Chính bản thân Làng Lá Phiêu Lưu Ký, với những bức ảnh như thế này, đã trở thành siêu phẩm rồi!

3 game nhập vai với lượng người chơi cực đông đảo, hiện tượng chật kín màn hình xảy ra đều như cơm bữa! - Ảnh 13.
3 game nhập vai với lượng người chơi cực đông đảo, hiện tượng chật kín màn hình xảy ra đều như cơm bữa! - Ảnh 14.

...Làng Lá Phiêu Lưu Ký sau 2 năm phát triển đã đạt được vị thế vững chắc và thật khó có đối thủ đủ sức cạnh tranh

Tạm kết

Trên đây là 3 tựa game đã và đang thu hút được lượng người chơi đông đảo bậc nhất, ở nhiều đề tài khác nhau. Giữ vững phong độ từ ngày đầu ra mắt, Làng Lá Phiêu Lưu Ký, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile hay Tân Trường Sinh Quyết sẽ tiếp tục phô diễn thêm nhiều tinh hoa của thể loại nhập vai trực tuyến, đem trải nghiệm hoàn mỹ nhất để thỏa lòng khao khát của cộng đồng người chơi.