3 tướng SSS mới, tặng FREE báu vật Cam, hé lộ thông tin giải đấu siêu to khổng lồ... update Tam Quốc Tốc Chiến 1.0 quá "khủng"

Không chỉ đem tới những vị tướng SSS đầu tiên, Tam Quốc Tốc Chiến còn khiến tất thảy đứng ngồi không yên bằng một giải đấu vô cùng kịch tính.

Sau quãng thời gian úp mở, cuối cùng thì trong sáng hôm nay, 8/4/2020, Tam Quốc Tốc Chiến đã chính thức đem đến bản update đầu tiên mang tên: Liên Minh Tốc Chiến. Theo nhiều dự đoán, phiên bản cập nhật lần này sẽ trở thành nơi tranh tài xứng tầm cho các Đế Vương với hàng loạt yếu tố mới được bổ sung. Hãy cùng xem, liệu Liên Minh Tốc Chiến có gì… HOT nhé?

Tam Quốc Tốc Chiến update phiên bản mới

Tặng FREE 2 tướng Viên Thiệu, Đổng Trác

Đúng như những gì đã tuyên bố từ trước cả khi ra mắt, Tam Quốc Tốc Chiến hướng tới một sân chơi lành mạnh, thân thiện nhất, đặc biệt đối với giới "dân cày". Chỉ riêng việc thu thập và chiêu mộ các vị tướng S+, SS đã tương đối dễ dàng, nhiều người chơi chẳng cần nạp đồng nào mà vẫn nhận được cả Vip 6, full đội hình 4 tướng SS…

3 tướng SSS mới, tặng FREE báu vật Cam, hé lộ thông tin giải đấu siêu to khổng lồ... update Tam Quốc Tốc Chiến 1.0 quá khủng - Ảnh 2.
3 tướng SSS mới, tặng FREE báu vật Cam, hé lộ thông tin giải đấu siêu to khổng lồ... update Tam Quốc Tốc Chiến 1.0 quá khủng - Ảnh 3.

Trong bản cập nhật lần này, BQT Tam Quốc Tốc Chiến tiếp tục "tặng FREE" cho người chơi 2 vị tướng S+ siêu mạnh khác: Viên Thiệu và Đổng Trác. Chẳng cần lo về việc tìm tướng và kích duyên, game thủ chỉ việc đem quân đi so tài, việc tặng tướng đã có Tam Quốc Tốc Chiến lo, thật quá là tiện rồi…

3 tướng SSS mới, tặng FREE báu vật Cam, hé lộ thông tin giải đấu siêu to khổng lồ... update Tam Quốc Tốc Chiến 1.0 quá khủng - Ảnh 4.
3 tướng SSS mới, tặng FREE báu vật Cam, hé lộ thông tin giải đấu siêu to khổng lồ... update Tam Quốc Tốc Chiến 1.0 quá khủng - Ảnh 5.

Tặng thêm 2 báu vật Cam

Tặng tướng chưa đủ, mừng phiên bản mới ra mắt BQT Tam Quốc Tốc Chiến còn tất tay, tặng thêm 2 báu vật Cam siêu mạnh: Thanh Long Ấn và Bạch Hổ Ấn. 2 báu vật này có kích duyên với rất nhiều tướng S, S+ hiện nay, đảm bảo sẽ là một nguồn trợ lực mới vô cùng hữu hiệu cho mỗi người chơi đang hiện hữu.

3 tướng SSS mới, tặng FREE báu vật Cam, hé lộ thông tin giải đấu siêu to khổng lồ... update Tam Quốc Tốc Chiến 1.0 quá khủng - Ảnh 6.

Ra mắt 3 tướng SSS

Cũng trong bản Update lần này, Tam Quốc Tốc Chiến sẽ bổ sung tới 3 vị tướng SSS: Tư Mã Ý, Lục Tốn (từ SS lên SSS) và Hoa Đà (SSS). Nếu như những ngày vừa qua, Lục Tốn khi mới xuất hiện đã sớm trở thành cánh tay đắc lực, buff sức mạnh khổng lồ cho Giả Hủ, được vô số người chơi săn đón thì Tư Mã Ý, Hoa Đà lại chưa được lộ diện nhiều. Bản update này có thể coi là lần "debut" đầu tiên của cả 2 nhân vật này, hứa hẹn đem tới những thay đổi về meta game cũng như cách build đội hình cho cộng đồng game thủ.

3 tướng SSS mới, tặng FREE báu vật Cam, hé lộ thông tin giải đấu siêu to khổng lồ... update Tam Quốc Tốc Chiến 1.0 quá khủng - Ảnh 7.

Giải đấu Liên Minh Tốc Chiến

Như đã hé lộ từ trước, trong lần cập nhật này, BQT Tam Quốc Tốc Chiến còn đem đến một giải đấu siêu to khổng lồ mang tên Liên Minh Tốc Chiến. Được biết, giải đấu này sẽ dựa trên tính năng mới trong game, cho phép người chơi tranh giành, cướp đất và xưng bá một phương. Theo những bật mí từ admin Hân Hân, giải thưởng dành cho sự kiện lần này sẽ vô cùng giá trị, đảm bảo bất kỳ người chơi nào cũng khó bỏ lỡ. Những thông tin chi tiết về Liên Minh Tốc Chiến sẽ được cập nhật trong vài ngày tới trên fanpage của tựa game.

3 tướng SSS mới, tặng FREE báu vật Cam, hé lộ thông tin giải đấu siêu to khổng lồ... update Tam Quốc Tốc Chiến 1.0 quá khủng - Ảnh 8.

Code Vip mừng update: T1B3ZDT5M7FTY77MY

Tải ngay Tam Quốc Tốc Chiến tại: https://tamquoctocchien.onelink.me/24pJ/gamek