3Q Chiến Đi tựa game đấu tướng chiến thuật chủ đề Tam Quốc sắp ra mắt

Giới thiệu tổng quan 3Q Chiến Đi

3Q Chiến Đi là tựa game đấu tướng chiến thuât lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc, sắp tới đây sẽ được NPH SohaGame phát hành tại Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong 3Q Chiến Đi, người chơi sẽ hóa thân thành các Chúa Công và bắt đầu chiêu mộ những vị tướng nổi tiếng thời Tam Quốc, nhưng với tạo hình chibi ngộ nghĩnh và đáng yêu. Bạn sẽ phải xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu mạnh mẽ, bước vào các trận chiến đầy thử thách, vượt qua các màn ải chính và thu thập tài nguyên hữu ích nhằm phát triển các tướng cũng như mở khóa nhiều tính năng và hoạt động hấp dẫn.

3Q Chiến Đi

3Q Chiến Đi còn mang đến nhiều hoạt động PvE để kiếm thêm tài nguyên và các trận đấu PvP gay cấn, nơi người chơi có thể so tài và cạnh tranh với nhau để giành lấy phần thưởng xếp hạng giá trị.

Điểm đặc biệt của trò chơi chính là hệ thống công hội liên server. Không chỉ có các người chơi trong cùng server có thể tham gia vào công hội, mà cả những người chơi ở các server khác cũng có thể gặp gỡ, tạo nên không khí sôi động và đông vui. Điều này giúp bạn không phải lo lắng về việc thiếu thành viên trong công hội của mình, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội giao lưu và đối đầu. Hơn nữa, tính năng PvP liên server giữa các công hội hứa hẹn mang đến những trận đấu kịch tính và cạnh tranh cao giữa toàn bộ cộng đồng người chơi.

3Q Chiến Đi

Không chỉ dừng lại ở việc sưu tầm và nâng cấp tướng, 3Q Chiến Đi còn nhấn mạnh vào tính tương tác xã hội với nhiều hoạt động hướng ngoại, cho phép các Chúa Công giao lưu, hỗ trợ hoặc đối đầu với nhau. Đặc biệt, hệ thống Thần Thú trong game đang có 8 Thần Thú, cho phép bạn xuất trận tối đa 6 Thần Thú cùng một lúc. Mỗi Thần Thú sở hữu kỹ năng chủ động mạnh mẽ khi đầy nộ, giúp bạn dễ dàng hạ gục kẻ thù. Bạn cũng có thể nâng cấp Thần Thú của mình thông qua các tính năng như Cường Hóa và Nâng Sao, đồng thời trang bị cho chúng những vật phẩm riêng biệt như Yên, Nha, và Vòng để gia tăng sức mạnh.

3Q Chiến Đi

3Q Chiến Đi không mang đến trải nghiệm cộng đồng sôi nổi, nơi người chơi có thể giao lưu và cạnh tranh, cùng với hệ thống Thần Thú phong phú. Để biết thêm các tính năng hấp dẫn và ngày ra mắt chính thức, người chơi có thể theo dõi fanpage "3Q Chiến Đi".