Giữ cho nhân vật ma cà rồng của mình còn sống trong Vampire Survivor: Blood Rising

Vampire Survivor: Blood Rising giao cho người chơi nhiệm vụ giữ cho nhân vật ma cà rồng của mình còn sống trước nhiều kẻ thù khác nhau.

Giới thiệu game mới Vampire Survivor: Blood Rising

Đến với Vampire Survivor: Blood Rising bạn sẽ có nhiệm vụ giữ cho nhân vật ma cà rồng của mình còn sống trước các đợt tấn công của nhiều loại kẻ thù khác nhau bằng cách sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau.

Giữ cho nhân vật ma cà rồng của mình còn sống trong Vampire Survivor: Blood Rising 0

Cụ thể gameplay của trò chơi sẽ được diễn ra theo dạng các màn chơi phòng thủ roguelike đơn giản với việc bắt đầu màn chơi game thủ sẽ được cho sẵn 3 món vũ khí để xếp vào balo cho nhân vật sử dụng tiêu diệt kẻ thù cũng như giữ cho mình còn sống.

Giữ cho nhân vật ma cà rồng của mình còn sống trong Vampire Survivor: Blood Rising 1

Cứ thế sau mỗi đợt tấn công của bọn kẻ thù vượt qua thì bạn sẽ tiếp tục được cho từ 3 đến 4 món vũ khí ngẫu nhiên để xếp vào balo, tuy nhiên từ đợt thứ 2 thì mọi chuyện sẽ trở nên khó hơn vì lúc này số ô trống balo sẽ trở nên ít lại cũng như có giới hạn.

Giữ cho nhân vật ma cà rồng của mình còn sống trong Vampire Survivor: Blood Rising 2

Nhưng người chơi cũng không cần quá lo lắng về vấn để này khi 2 món vũ khí cùng loại cùng cấp có thể được hợp nhất thành 1 với cấp cao hơn, giúp tối ưu số ô trống trong balo trong khi các món vũ khí không được xếp vào balo khi bắt đầu đợt mới thì sẽ bị bỏ.

Giữ cho nhân vật ma cà rồng của mình còn sống trong Vampire Survivor: Blood Rising 3

Bên cạnh đó mỗi đợt phòng thủ vượt qua còn đem về cho bạn tiền xu để sử dụng làm mới số vũ khí được cho và việt tiêu diệt bọn kẻ thù sẽ giúp nhân vật ma cà rồng của bạn tích lũy kinh nghiệm thăng cấp.

Giữ cho nhân vật ma cà rồng của mình còn sống trong Vampire Survivor: Blood Rising 4

Mỗi khi nhân vật ma cà rồng thăng cấp thì game thủ sẽ chọn nhận một trong ba tính năng (mục buff) được cho ngẫu nhiên. Và ở đợt tấn công cuối cùng của bọn kẻ thù còn có sự xuất hiện kèm của Boss mà khi tiêu diệt được thì sẽ hoàn thành màn chơi.

Vampire Survivor: Blood Rising có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình 2D với nền màu sắc u tối và mang đậm chất gothic.
  • Lối chơi phòng thủ roguelike đơn giản theo phong cách xếp vũ khí vào balo.
  • Hệ thống vũ khí, vật phẩm đa dạng được đưa ra một cách ngẫu nhiên.
  • Phát triển nhân vật vĩnh viễn bằng cách mang trang bị và mở khóa Talent.

Tải game Vampire Survivor: Blood Rising cho   Android   –   APK   –   IOS