EverChest – game nhập vai idle với nét vẽ truyện tranh thú vị

“EverChest” là một trò chơi di động nhập vai có đồ họa phong cách truyện tranh lấy bối cảnh trên lục địa Draconia.

Bạn sẽ vào vai của một chàng trai trẻ mang dòng máu rồng mạnh mẽ, khám phá nguồn gốc bí ẩn của mình trong khi đối mặt với một âm mưu lớn với những kẻ xấu có khả năng vượt mức của mình.

Trò chơi mang đến những cuộc phiêu lưu ma thuật đầy hấp dẫn, nơi mà sau mỗi trận đấu bạn mở khóa nhiều rương báu để có được trang bị cao cấp, tuyển dụng đồng minh từ các phe phái và chủng tộc đa dạng, và tham gia vào những trận chiến gay cấn với các người chơi khác.”

Bắt đầu hành trình đầy âm mưu và thách thức khi bạn khám phá sâu vào lịch sử phong phú của Draconia, lên chiến lược cho các trận đánh, kích hệ hay cường hóa nhân vật trong một game nhập vai đầy thú vị này.

EverChest Idle Adventure kết hợp mở rương chiến lợi phẩm và thu thập trang bị. Trong game có các tính năng chính như phần chơi chiến dịch chính, đánh trùm, Sảnh hủy diệt, Chiến trường đấu trường, Ngục tối tham lam, chiêu mộ trợ lý anh hùng, lãnh thổ và bang hội, nhiệm vụ nhận rương ma thuật, thẻ thông hành, v.v. đảm bảo đủ để bạn không cảm thấy chán.

Tải game (Thai) : iOS/Android