Ember Storia – Game nhập vai chiến lược cực đỉnh của Square Enix

Hãng game Square Enix đã chính thức hé lộ tựa game mobile mới nhất thuộc thể loại nhập vai chiến lược RTS có tên là Ember Storia.

Square Enix chắc hẳn đã quá quen thuộc với các game thủ hiện nay, đây không chỉ là hãng game cực nổi tiếng tại Nhật Bản, mà còn là hãng game nắm giữ hàng loạt IP đình đám trên toàn cầu như : Dragon Quest, Final Fantasy, Nier, Star Ocean… Mới đây, hãng game xịn sò này đã tiếp tục cho ra mắt tựa game mobile với IP hoàn toàn mới có tên là Ember Storia, game sẽ thuộc thể loại nhập vai chiến lược RTS với lối chơi mang đậm chất chiến thuật.

Được biết, tựa game Ember Storia được phát triển bởi Orange Cube (nhà phát triển của game Crystal of Reunion). Đội ngũ sản xuất cũng được quy tụ những tên tuổi nổi tiếng như họa sĩ Kozaki Yūsuke (コザキユースケ), biên kịch Benny MATSUYAMA (ベニー松山), nhạc sĩ Masashi Hamauzu và nhiều tên tuổi khác có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển những tựa game nổi tiếng.

Lối chơi chiến lược RTS của Ember Storia đang được nhiều game thủ quan tâm
Lối chơi chiến lược RTS của Ember Storia đang được nhiều game thủ quan tâm

Tựa game nhập vai chiến lược RTS Ember Storia sẽ xoay quanh lối chơi 4 lối chơi chính là “xây dựng”, “nghiên cứu”, “đào tạo” và “sản xuất tài nguyên”. Từ đó phát triển nên một đội quân hùng mạnh và bắt đầu tham gia những trận chiến quy mô lớn lên tới hàng trăm người chơi. Tùy vào mục đích ban đầu mà người chơi có thể lựa chọn một lối chơi thích hợp với bản thân. Người chơi có thể hóa thần chiến thần càn quét trên chiến trường, hoặc cũng có thể trở thành hậu cần chăm chỉ để hỗ trợ đồng đội.

Mục tiêu chính của game Ember Storia là cùng các đồng minh trong Liên Minh bắt đầu những cuộc chiến kịch tính để chiếm lấy các vùng đất giàu tài nguyên. Đồng thời chiếm lĩnh các tòa kiến trúc, từ đó hướng tới vùng đất trung tâm, nơi có tòa tháp khổng lồ và trở thành liên minh mạnh nhất lục địa.

Khác với những tựa game chiến lược tràn lan trên thị trường hiện nay, Ember Storia sở hữu đồ họa cực kỳ xịn sò mang đậm phong cách đặc trưng của Square Enix. Người chơi sẽ được gặp gỡ và kết bạn với hàng loạt nhân vật anh hùng mạnh mẽ. Đồng thời chiêm ngưỡng các khung cảnh tuyệt đẹp được thiết kế một cách tỉ mỉ, cũng như chiến đấu với đủ loại quái vật khổng lồ trên bản đồ rộng lớn.

Các quái vật khổng lồ trong game Ember Storia
Các quái vật khổng lồ trong game Ember Storia

Theo thông tin mới nhất thì Ember Storia sẽ là một tựa nhập vai chiến lược RTS đa nền tảng phát hành trên cả Android, IOS và PC (tải trên DMM). Hiện game vẫn chưa hé lộ quá nhiều thông tin cũng như ngày ra mắt chính thức. Nếu bạn có hứng thú với tựa game chất lượng cao này thì có thể theo dõi trang chủ và trang 2Game để cập nhật các tin tức mới nhất.

Trang chủ : https://www.jp.square-enix.com/emberstoria/