Resident Evil 2 REmake hiện đã có thể đặt hàng trước trên iOS App Store

Ngay sau khi phát hành Resident Evil 8 trên iOS, Resident Evil 2 REmake hiện cũng đã mở đăng ký trước, dự kiến ra mắt cuối tháng 12.

Với việc phát hành Resident Evil 8 trên iOS, đã có nhiều ý kiến cho rằng ấn tượng mà tựa game đã để lại khá hời hợt. Tuy nhiên, đối với những ai đã có thể sở hữu nó và mong muốn có thêm nhiều hơn nữa, bạn sẽ rất vui khi biết rằng Capcom tiếp tục mở đăng ký trước cho Resident Evil 2 REmake.

Một loại virus chết người nhấn chìm cư dân của Raccoon City vào tháng 9 năm 1998, đẩy thành phố vào hỗn loạn khi những thây ma ăn thịt người lang thang trên đường phố để tìm người sống sót. Một cơn sốt adrenaline vô song, cốt truyện hấp dẫn và những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng đang chờ bạn và Resident Evil 2 REmake sẽ khiến bạn cảm nhận lại được cảm giác đó.

Lấy bối cảnh tại thành phố Raccoon City đang diệt vong, bạn sẽ vào vai cảnh sát tân binh Leon S. Kennedy hoặc tay đua xe mô tô trẻ tuổi Claire Redfield. Họ cố gắng trốn thoát khỏi thành phố trong khi khám phá ra một âm mưu nguy hiểm có nguy cơ lan rộng khắp cả nước. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 12 năm 2024.

Cùng với Assassin’s Creed Mirage, cả Resident Evil 7 và 8 đều nhận được bản port iOS để tận dụng các thiết bị mới nhất của Apple và khả năng của chúng. Mặc dù doanh số bán hàng không mấy khả quan nhưng chúng vẫn là một thành tựu công nghệ đáng ngạc nhiên và đối với những ai chưa đủ may mắn để tận hưởng, Resident Evil 2 cho iOS hứa hẹn sẽ mang đến nhiều game kinh dị sinh tồn hấp dẫn hơn nữa cho mobile.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, các thiết bị Apple chưa đủ khả năng để cân Resident Evil, vẫn còn gặp một số trường hợp giật lag và hệ thống điều khiển chưa tương thích hoàn toàn, cần phải sử dụng các bộ điều khiển mobile để hỗ trợ. Song cơ hội được tham gia vào series game nổi tiếng này ngay trong lòng bàn tay mình không nhiều vì vậy, người chơi vẫn háo hức muốn đăng ký trải nghiệm.

Tải game cho IOS