4 giải đấu hấp dẫn đang được cộng đồng game thủ theo dõi nhiều nhất

Tháng 6 là tháng bùng nổ các giải đấu của nhiều tựa game mobile tên tuổi. Hãy cùng KenhTinGame điểm lại 4 giải đấu hấp dẫn nhất mà bạn không thể bỏ qua.

1. Giải đấu Zingspeed Mobile – ZingSpeed Legends Cup 2019

giải đấu

ZingSpeed Legends Cup 2019 là giải đấu eSport (thể thao điện tử) chuyên nghiệp dành cho game thủ ZingSpeed Mobile đầu tiên tại Việt Nam. Giải đấu quy tụ 90 VĐV thuộc 3 miền tổ quốc cùng tham gia tranh tài. Bắt đầu từ 21.06.2019 với vòng loại 3 miền Bắc, Trung, Nam và kết thúc vào 29.06.2019 để chọn ra VDV xuất sắc nhất tham dự VCK Châu Á tổ chức tại Trung Quốc.

Giải đấu cũng quy tụ của những VDV tên tuổi thuộc các clan lớn nhất trong thế giới ZingSpeed Mobile cùng tham gia tranh tài bao gồm cả những VDV đã có thành tích cao trong khu vực cho đến những “chú ngựa ô” ít tên tuổi nhưng sức mạnh không hề thua kém bất cứ ai.

Bạn có thể xem live-stream trực tiếp trên fanpage Tin Game của KenhTinGame hoặc trên fanpage chính thức của ZingSpeed Mobile

Trang chủ: http://zingspeedm.vn/

2. Giải đấu PUBG Mobile – PMCO 2019

hgnbhnb 4 giải đấu hấp dẫn đang được cộng đồng game thủ theo dõi nhiều nhất 2

PUBG MOBILE Club Open 2019 là giải đấu dành cho những người chơi chuyên nghiệp/ bán chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Các đội tuyển xuất sắc từ 9 khu vực trên toàn cầu sẽ tranh tài với nhau trong 2 giải đấu mùa xuân và mùa thu để giành lấy giải thưởng trị giá lên tới 2,5 triệu USD.

PMCO SEA 2019 quy tụ 16 đội game mạnh nhất của khu vực DNA cùng tham gia tranh tài trong 12 round đấu để chọn ra các đội game xuất sắc nhất đi thi CK Thế Giới.  Việt Nam cũng có 2 đại diện tiêu biểu là Xavier Team và Box Gaming. Trong khi với Xavier Team, đây thực sự là một sân chơi quá tầm khi họ chỉ có thể xếp thứ hạng 16/16 thì Box Gaming được kì vọng sẽ tạo ra những điểm đột phá.

Dù vậy, việc kết thúc ở vị trí thứ 6 không đủ để Box Gaming có 1 vé tham gia CKTG. Nhưng nó lại mở ra 1 thời kì vàng cho PUBG Mobile Việt Nam, hứa hẹn sẽ có nhiều chuyển biến tích cực với nhiều giải đấu hấp dẫn, cùng các team tiềm năng khác tại Việt Nam.

Trang chủ: https://pubgm.zing.vn/index.html

3. Giải đấu Crossfire Legends – CrossFire Legends Star League 2019

hgnbhnb 4 giải đấu hấp dẫn đang được cộng đồng game thủ theo dõi nhiều nhất 3

Nằm trong hệ thống giải đấu do NPH VNG đứng ra sáng lập, CrossFire Legends Star League là giải đấu cấp cao nhất dành cho các game thủ chuyên nghiệp được tuyển chọn vô cùng gắt gao thông qua những giải đấu nghiệp dư, bán chuyên.

Star League 2019 có sự tham gia của 10 đội tuyển được đầu tư luyện tập thi đấu bài bản bao gồm AHIHI Team, Dragon, HeadHunter, Lính Đánh Thuê, Legend Warrior, Homie, Black Wolf, Shine, Wiki và The Flames cùng giải thưởng vô cùng hấp dẫn lên đến 200 triệu đồng tiền mặt. Đây cũng là giải đấu tiền đề cho slot tham dự CFS quốc tế. Sau buổi live stream bốc thăm vào ngày 13/6 vừa qua, các cặp đấu đã lộ diện và giải đấu năm nay được thi đấu theo thể thức Double Elimination. Qua đó, các đội tuyển khi để thua ít nhất một trận đấu vẫn sẽ còn cơ hội để đi tiếp và vô địch.

Trang Chủ: https://cfmobi.vn/

4. Giải đấu Mobile Legend: Bang Bang – MSC 2019

hgnbhnb 4 giải đấu hấp dẫn đang được cộng đồng game thủ theo dõi nhiều nhất 4

MSC 2019 là giải đấu danh giá nhất của Mobile Legends: Bang Bang khu vực DNA tổ chức tại Philippines vào 19-23.06.2019. Với tổng trị giá giải thưởng lên tới 120.000USD.

Giải quy tụ 12 team xuất sắc nhất đến từ 9 khu vực trong khối DNA. Giải đấu sẽ chia làm 4 bảng, mỗi bảng 3 team. Đấu vòng tròn 1 lượt để xếp hạng.

  • Vòng Upper Bracket 1: 4 đội nhất các bảng sẽ đấu ở nhánh trên để chọn ra 2 đội nhánh trên tốt nhất.
  • Vòng Upper Bracket 2: 2 đội nhánh trên tốt nhất đấu chọn 1 đội vào vòng Final.
  • Vòng Play-ins: 8 đội xếp thứ hạng 2, 3 mỗi bảng sẽ tiến hành đấu ở nhánh dưới để chọn ra 4 đội nhánh dưới tốt nhất.
  • Vòng Lower Bracket 1: 4 đội nhánh dưới tốt nhất sẽ tiến hành đấu với nhau để chọn ra 2 đội nhánh dưới tốt nhất.
  • Vòng Lower Bracket 2: 2 đội nhánh dưới tốt nhất đấu với 2 đội thua ở Upper Bracket 1. Chọn 2 đội nhánh dưới tốt nhất
  • Vòng Lower Bracket 3: 2 đội nhánh dưới tốt nhất đấu với nhau, chọn 1 đội nhánh dưới tốt nhất
  • Vòng Lower Bracket Final: Đội nhánh dưới tốt nhất đấu với đội thua ở Upper Bracket 2. Chọn 1 nhánh dưới tốt nhất
  • Vòng Final: Nhánh trên tốt nhất đấu với Nhánh dưới tốt nhất

Hiện tại, đại diện của Việt Nam là OverClockerS sẽ chuẩn bị đấu với Arkangel tại Lower Bracket 3. Để xác định, đội nào có thể tham gia tiếp vòng Lower Bracket Final, đấu trực tiếp với đội thua ở Lower Bracket 3. Đây là giải đấu cực kì kịch tính khi mà tuyển Việt Nam đang nỗ lực cực kì tuyệt vời.

Trang Chủ: http://moba.360mobi.vn/