Top 4 bóng hồng "ngoài lạnh trong nóng" trong anime: Vẻ ngoài lạnh như băng nhưng vẫn khiến fan "tan chảy", đổ ầm ầm

Đây chính là 4 gương mặt khiến các khán giả hâm mộ anime phải đổ gục vì vẻ ngoài lạnh lùng cùng tính cách trái ngược của mình

Nhắc đến anime, chắc chắn ai cũng sẽ nhớ đến những mỹ nữ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, tính cách nhẹ nhàng và luôn bên cạnh nam chính trong mọi hành trình. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều nhân vật nữ sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, lạnh lùng được đông đảo anh em say mê, đổ "đứ đừ" bởi tính cách "ngoài lạnh trong nóng" vô cùng thu hút của mình. Cùng điểm qua một số bóng hồng xinh đẹp trong anime được các fan yêu thích nhất nhé!

Mikasa Ackerman – Attack on Titan

Top 4 bóng hồng ngoài lạnh trong nóng trong anime: Vẻ ngoài lạnh như băng nhưng vẫn khiến fan tan chảy, đổ ầm ầm - Ảnh 1.

Mikasa Ackerman chính là một trong những nhân vật được yêu thích bậc nhất của series Attack On Titan. Sở hữu dòng máu Ackerman, sức mạnh phi thường tương đương với 1000 binh sĩ thường cùng khả năng chiến đấu thượng thừa, Mikasa có thể hạ gục những tên người khổng lồ chỉ trong nháy mắt, điều mà ngay cả những người lính kì cựu chưa chắc đã làm được.

Top 4 bóng hồng ngoài lạnh trong nóng trong anime: Vẻ ngoài lạnh như băng nhưng vẫn khiến fan tan chảy, đổ ầm ầm - Ảnh 2.
Top 4 bóng hồng ngoài lạnh trong nóng trong anime: Vẻ ngoài lạnh như băng nhưng vẫn khiến fan tan chảy, đổ ầm ầm - Ảnh 3.

Không chỉ vậy, gương mặt khả ái có phần lạnh lùng cùng mái tóc ngắn cá tính cũng giúp Mikasa dễ dàng "hạ gục" các fan hâm mộ. Tuy sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ là vậy nhưng khi đối diện với Eren - người mà cô luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt thì Mikasa lại có những giây phút yếu lòng, thẹn thùng trái ngược với Mikasa của mọi khi. Chính bởi sự trái ngược đó mà Mikasa càng được fan của bộ truyện/phim hâm mộ, yêu thích cuồng nhiệt hơn cả.

Boa Hancock - One Piece

Top 4 bóng hồng ngoài lạnh trong nóng trong anime: Vẻ ngoài lạnh như băng nhưng vẫn khiến fan tan chảy, đổ ầm ầm - Ảnh 4.

Giống như Mikasa, Boa Hancock cũng là nhân vật nữ nổi tiếng bậc nhất trong bộ anime huyền thoại One Piece. Cô được fan hâm mộ ưu ái ca ngợi là người phụ nữ đẹp nhất trong bộ truyện mà tác giả Oda tạo ra. Nữ Hoàng Hải Tặc có ngoại hình đẹp "vạn người mê", số đo 3 vòng hoàn hảo nhưng lại sở hữu tính cách rất thú vị. Tuy bên ngoài luôn tỏ vẻ kiêu ngạo và có phần ích kỷ nhưng sâu thẳm bên trong lại là một người phụ nữ nhạy cảm, luôn lo sợ và dễ bị tổn thương bởi quá khứ kinh hoàng của mình..

Top 4 bóng hồng ngoài lạnh trong nóng trong anime: Vẻ ngoài lạnh như băng nhưng vẫn khiến fan tan chảy, đổ ầm ầm - Ảnh 5.
Top 4 bóng hồng ngoài lạnh trong nóng trong anime: Vẻ ngoài lạnh như băng nhưng vẫn khiến fan tan chảy, đổ ầm ầm - Ảnh 6.

Ấy vậy mà sau khi gặp nam chính - Luffy, Boa Hancock bắt đầu biết yêu, trở thành một cô gái si tình để từ đó xuất hiện hàng loạt những khoảnh khắc "tấu hài" cười ra nước mắt. Cho đến nay, Boa Hancock vẫn tiếp tục chinh phục hàng triệu trái tim khán giả hâm mộ bởi vẻ đẹp và những khoảnh khắc lạnh lùng của mình.

Erza Scarlet – Fairy Tail

Top 4 bóng hồng ngoài lạnh trong nóng trong anime: Vẻ ngoài lạnh như băng nhưng vẫn khiến fan tan chảy, đổ ầm ầm - Ảnh 7.

Erza Scarlet là nữ nhân vật chính của bộ anime đình đám - Fairy Tail, cô là một pháp sư cấp S và là nữ pháp sư mạnh nhất trong thế giới của Fairy Tail. Sở hữu kỹ năng kiếm thuật tuyệt vời, Erza được biết đến dưới cái tên "Nữ Hoàng Tiên Titania" và đã nhiều lần một mình đánh bại những kẻ địch khó nhằn. Cô cũng từng giữ chức vị Hội trưởng Đệ Thất của Fairy Tail trong khoảng thời gian Makarov vắng mặt năm X792.

Top 4 bóng hồng ngoài lạnh trong nóng trong anime: Vẻ ngoài lạnh như băng nhưng vẫn khiến fan tan chảy, đổ ầm ầm - Ảnh 8.
Top 4 bóng hồng ngoài lạnh trong nóng trong anime: Vẻ ngoài lạnh như băng nhưng vẫn khiến fan tan chảy, đổ ầm ầm - Ảnh 9.

Là một cô gái trẻ với mái tóc dài đỏ rực, đôi mắt nâu cùng thân hình cực kỳ nóng bỏng, Erza luôn tỏa ra sức hấp dẫn khó cưỡng mỗi lần xuất hiện. Dẫu luôn tỏ ra vô cùng nghiêm khắc và thường chỉ trích những hành vi và thói xấu của các thành viên trong hội nhưng Erza cũng có những khoảnh khắc cô trở nên yếu đuối, rơi nước mắt khi không thể bảo vệ những người mình yêu thương. Nỗi lo ấy đã trở thành động lực để Erza mạnh mẽ hơn, trở thành đệ nhất pháp sư như hiện nay.

Kikyo (Inuyasha)

Top 4 bóng hồng ngoài lạnh trong nóng trong anime: Vẻ ngoài lạnh như băng nhưng vẫn khiến fan tan chảy, đổ ầm ầm - Ảnh 10.
Top 4 bóng hồng ngoài lạnh trong nóng trong anime: Vẻ ngoài lạnh như băng nhưng vẫn khiến fan tan chảy, đổ ầm ầm - Ảnh 11.

Trong InuYasha, Kikyo là kiếp trước của nữ chính - Kagome và là một nữ pháp sư tài giỏi có khả năng phong ấn quái vật vô cùng ấn tượng. Cô có nhiệm vụ bảo vệ Ngọc Tứ Hồn trong thời Chiến Quốc và cũng là một trong ba người duy nhất có khả năng thanh tẩy nó. Không chỉ tài giỏi mà Kikyo còn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, thần thái lạnh lùng cùng ánh mắt sắc lẹm sẵn sàng hạ gục mọi ánh nhìn.

Top 4 bóng hồng ngoài lạnh trong nóng trong anime: Vẻ ngoài lạnh như băng nhưng vẫn khiến fan tan chảy, đổ ầm ầm - Ảnh 12.
Top 4 bóng hồng ngoài lạnh trong nóng trong anime: Vẻ ngoài lạnh như băng nhưng vẫn khiến fan tan chảy, đổ ầm ầm - Ảnh 13.

Tạo hình của Kikyo tại Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha

Kikyo chính là mối tình đầu khó quên của InuYasha, trước khi cô chết thảm và tái sinh thành Kagome. Dẫu luôn muốn tiêu diệt InuYasha sau khi được hồi sinh nhưng sâu thẳm bên trong cô vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho mối tình đầu ấy.

Nếu cũng là fan hâm mộ của InuYasha, Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha - tựa game duy nhất sở hữu độc quyền IP InuYasha tại Việt Nam chính là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Đồ họa hiện đại, sắc nét tới từng chi tiết cùng dàn nhân vật, Boss được thiết kế bắt mắt, chuẩn 100% nguyên tác gốc của Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha sẽ một lần nữa đưa bạn trở về với tuổi thơ, hòa mình cùng các nhân vật yêu thích một thời. Không chỉ vậy, gameplay ấn tượng, mới lạ chưa từng có khi cho phép người chơi hóa thân thành các nhân vật của bộ truyện để thu thập ngọc Tứ Hồn cũng là một điểm cộng vô cùng lớn, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm không thể nào quên.

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha ấn định ngày ra mắt 19/08, đã có thể tải game ngay hôm nay! - Ảnh 1.
Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha ấn định ngày ra mắt 19/08, đã có thể tải game ngay hôm nay! - Ảnh 5.
Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha ấn định ngày ra mắt 19/08, đã có thể tải game ngay hôm nay! - Ảnh 8.

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 19/08 sắp tới. Bạn đọc có thể trải nghiệm game trước trong giai đoạn Closed Beta được diễn ra ngay ngày mai 13/08. Tải game ngay hôm nay bạn nhé!

Tải game: http://khuyendaxoa.vn/rd/taigame2