AFK Champions – Tựa game IDLE nhập vai màn hình dọc, có số lượng người chơi đông đảo.

Tổng quan AFK Champions

AFK Champions là một IDLE RPG đã giành được nhiều giải thưởng khác nhau ở 8 quốc gia, được chơi bởi hơn 15 triệu người chơi trên toàn thế giới.

MỤC LỤC [Hiện]

AFK Champions tựa game IDLE RPG phát hành bởi Noctua Games. Trong game bạn sẽ cùng các anh hùng mạnh nhất từ Thế giới Ảo tưởng để xây dựng một Đội gồm 6 Anh hùng Mạnh nhất, kết hợp tất cả các lực lượng và đánh bại những con Rồng và Wyrms, cứu Thế giới Ảo ảnh khỏi bóng tối và trở thành Anh hùng được Chọn.

AFK Champions

AFK Champions sở hữu đồ họa 2D cực kì ấn tượng, tạo hình các anh hùng nhỏ nhắn, đáng yêu, phong cachas chibi độc đáo. Các hiệu ứng kĩ năng chiến đấu cũng được làm khá bắt mắt, đầy màu sắc tạo nên những chậhn chiến đầy máu lửa.

AFK Champions

Game sở hữu lối chơi khá đơn giản, người chơi có thể dễ dàng thao tác bằng một tay. Xuyên suốt trò chơi, người chơi sẽ chiến đấu chống lại các quái thú vô cùng nguy hiểm từ cấp nhỏ đến lớn, mỗi dạng quái vật sẽ có lượng máu và kĩ năng chiến đấu khác nhau.

AFK Champions

Tính năng chiến đấu tự động sẽ làm cho các anh hùng của bạn tự động chiến đấu, ngay cả khi bạn không có online thì các anh hùng vẫn chiến đấu rất kịch liệt mang về các phần uqaf cũng như điểm kinh nghiệm.

AFK Champions

Để tăng thêm sức mạnh cho các anh hùng, người chơi phải biết xây dựng các anh hùng từ các thuộc tính khác nhau, kết hợp các trang bị có chỉ số sưc mạnh cao và đưa ra những chiến thuật phù hợp trong mỗi trận đánh để có thể chiến thắng các quái vật.

AFK Champions

  • Lối chơi đơn giản, dễ dàng thao tác
  • Đồ họa 2D đẹp, tạo hình nhân vật phong phú
  • Tính năng tự động chiến đấu, người chơi không cần phải online nhiều

 Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “AFK Champions”