Amikin Survival - Trò chơi sinh tồn gợi nhớ về Palworld chính thức phát hành

Sinh tồn trong thế giới hoang dã, tràn ngập nguy hiểm cùng các sinh vật diệu kỳ amikin trong Amikin Survival.

Amikin Survival đã chính thức được phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và iOS trong tháng 05/2024.

Vào đầu năm 2024, thị trường trò chơi thế giới đã vô cùng bùng nổ với cơn sốt Palworld – một trò chơi sinh tồn nơi người chơi không chỉ được săn bắt các con Pal mạnh mẽ, dễ thương mà còn được huấn luyện chúng để làm việc cho bản thân. Nhận thấy tiềm năng to lớn của chủ đề này, không ít các công ty trò chơi đã bắt đầu phát triển cho riêng mình một trò chơi như vậy. Tuy nhiên trong khi các công ty khác vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển thì Helio Games đã nhanh tay tung ra sản phẩm của mình lấy tên gọi là Amikin Survival. Bản thân công ty tới từ Đảo Síp này cũng đã ít nhiều tạo dựng được tên tuổi của mình thông qua hàng loạt các trò chơi sinh tồn trước đó, nổi bật nhất là Westland Survival với hơn 10 triệu lượt tải.

Amikin Survival được phát triển dựa trên cảm hứng về trò chơi nổi tiếng Palworld. Ảnh: Play store.

Câu chuyện của Amikin Survival bắt đầu khi bạn là người may mắn sống sót sau thảm họa rơi phi thuyền không gian. Sau khi tỉnh dậy, người chơi nhận ra mình đang ở một hành tinh xa lạ nơi các sinh vật bản địa hay còn gọi là Amikin đang sinh sống. Hơn thế nữa, bạn nhận ra có thể thuần hóa được các sinh vật này để làm việc cho mình. Cũng từ đây, cuộc hành trình sinh tồn ở thế giới xa lạ của người chơi chính thức bắt đầu.

Trò chơi sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo. Ảnh: Play store.

Trò chơi sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo. Trong đó dàn amikin với tạo hình độc đáo, chủng loại đa dạng chính là tâm điểm chính của trò chơi. Chúng không chỉ được chăm chút tỉ mỉ cả về ngoại hình mà còn là cả kĩ năng cũng như khả năng của bản thân. Song song với đó, thế giới rộng lớn, tráng lệ với rất nhiều khu vực có địa hình đa dạng, hệ sinh thái trù phú hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm đầy thú vị trong quá trình khám phá của người chơi.

Amikin Survival thuộc thể loại sinh tồn. Ảnh: Play store.

Đến với Amikin Survival, người chơi không chỉ được thưởng thức những đặc trưng của thể loại sinh tồn như săn bắt, kiếm đồ ăn hay chế tạo công cụ mà còn có thể thuần hóa những amikin để làm việc cũng như chiến đấu cho mình. Không chỉ thế, người chơi hoàn toàn có thể lai giống các sinh vật này để tạo nên những sinh vật mới mạnh mẽ và ấn tượng hơn. Song song với đó, trò chơi cũng rất biết cách làm mới trải nghiệm của người chơi khi đòi hỏi sự sáng tạo trong việc sắp xếp đội hình chiến đấu với các amikin mình sở hữu cũng như quản lý tài nguyên hợp lý để sinh tồn trong thế giới nguy hiểm này.

Người chơi có thể tự do khám phá thế giới, xây dựng căn cứ cũng như lai giống các amikin. Ảnh: Play store.

Ngoài việc mang tới trải nghiệm sinh tồn mới mẻ thì Helio Games còn cho phép người chơi được tư do khám phá thế giới rộng lớn trong trò chơi. Từng khu tàn tích, từng cánh rừng già đều đang ẩn chứa những bí ẩn cần được người chơi khám phá. Ngoài ra, tính năng xây dựng căn cứ trong mơ cũng sẽ được thêm vào trò chơi, giúp người chơi thoải mái sáng tạo và thể hiện phong cách, ý tưởng độc đáo của bản thân.

Bạn đọc quan tâm đến Amikin Survival có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.heliogames.amikin.survival&hl=en

Link iOS : https://apps.apple.com/us/app/amikin-survival-anime-rpg/id6478102304