Nova Principles - Dẫn dắt các chiến binh tinh nhuệ hoàn thành sứ mệnh tìm kiếm hành tinh mới cho loài người

Dẫn dắt các chiến binh tinh nhuệ hoàn thành sứ mệnh tìm kiếm hành tinh mới cho loài người trong Nova Principles.

Nova Principles đã phát hành chính thức ở hệ điều hành Android và sẽ sớm ra mắt người chơi ở hệ điều hành iOS trong thời gian tới.

WindFun3000 là một công ty phát triển trò chơi tới từ Hồng Kông chuyên sản xuất các trò chơi với chủ đề nhập vai hành động. Tuy nhiên do gia nhập thị trường trò chơi chưa được bao lâu nên công ty này vẫn chưa thật sự có được những sản phẩm nổi tiếng để khẳng định tên tuổi của mình. Nhưng mỗi sản phẩm của công ty này đều có những màu sắc rất riêng biệt mà nhất là chủ đề được thể hiện, khi là cuộc chiến bất tận giữa thần và ma, khi lại là thế giới giả tưởng mang yếu tố thần thoại hoặc cũng là thế giới khoa học viễn tưởng v.v. Vì thế, trong sản phẩm mới nhất của mình – Nova Principles, WindFun3000 sẽ đưa người chơi tới với cuộc du hành giữa các vì sao trong vũ trụ rộng lớn.

Nova Principles đưa người chơi tới với cuộc hành trình khám phá những hành tinh trong vũ trụ bao la, rộng lớn. Ảnh: Play store.

Câu chuyện của trò chơi diễn ra ở một tương lai xa khi mà tài nguyên của Trái Đất cạn kiệt. Các nhà lãnh đạo thế giới quyết định hướng mắt mình tới các hành tinh trong vũ trụ bao la để có thể tìm kiếm hành tinh mới – nơi con người có thể tiếp tục sinh sống và phát triển. Trong chuyến hành trình đấy, người chơi và những chiến binh mạnh mẽ của biệt đội sẽ phải chiến đấu với những con quái vật mạnh mẽ, vượt qua những hố đen và tinh vân nguy hiểm cũng như phá giải những âm mưu tà ác của các thế lực bí ẩn.

Trò chơi giới thiệu tới người chơi một vũ trụ tráng lệ thông qua nền đồ họa 3D sống động, chi tiết. Ảnh: Play store.

Được phát triển trên công nghệ thiết kế tân tiến, Nova Principles hứa hẹn mang tới cho người chơi những trải nghiệm thị giác tuyệt vời nhờ một nền đồ họa được trau chuốt tỉ mỉ. Đội ngũ thiết kế của trò chơi đã dày công nghiên cứu để khắc họa nên một thế giới ngoài hành tinh bí ẩn và vũ trụ vĩ mô rộng lớn và tráng lệ nhưng không mất đi sự chân thực, chi tiết. Từng công trình, kiến trúc hay cảnh quan thiên nhiên đều được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất sao cho khi kết hợp với dàn nhân vật có thể tạo nên một tổng thể hoàn thiện, khiến cho người chơi như cảm giác được mình đang thực sự sống trong thế giới này.

Người chơi có thể tự do khám phá vô số hành tinh trong Nova Principles . Ảnh: Play store.

Nova Principles có đầy đủ các yếu tố đặc trưng của thể loại nhập vai hành động như lối chơi tập trung vào việc gia tăng sức mạnh cho nhân vật chính, hệ thống nhiệm vụ đánh quái cũng như cơ chế chiến đấu dựa nhiều vào việc sử dụng kĩ năng liên tục của nhân vật. Song song với đó, người chơi sẽ được tự do khám phá những hành tinh rộng lớn, mỗi hành tình đều có những nét đẹp riêng cả về cảnh quan lẫn hệ sinh thái. Hơn nữa mỗi nghề nghiệp trong trò chơi đều sẽ có hai hướng phát triển riêng, từ đó hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chiến đấu đa dạng, đặc sắc cho người chơi.

Trò chơi thuộc thể loại MMORPG. Ảnh: Play store.

Bạn đọc quan tâm đến Nova Principles có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xgame.bingfeng.hw.yyzg&hl=en