Ấn tượng với võ phục thiết kế cho phái Võ Đang trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

Những võ phục cơ bản môn phái đang được giới thiệu trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile, mới đây là của Võ Đang.

Tới phiên bản chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile người chơi sẽ được chọn lựa và trải nghiệm những dang môn chính phái võ lâm. Các môn phái hiện có trong game của Tencent bao gồm: Võ Đang, Nga My, Thiếu Lâm, Đường Môn và Dương Môn.

Võ Đang là môn danh môn chính phái được sáng lập bởi Trương Quân Bảo (Trương Tam Phong), được biết đến trong giới võ lâm với hai tuyệt kỹ Thái Cực KIếm và Thái Cực Quyền đều do sư tổ phái sáng tạo. Đệ tử phái Võ Đang nổi tiếng dung diện tiêu dao tự tại, hành hiệp hiệp nghĩa, tu đạo chính tông. Từ ngoài đời đến tiểu thuyết hay phim ảnh, đây là võ phái được nhiều người yêu thích.

Là một môn phái theo Đạo giáo (do Lão Tử sáng lập), thuyết Âm Dương - Ngũ Hành hình thành và trở thành triết lí tu luyện của các môn nhân Võ Đang. Cho nên bạn sẽ thấy hình ảnh vòng tròn Bát quái luôn là biểu tưởng xuyên suốt, chính thống trên mọi thứ của Võ Đang. Nổi bật nhất là trang phục.

Mới đây, võ phục căn bản thiết kế dành cho phái Võ Đang Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã được Tencent Games giới thiệu đến game thủ. Từng chi tiết đến phong cách võ phục này đều toát lên khi chất, cốt cách Đạo gia thanh liêm, chính trực. Thiết kể chủ đạo cho trang phục này vẫn là màu xanh lam truyền thống, bên cạnh đó có những cách điệu màu trắng độc đáo. Nhìn chung, đây là phục trang cơ bản thiết kế chuẩn mực, được sự đánh giá tốt từ phía gamer.

Trong game, mỗi môn phái của một võ phục chính tông của môn phái mình. Đây sẽ là trang phục khởi đầu cho bất kỳ tân thủ nhập môn nào. Khi phát triển nhân vật bạn sẽ sở hữu nhiều ngoại trang khác nhau và có thể tùy chỉnh thay đổi.