Angry Birds Racing: Khi những con chim đang tức giận đua xe

Angry Birds Racing: Là tựa game thuộc thể loại đua xe lấy cảm hứng từ siêu phẩm Angry Birds vừa được ra mắt bởi ông lớn Rovio Entertainment

Angry Birds Racing là một trong những sản phẩm vừa được ra mắt bởi ông lớn Rovio Entertainment. Đây có lẻ là đơn vị không còn quá xa lạ với cộng đồng khi đã phát triển những siêu phẩm kinh điển như Angry Birds, Angry Birds 2, Angry Birds Journey…

Angry-Birds-Racing-6

Đến với lần trở lại này, đội ngũ phát triển đã quyết định mang đến cộng đồng một tựa game thuộc thể loại đua xe vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, trò chơi còn gây ấn tượng mạnh mẽ đến với cánh game thủ bởi đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình vui nhộn.

Hệ thống âm thanh cũng là một điểm sáng trong Angry Birds Racing khi được thiết kế rất sống động, tươi vui. Song song với đó là các hiệu ứng âm thanh đặc thù của game đua xe như drift, va chạm, tiếng pô đều được mô tả vô cùng chân thực.

Trò chơi hiện đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng ứng dụng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh tay tải xuống trải nghiệm ngay tại: APKAndroid.

Gameplay Angry Birds Racing

Đến với Angry Birds Racing, game thủ sẽ được trải nghiệm một lối chơi hoàn toàn mới lạ. Trên thực tế, trò chơi sở hữu gameplay vô cùng đặc biệt khi có sự kết hợp của cơ chế đua xe và bắn súng tọa độ.

Trước thêm cuộc đua, bạn sẽ có 3 giây để canh góc để bắn chú chim của mình đi xa nhất có thể. Đây là bước vô cùng quan trọng khi nó tạo được lợi thế cho cả ván đấu.

Về thao tác, bước này tương tự như Angry Birds bản classic khi người chơi sẽ canh góc bắn bằng cách nhấn và giữ màn hình để điều chỉnh góc và thả ra khi thời gian đếm ngược kết thúc.

Trên đường đua chắc chắn sẽ xuất hiện một số chướng ngại vật và cản trở bạn đến đích. Ngoài chấp nhận tông sầm vào chướng ngại vật và chịu giảm tốc độ thì người chơi có thể nhấp vào màn hình để nhảy vượt qua đầu của nó.

Angry-Birds-Racing-4

Lúc chú chim đang trên không trung hoặc bay vút lên trên nhờ các đoạn dốc thì người chơi chỉ cần nhấn giữ để chú chim xoay vòng. Nếu chú chim xoay được hơn một vòng trên và tiếp đất thành công thì nó sẽ được tăng tốc độ.

Ngược lại, nếu thất bại thì tốc độ của chú chim sẽ bị giảm tốc độ chạy xuống. Ngoài ra, trên đường đua sẽ có những vật phẩm như tên lửa, bánh xe,… sẽ giúp tăng tốc chạy của chú chim thu thập được nó trong một khoảng thời gian ngắn.

Sau khi hoàn thành cuộc đua, game thủ sẽ nhận phần thưởng là lông chim, vàng và số cúp dựa trên số thứ hạng mà mình đã đạt được.

Angry-Birds-Racing-3

Trong đó, đồng tiền vàng sẽ được dùng để nâng cấp hệ thống các chỉ số của các chú chim. Cụ thể, hệ thống này có tổng cộng 4 danh mục gồm: Speed, Flip, Flight và Turbo.

Đối với lông chim, game thủ sẽ có thể sử dụng chúng để mở khóa những nhân vật mới. Đến thời điểm hiện tại, trò chơi có khá ít lựa chọn cho game thủ khi chỉ mới trang bị 8 nhân vật để mở khóa sử dụng trong đó có tính cả nhân vật cơ bản.

Angry-Birds-Racing-5

Người chơi sẽ có thể mở khóa các nhân vật kinh điển trong trò chơi Angry Birds như Red, Chuck, Matilda, Bomb, Stella,… Đặc biệt, mỗi nhân vật trừ nhân vật cơ bản là Red đều có cho mình bộ kỹ năng riêng.

Cụ thể, với nhân vật 2 sao sẽ có 1 kỹ năng và nhân vật từ 3 sao trở lên sẽ có tận 2 kỹ năng. Ngoài ra, người chơi có thể dùng vàng để mở khóa các vật phẩm để trang trí cho chú chim của mình.

Angry-Birds-Racing-2

Song song với chuỗi nhiệm vụ chính tuyến tương đối nhàm chán khi phải chơi một mình, bạn cũng có thể trải nghiệm thêm các chế độ nhiều người chơi hấp dẫn khác như: World Tour, Seasonal Event, Team Race…

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh tay tải xuống trải nghiệm ngay tại: APKAndroid.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: